46-51

501 19 7
                                    

Chương 46 tâm động

Đảo cũng có khác một phen vi diệu cảm giác

Bởi vì ngủ trước nước uống nhiều, này cả một đêm Lục Trăn Lan lên thượng hai lần toilet.

Mặc dù nàng như thế nào tay chân nhẹ nhàng, Ôn Gia Ngâm mỗi lần đều có thể ở nàng tỉnh lại đứng dậy đồng thời cũng nửa tỉnh lại.

Lần thứ hai đi toilet là ở rạng sáng 5 điểm nhiều, khoảng cách các nàng chân chính rời giường còn kém hai cái giờ nhiều, Lục Trăn Lan xốc lên chăn, một chân vừa mới nâng xuống giường, phía sau truyền đến Ôn Gia Ngâm xoay người động tĩnh.

“Lại tưởng đi toilet?” Thanh âm mang theo không ngủ tỉnh khàn khàn.

Lục Trăn Lan dư quang sau này xoay hạ, trả lời nàng một câu, xuống giường đi trước toilet.

Ôn Gia Ngâm nằm nghiêng, nửa mở không mở to đôi mắt nhìn chăm chú vào Lục Trăn Lan mông lung bóng dáng, nghĩ thầm lần sau nấu ăn nhất định nhớ rõ muốn thiếu phóng điểm muối.

Nàng liền như vậy nghĩ nghĩ, an tĩnh một lát, chầm chậm bò dậy, cũng muốn đi WC, bước chân rơi xuống đất ngay từ đầu lược phù phiếm, nàng giơ tay ngáp, hai chân từ mép giường sờ soạng đến dép lê vói vào đi, phủ vừa đứng khởi, cùng thượng xong toilet trở về Lục Trăn Lan đâm vừa vặn.

Đánh ngáp không chú ý, nửa là quăng ngã nửa là ngã vào nhầm Lục Trăn Lan trong lòng ngực, Lục Trăn Lan đỡ lấy nàng cánh tay, nàng đứng thẳng thân thể, lại cảm nhận được đối phương lạnh lạnh sợi tóc từ nàng cổ gian cọ qua, ngay sau đó đó là bên tai ấm áp dòng khí, Lục Trăn Lan cánh môi dán nàng bên tai nói chút cái gì, nàng chưa từng nghĩ nhiều, chỉ là toàn bộ mơ hồ gật gật đầu, hướng toilet đi.

Thượng xong toilet một lần nữa chạy về tới ngủ, vẫn luôn ngủ đến đồng hồ báo thức vang lên.

Sáng sớm ăn bữa sáng hết sức, Ôn Gia Ngâm ở mỗ trong nháy mắt đột nhiên bị ký ức đinh hạ, liên quan ánh mắt đều trệ một hai giây.

Nàng lấy lại tinh thần hỏi Lục Trăn Lan: “Tối hôm qua nửa đêm hai chúng ta lên thượng WC khi, ngươi ở ta bên tai nói cái gì tới?”

Nghe nói lời này, Lục Trăn Lan đột nhiên một lát, hiển nhiên ở tự hỏi.

Không đến một phút, nàng nâng lên mí mắt, nhìn về phía Ôn Gia Ngâm ánh mắt, dần dần có nhàn nhạt không rõ ràng biến hóa.

Ôn Gia Ngâm hồi xem nàng, hơi trật phía dưới, tỏ vẻ nghi hoặc —— vì cái gì Lục Trăn Lan xem nàng là loại này ánh mắt?

“Hẳn là cũng không có gì.” Lục Trăn Lan tầm mắt từ trên mặt nàng rời đi, một lần nữa nửa rũ xuống lông mi, không biết suy nghĩ cái gì, ánh mắt suy ngẫm, lại không biết nghĩ đến cái gì, khóe môi nhỏ đến khó phát hiện cong hạ.

Ôn Gia Ngâm con ngươi thong thả chớp hạ, trầm mặc ăn bữa sáng, thật sự không có gì sao? Xem Lục Trăn Lan phản ứng không giống như là không có gì.

[BHTT] [QT] Liên Hôn Đối Tượng Nàng Quỷ Kế Đa Đoan - Mộc Ảnh LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ