5. Cuộc thi

2.2K 101 2
                                    

Cuối cùng cũng đã đến ngày diễn ra cuộc thi. Jungkook và Taehyung đều hồi hộp đến mức tay chân lạnh toát. Đứng phía trong cánh gà, em liên tục đi tới đi lui, nhẩm lại lời bài hát. Taehyung thì có vẻ bình tĩnh hơn, hắn cứ ngắm nhìn thân hình nhỏ bé mãi, chả hiểu sao cứ nhìn thấy Jungkook là bao nhiêu lo lắng trong lòng hắn đều biến mất tất cả.

Chỉ cần cùng với Jungkook thì nơi đâu cũng bình yên cả...

"Xin mời thí sinh Jeon Jungkook và thí sinh Kim Taehyung với bài hát Still With You, sáng tác: Jeon Jungkook, guitar: Kim Taehyung. Mời tất cả các bạn học sinh cho một tràng pháo tay cổ vũ tinh thần hai thí sinh!"

Cả hai bước ra sân khấu. Jeon Jungkook khoác lên mình áo sơ mi trắng, ở eo thon có dây siết lại làm điểm nhấn. Đôi chân dài miên man được tô điểm bởi quần da dài ôm sát làm cho cậu trông như một tiểu thiên thần.

Hắn thì diện một bộ suit xám. Trông đơn giản nhưng lại hút mắt người đối diện hết mức.

Kim Taehyung ngồi xuống ghế, Jungkook tiến đến micro được dựng sẵn ở giữ sân khấu. Đèn sân khấu vừa tắt thì Taehyung bắt đầu gảy những nốt đầu tiên của bài hát.

함께 웃고, 함께 울고
이 단순한 감정들이 내겐 전부였나 봐
언제쯤일까 다시 그댈 마주한다면
눈을 보고 말할래요
"보고 싶었어요"

황홀했던 기억 속에
나 홀로 춤을 춰도 비가 내리잖아
이 안개가 걷힐 때쯤 젖은 발로 달려갈게
그때 날 안아줘

저 달이 외로워 보여서
밤하늘에 환하게 울고 있는 것 같아서
언젠가 아침이 오는 걸 알면서도
별처럼 너의 하늘에 머물고 싶었어

하루를, 그 순간을
이렇게 될 걸 알았다면 더 담아뒀을 텐데
언제쯤일까 다시 그댈 마주한다면
눈을 보고 말할래요
"보고 싶었어요"

Bài hát kết thúc với một tràng pháo tay nhiệt tình từ phía khán giả. Em nhẹ nhàng mỉm cười rồi thở phào. Thật may!

...

"Cảm ơn các em học sinh đã nán lại đến giờ phút cuối cùng của cuộc thi ngày hôm nay. sau đây phần tất cả các em đều mong chờ, công bố kết quả! Các em nghĩ ai sẽ người giành được giải thưởng cao nhất trong buổi tối ngày hôm nay?"

Tất cả các thí sinh đều cũng nhau đứng trên sân khấu hồi hộp chờ đợi kết quả. Ai cũng muốn cái tên của mình được sướng lên khi công bố giải nhất của cuộc thi, nhất là Jeon Jungkook.

"Cuối cùng, giải nhất của cuộc thi văn nghệ ngày hôm nay thuộc về...

...Jeon Jungkook và Kim Taehyung!"

Cả khán phòng hội trường như vỡ òa trong tiếng vỗ tay và tiếng hò reo. Thầy chủ nhiệm của lớp em và hắn cũng vui mừng đến mức nhảy lên sân khấu ăn mừng chung với em và hắn.

Jungkook như không tin vào tai mình mà đứng chết trân tại chỗ...em...em đạt giải rồi sao?

...

Sau khi chiến thắng được giải thưởng cao nhất của cuộc thi, hai cái tên Jeon Jungkook và Kim Taehyung như trở thành hai cái tên hot nhất trong trường. Hai người họ đi đến đâu cũng đều có người nhận ra và hò hét.

Điều này làm Jungkook cảm thấy vô cùng thích thú. Mặc dù ngày trước cả trường ai cũng biết đến học bá Jeon, nhưng so với việc nổi tiếng vì chỉ biết học, thì em lại thích được mọi người biết đến vì vừa học tập tốt và vừa có thêm tài lẻ.

Ngược lại với Jeon Jungkook, Taehyung hắn cảm thấy vô cùng phiền phức với chuyện đó! Hắn chỉ muốn Jungkook để ý đến hắn thôi chứ không phải nhiều người biết đến!

Ngày hôm đó, như mọi ngày thì Jungkook và Taehyung cùng nhau đi xuống canteen vào giờ ra chơi. Nhưng lạ thật, hôm nay các bạn học sinh khác đều nhìn hai người họ với một ánh mắt rất khác lạ...

"Đấy là Jeon Jungkook và Kim Taehyung à?"

"Trông cũng được sao lại làm chuyện đó nhỉ?"

"Rõ là nhìn đàng hoàng mà sao lại làm chuyện kì cục như vậy?"

Choi Han từ đâu đi đến với vẻ mặt hớt hải nói với Jungkook.

"Jungkook! Cậu biết gì chưa? Trên confession trường đang có nghi vấn cậu lấy bài hát của người khác đi thi kìa!"

"Gì cơ? Sao lại như vậy?"

Choi Han đưa điện thoại của nó cho em xem. Trên màn hình là một bài viết dài.

Still with you là bài hát thật sự của Jeon Jungkook sáng tác?

Tôi đã đặt câu hỏi này trong đầu từ khi nghe người dẫn chương trình nói cậu ta tự sáng tác rồi.

Cậu ta là một học bá, một mọt sách. Cứ cho là cậu ta có khả năng sáng tác đi, thì làm sao có thể viết được một bài hát đầy tình cảm như vậy? Tôi không nói cậu ta không thể sống tình cảm, nhưng những ngôn từ được đặt vào bài hát thật sự là quá sức với một học sinh cấp 3!

Và mọi người biết gì không? Tôi còn tìm được một video clip của một người nào đó ngồi đánh đàn bài này đấy! Nếu mọi người không tin, tôi sẽ up video clip đó lên confession.

Hãy chia sẻ bài viết này thật tích cực, tôi sẽ nhanh chóng đăng tải bằng chứng đó lên thôi!

Hai tay em run run, đôi chân chẳng thể đứng vững được nữa, cũng may là Kim Taehyung đã đứng sau lưng đỡ em từ lúc nào nếu không em đã ngã xuống mất rồi.

"Tại sao...tại sao? Công sức của tôi mà cớ sao mọi người lại chà đạp nó như vậy? Tôi cũng là con người mà..."

...

khôm ngược đâu, tin tui đi ☺

thỏ bông nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ