Chương 38. Nhưng vẫn rất đẹp

399 39 3
                                    

Lại một lần nữa bước vào đoàn phim, Hứa Tích Sương cùng Tiểu Vương xuống xe trước, đem theo hành lý vào phòng sẽ ở trong khách sạn.

Đương nhiên chỉ một mình Tiểu Vương cầm hành lý, Hứa Tích Sương chỉ cầm một cái túi nhỏ, nếu không phải Hứa Tích Sương kiên trì muốn giúp, Tiểu Vương sẽ không để cậu cầm giúp mà tự mình ôm hết.

So với bọn họ Yến Ngọc Sơn đến sớm ươn một chút, không ngoài dự liệu phòng của hắn ở đối diện phòng của Hứa Tích Sương, giống như ở trong nhà.

Nhìn Hứa Tích Sương đi lên, Yến Ngọc Sơn tự nhiên vươn tay ra, từ trên vai Hứa Tích Sương cầm lấy ba lô, nhìn Hứa Tích Sương mở cửa phòng khách sạn, đi theo cậu vào phòng, đem ba lô đặt ở mép giường, sau đó cùng Tiểu Vương dọn đồ trong hành lý ra.

Từ khi xuất đạo tới nay, Yến Ngọc Sơn không có đem theo trợ lý, sinh hoạt bình thường đều là hắn tự làm, lúc đóng phim cùng đoàn phim ăn chung nồi*, tay nghề thu dọn đồ vật lại càng thuần thục và nhẹ nhàng.

(Ý nói cùng đoàn phim ăn cơm hộp ý)

Hứa Tích Sương ngồi ở mép giường, trong tay cầm một ly nước ấm Yến Ngọc Sơn đưa cho, cậu một ngụm lại một ngụm uống, nhìn Yến Ngọc Sơn giúp cậu sửa sang lại hành lý, không thể nói cảm giác trong lòng là gì.

Lúc Yến Ngọc Sơn từ trong rương hành lý lấy quần áo ra, Hứa Tích Sương xém nữa thì sặc nước, nhanh chóng đứng lên, từ trên tay Yến Ngọc Sơn giật lại quần lót, giấu ra sau lưng: "Tôi tự mình làm!"

Yến Ngọc Sơn còn chưa thấy rõ thứ mình vừa cầm trên tay là gì, đã bị Hứa Tích Sương giật đi, nhưng nhìn thấy gương mặt ửng đỏ của Hứa Tích Sương, Yến Ngọc Sơn cũng rõ thứ mình vừa cầm là gì.

Hắn xoa xoa đầu ngón tay, nhìn thoáng qua rương hành lý đã sắp xếp xong hơn một nửa, đứng lên: "Được. Tôi đi qua chỗ đoàn phim trước, hôm nay chụp ảnh tạo hình, bên ngoài gió lớn, em ra ngoài nhớ phải mặc thêm áo."

"Được." Hứa Tích Sương lên tiếng, chờ sau khi Yến Ngọc Sơn rời đi, mới đem đồ giấu ở sau lưng bỏ vào bên trong tủ quần áo.

Bởi vì bọn họ sẽ ở trong đoàn phim một thời gian, cho nên Yến Ngọc Sơn trước đã liên hệ ông chủ khách sạn, để đối phương mở một phòng bếp nhỏ cho Tiểu Vương nấu cơm cho Hứa Tích Sương.

[Giới giải trí] Bệnh mỹ nhân mang thai rồi, thôi không chạy nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ