Chương 11 hơi ấm
Nghe như thế nào cùng làm nũng dường như
“Lão bà” hai chữ từ Lục Trăn Lan trong miệng ra tới, giống như một trận điện lưu tự Ôn Gia Ngâm cột sống thoán quá, nhắm thẳng dâng lên đến đỉnh đầu, thế cho nên Ôn Gia Ngâm chinh lăng trụ, cũng chưa tới kịp đáp lại đối phương một tiếng “Ngủ ngon”, Lục Trăn Lan đã xoay người trở về chính mình phòng.
Ôn Gia Ngâm đứng ở cửa, không bao lâu quơ quơ đầu, vặn vẹo then cửa đóng cửa lại.
Nàng hối hận chính mình ở Lục Trăn Lan trước mặt tổng hội mạc danh xuất hiện trì độn một lát, vừa rồi nàng bị đối phương kêu “Lão bà” khi bộ dáng có điểm ngốc đi?
Một mông ngồi ở trên giường, mềm mại nệm hãm hạ nhợt nhạt oa.
Di động phát tới tin tức.
Nàng vớt lên click mở xem, là Lục Trăn Lan phát tới: 【 thích ứng một chút, đến lúc đó đừng xuất hiện lỗ hổng. 】
Lục Trăn Lan quả nhiên là nhìn ra nàng vừa rồi phản ứng thực mất tự nhiên.
Nàng chống gương mặt, ánh mắt ngưng ở không khí nơi nào đó.
Trên giường phóng một con ngỗng trắng thú bông, thể tích chừng một cái người trưởng thành như vậy đại, cơ hồ chiếm cứ giường một nửa vị trí.
Ôn Gia Ngâm xoay đầu, tầm mắt từ ngỗng trắng đảo qua, duỗi tay đem ngỗng trắng dựa lên.
Ngỗng trắng thật dài cổ bị dựa đến đầu giường lại gục xuống xuống dưới, thoạt nhìn liền cùng cổ chặt đứt giống nhau, Ôn Gia Ngâm đùa nghịch rất nhiều lần không đứng lên tới, vì thế nghiêng người mà ngồi mặt hướng tới ngỗng trắng.
Như là nếm thử cái gì mới mẻ sự vật, trong miệng nhẹ nhàng thật cẩn thận lại có điểm nghiêm túc hô lên “Lão bà” hai chữ, kêu xong sau nàng một đầu đảo dựa vào thú bông mao nhung mềm mại trên người, ngay sau đó dùng gối đầu che lại đầu.
Hảo không thói quen như vậy kêu, có điểm ngượng ngùng là chuyện như thế nào.
Không bao lâu, Ôn Gia Ngâm ném ra gối đầu, chi lăng khởi đầu, một lần nữa nhìn về phía ngỗng trắng, thở ra một hơi, lại hô biến “Lão bà”.
Nàng hy vọng đến lúc đó ở Lục Trăn Lan trước mặt kêu thời điểm có thể kêu đến bình tĩnh một ít, cho nên trước tiên luyện tập.
Nhưng như vậy đối với ngỗng trắng quang kêu, nàng không biết chính mình thanh âm hô lên tới là cái dạng gì, cho nên mở ra di động ghi âm, phóng tới ngỗng trắng trên người, sau đó thanh thanh giọng nói, lưu loát hô thanh “Lão bà”.
Điểm hạ kết thúc ghi âm kiện, Ôn Gia Ngâm cho rằng chính mình vừa rồi kia một tiếng kêu đến mười phần bình tĩnh, nhưng click mở ghi âm vừa nghe, không âm tiếng nói trung mang theo nhè nhẹ ngọt thanh hàm súc, từ giữa thậm chí lộ ra vài phần mềm mại thẹn thùng cùng ngượng ngùng.
Nghe như thế nào cùng làm nũng dường như.
Ôn Gia Ngâm sắc mặt tức khắc đỏ, không nói hai lời lập tức đem ghi âm xóa rớt, không đành lòng lại nghe lần thứ hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Liên Hôn Đối Tượng Nàng Quỷ Kế Đa Đoan - Mộc Ảnh Lạc
RomanceTác phẩm: Liên hôn đối tượng nàng quỷ kế đa đoan Tác giả: Mộc Ảnh Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 246 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1824 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 467 Văn chương tích phân: 24,624,902 Thể loại truy...