Jeon Jungkook từ sau khi phát hiện mình mang thai đột nhiên trở nên khó tính, khó chiều vô cùng. Tuy nhiên, người chăm sóc em là ai cơ chứ? Là Kim Taehyung, là ông xã siêu ôn nhu, nhẹ nhàng của em kia mà! Hắn chẳng những không than thở lấy nửa câu mà lại chiều hết mực những yêu cầu vô lí của em.
Có lần em thèm phá lấu bò lúc 1 giờ sáng. Cơn thèm của em dữ dội tới mức em khóc thút thít đòi hắn đi mua bằng được. Hắn thì xót em, thấy em không là không kiềm lòng nổi nên xách xe chạy đi tìm. Chạy hơn một tiếng đồng hồ hắn mới có thể mang về phần phá lấu nóng hổi. Hắn nghĩ em sẽ nhào đến ôm hắn, khen ngợi hắn...
Vậy mà em nhỏ đã ngủ say sưa từ lúc nào...
...
Taehyung hiện tại vừa hoàn thành chương trình đại học, vừa cùng anh hai hắn - Kim Namjoon quản lý công ty của của hai. Jungkook thì hiện tại bảo lưu việc học, đợi đến khi em sinh hai bảo bối an toàn rồi sẽ tiếp tục việc học.
Tối nay hắn phải tăng ca buổi trưa nên không về nhà ăn cơm với em được. Em nhỏ vô cùng buồn và nhớ chồng của mình nên em quyết định sẽ mang cơm đến công ty cho chồng.
Em đến công ty chỉ cần đưa chiếc thẻ tên của hắn liền được bảo vệ và lễ tân chỉ đường đến phòng của hắn. Mở cửa vào trong thì không thấy hắn đâu làm em có hơi hụt hẫng. Em hỏi thư kí của hắn, Jung Hoseok thì y nói hắn đang ở bên phòng họp, sẽ xong sớm thôi nên em ngoan ngoãn ngồi đợi hắn trong phòng.
Em đang ngồi vẽ vời bằng đống giấy A4 trắng mới tinh trong phòng hắn thì cửa phòng bật mở. Cứ tưởng là hắn vào nên em hớn hở ngước lên, nhưng không! Là một cô gái!
"Này, cậu là ai mà lại ngồi ghế của Taehyungie?" - cô ả kia hống hách lên tiếng.
"Tại sao tôi phải nói cho cô biết?"
"Mà thôi, cậu là ai không quan trọng, Taehyungie đâu rồi?"
"Đi họp rồi. Cô là ai?"
"Tôi sao? Tôi là người yêu tương lai của Taehyungie chứ ai"
Bùm! Nghe như sét đánh ngang tai. Hai mắt em đỏ ngầu vô cùng tức giận. Em tin hắn sẽ không lừa dối em, nhưng em giận hắn vì dám để người khác thích hắn! Em không chấp nhận!
"Vậy sao? Thảo nào cô lại mặc đồ hở hang như vậy. Như vậy là muốn quyến rũ Kim Taehyung à?"
"Đúng vậy! Tôi cố tình làm vậy để anh ấy bị tôi quyến rũ. Tôi nói cậu nghe, đàn ông chỉ yêu bằng mắt thôi, vậy nên tôi tin anh ta sẽ bị tôi bỏ bùa"
"Vậy sao? Cô thật là ngây thơ đó!"
"Ngây...ngây thơ?"
"Tôi sống chung nhà với anh ta, tôi nói cô nghe nhé Kim Taehyung là một tên đàn ông tệ bạc, vũ phu, hay đánh đập người đã kí hôn thú với anh ta!"
"Cái...cái gì? Anh ấy có gia đình rồi?"
"Đúng vậy! Anh ta suốt ngày hành hạ người đó đến mức ngất đi, sau đó lại còn tra tấn rất dã man"
"Thật...thật sao?"
"Đúng vậy, cô nhìn xem, anh ta hành hạ đến mức bụng tôi sưng to lên rồi đây này!" - em vừa nói vừa kéo lưng áo cho chiếc áo rộng ôm sát vào người em, để lộ chiếc bụng bầu 5 tháng đã nhô lên.
"Sao...sao chứ? Cậu...cậu là..."
"Phải, tôi là chồng nhỏ hợp pháp của Kim Taehyung! CÚT KHỎI ĐÂY!"
Em hét vào mặt ả làm ả giật mình mà chạy mất. Em thở phì phò tức giận. Kim Taehyung là tên tệ bạc! Em nhất định sẽ trừng phạt hắn!
Đến khi Taehyung quay trở về phòng làm việc, hắn thấy em ngoan ngoãn ngồi đợi hắn thì trong lòng đột nhiên ấm áp vô cùng.
"Bé đến đợi anh sao?"
"Anh ơi, chúng ta mau về nhà thôi, em cảm thấy không khỏe lắm"
"Vậy sao? Em cảm thấy như thế nào? Mau nói anh nghe"
"Về nhà đi anh ơi, em không muốn ở đây nữa đâu hic hic"
"Được, được nghe theo em. Mau lên đây anh bế nhé?"
Em gật đầu rồi ôm cổ hắn để hắn bế em lên. Sau khi yên vị trên người hắn, em há miệng thật to cắn mạnh vào vai hắn, tay em ngắt nhéo hai tai hắn. Tiếp đó, em còn dời tay xuống ngắt ti hắn, em cứ kéo thật mạnh ra rồi cắn nữa. Hắn đột nhiên bị em trút giận nên chả hiểu cái mô tê gì, nhưng chỉ có cách đứng yên chịu phạt thôi.
Về đến nhà em chạy tót vào trong nhà bỏ mặc hắn ở sau lưng ngơ ngác. Khi hắn vào trong nhà, mẹ Kim thẩy cho hắn hai cái xô.
"Kim Taehyung! Đi đổ đầy hai xô nước này rồi đứng ngay góc tường cho mẹ!"
"Mẹ...mẹ...có chuyện gì vậy?"
"Mày còn dám hỏi mẹ? Mày ra ngoài làm gì mày không biết sao?"
"Chuyện gì vậy mẹ? Jungkookie đâu rồi?"
"Còn dám hỏi Jungkook đâu. Con nói mẹ nghe, con ra ngoài có cả người nhận là người yêu tương lai, hôm nay người đó còn đến tìm Jungkook nói chuyện. Như vậy là sao? Em còn đang mang cả hai đứa con của con mà con lại làm như vậy với em?"
"Con...con không có mà! Con còn không biết người kia là ai nữa mà! Con chỉ yêu Jungkookie thôi mà mẹ, nếu...nếu như có ai khác con sẽ tự triệt giống của mình!"
Mẹ Kim bật cười một cái rất nhanh đã lấy lại nét nghiêm nghị.
"Jungkookie con nghe rồi nhé, nó đã thề như vậy rồi nha!"
"Vâng ạ! Jungkook cảm ơn mẹ!"
"Rồi bây giờ Kim quỳ gối ở đây đi, tay xách hai xô nước đầy cho mẹ, đến khi nào Jungkook đồng ý thì được tha!"
...
CHÍNH THỨC HOÀN
đến đây là bé 'thỏ bông nhỏ' chính thức kết thúc nhó. cảm ưn cả nhà đã theo dõi em nhỏ này nhé, tớ thật sự cảm ơn các bạn đã theo dõi bé này từ những ngày đầu. tớ biết về sau cốt truyện của tớ không còn bám sát theo những plot mà tớ đặt ra, nhưng dù sao cũng là chất xám, tâm tư của tớ, tớ mong các cậu sẽ không buông lời cay đắng với em bé của tớ nhé!
cảm ơn và hẹn gặp lại các cậu ở fic sau, hint là thời xưa nha☺💗
BẠN ĐANG ĐỌC
thỏ bông nhỏ
Fanficjungkook luôn bắt nạt taehyung? [230819] #6 - vkook [230920] #1 - taekook [230924] #3 - vkook