… ...
Hứa Tích Sương cảm thấy, mình cùng Yến Ngọc Sơn ở chung một mái nhà cũng rất hài hoà.
Cậu cùng Yến Ngọc Sơn chưa cãi nhau lần nào, cũng không có quá ngượng ngùng, không có đấu võ miệng cũng không có chọc giận nhau, cậu rất nhiều lần sai khiến Yến Ngọc Sơn đi lấy đồ giúp, Yến Ngọc Sơn đều không rên một tiếng mà đi lấy cho cậu, cùng miêu tả tính tình không tốt trong nguyên thư rất không giống, đặc biệt là hình tượng đại ma vương chửi mắng người.
Nhưng nếu Yến Ngọc Sơn mỗi ngày không có giám sát cậu tập yoga, hơn nữa không yêu cầu cậu không được hoàn thành động tác yoga cẩu thả, như vậy Hứa Tích Sương sẽ thấy hài hoà hơn nữa.
Không có lịch trình công tác, tinh thần và thể xác Hứa Tích Sương rất ư là thoải mái, đương nhiên cậu không có công tác là vì không ai mời cậu, mà Yến Ngọc Sơn không có công tác là vì hắn nghĩ chất lượng công tác đó không quá cao.
Làm người quả nhiên không thể tương đối.
"Tiểu Vương," lúc Tiểu Vương dùng ánh mắt kỳ lạ đánh giá cậu cùng Yến Ngọc Sơn, rốt cuộc cũng nhịn không được mà mở miệng kêu hắn, "Cậu không có gì muốn nói với tôi sao?"
Thân thể Tiểu Vương lập tức đứng thẳng, như ăn trộm mà lặng lẽ nhìn thoáng qua hướng cửa sổ sát đất, xác nhật Yến Ngọc Sơn đưa lưng về phía bọn họ tưới hoa, hẳn là không có nghe được bọn họ nói gì, lúc này mới lén lút đi tới, đối Hứa Tích Sương nhỏ giọng nói: "Tích Sương a, cậu nếu như..."
Tiểu Vương ấp a ấp úng nói: "Cậu nếu như đang yêu đương thì nhất định phải nói cho chị Triệu a, nếu không chị Triệu sẽ tức giận, còn sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp của cậu."
"Không cần thiết." Hứa Tích Sương thuận miệng trả lời.
Cậu tạm thời không có nghĩ ở thế giới này nói chuyện yêu đương, trước hết phải tính toán sống sót như thế nào cái đã. Chờ cậu sinh xong đứa nhỏ lại tính tới đó, hiện tại không cần phải nói với chị Triệu về chuyện yêu đương, cậu sẽ không cùng ai phát triển tới đó.
Nhưng mà Tiểu Vương lại hiểu lầm ý của Hứa Tích Sương, hắn còn tưởng rằng Hứa Tích Sương là đang ngầm thừa nhận cùng Yến Ngọc Sơn yêu đương, nhưng không muốn nói cho chị Triệu.
Tiểu Vương gấp đến nổi trán đều đổ mồ hôi, hắn nhớ tới vị minh tinh lúc trước, vị kia lui vòng, hắn đem sự việc giấu nhẹm đi, chị Triệu rất tức giận, để hắn suy nghĩ hai tháng trời, nếu hiện tại hắn giấu giếm chuyện Hứa Tích Sương đang yêu đương, chị Triệu có thể hay không trực tiếp xào hắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới giải trí] Bệnh mỹ nhân mang thai rồi, thôi không chạy nữa
General FictionTác giả: Tuế Kỉ Canh Edit: Cà lem nóng Nguồn: wikidich Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, sinh tử, giới giải trí, 1x1, chủ thụ LƯU Ý: - Không ăn cắp bản edit, không chuyển ver. - Truyện chỉ đúng với bản gốc (Trung) từ 60-70% thôi nha, tại trình tui còn no...