Biểu tình dị thường nhỏ bé của Yến Ngọc Sơn không có khiến mọi người chú ý.
Đạo diễn Thành vui tươi hớn hở mà vỗ vỗ bả vai Hứa Tích Sương, kêu những người khác tiếp rục đọc thoại.
Hứa Tích Sương cúi đầu nhìn đoạn ngắn vừa rồi đọc, tiếp theo, là đoạn Tiểu Hà bị Trần Mục Chu lừa gạt, mù quáng mà yêu Trần Mục Chu, Trần Mục Chu nhồi nhét suy nghĩ cực đoan vào đầu Tiểu Hà, để cô hoàn toàn không thể rời khỏi hắn, bởi vậy không chế cha của Tiểu Hà, để cô giúp cậu đoạt thứ mà mình muốn.
Trần Mục Chu rất thông minh, cha Tiểu Hà ngay từ đầu cho rằng Trần Mục Chu lừa gạt con gái của mình, rất căm thù Trần Mục Chu, nhưng sau lại dựa theo kết hoạch của Trần Mục Chu đi trộm đồ không bị cảnh sát phát hiện, dần dần trở nên hoàn toàn tin tưởng Trần Mục Chu.
Trần Mụ Chu chờ thời cơ đến, liền sai cha của Tiểu Hà cùng một bang phái khác hỗn chiến. Cha của Tiểu Hà bị thương, gọi điện kêu Trần Mục Chu đi qua hỗ trợ, nhưng người nhận điện thoại lại là Tiểu Hà, khi Tiểu Hà chạy tới hiện trường, lao vào cứu cha rồi cùng chết ở trong hẻm nhỏ.
Mà Trần Mục Chu làm ra bộ dáng đau khổ, đi một bước dẫn đầu nhận bang phái của cha Tiểu Hà, còn mượn sức của các bang phái khác, từng bước mở rộng mạng lưới quan hệ, vừa đe doạ vừa dụ dỗ thủ hạ đi trộm tiền, giết người, buôn lậu...
Trần Mục Chu là một người xấu, so sánh với Yến Chính có chút đơn bạc, là một hình tượng soái cường điển hình, cha cung sư phụ của hắn chết vì đuổi bắt tội phạm, những việc này càng làm Yến Chinh kiên định quyết tâm phải làm một cảnh sát tốt.
Yến Chính thông minh nhưng không tự phụ, sẽ cùng các đồng đội cười đùa, không khí sinh động, mặt ngoài thoạt nhìn cà lơ phất phơ, nhưng thực tế rất ổn trọng vững vàng, thân thủ bất phàm.
Hứa Tích Sương nghe Yến Ngọc Sơn đóng vai Yến Chính cùng Nhan Dao đóng vai Lục Thanh Vũ "Ve vãn đánh yêu", hơi có chút thất thần.
Cậu nhớ tới trong nguyên thư không có miêu tả về bộ phom này, cậu không biết bộ phim này sau khi quảng bá sẽ tới trình độ nào, nhưng mà Hứa Tích Sương cảm thấy, nếu mọi người có thể đóng tốt bộ phim này, ít nhất cũng phải nóng một phen.
Rốt cuộc trong nguyên thư, Yến Ngọc Sơn cũng không có tham gia bộ phim này, mà hiện tại hắn lại là diễn viên chính trong bộ phim, có Yến Ngọc Sơn làm kim tự chiêu bài, nói thể nào bộ phim này cũng sẽ nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới giải trí] Bệnh mỹ nhân mang thai rồi, thôi không chạy nữa
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Tuế Kỉ Canh Edit: Cà lem nóng Nguồn: wikidich Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, sinh tử, giới giải trí, 1x1, chủ thụ LƯU Ý: - Không ăn cắp bản edit, không chuyển ver. - Truyện chỉ đúng với bản gốc (Trung) từ 60-70% thôi nha, tại trình tui còn no...