31-35

433 16 1
                                    


Chương 31 ánh sáng nhạt

Lệnh nàng rõ ràng trong lòng nào đó tham luyến

Sắc trời ám đến sớm, văn phòng đèn sáng lên tới, cửa sổ sát đất ảnh ngược ra Ôn Gia Ngâm ngồi ở trên sô pha bóng dáng.

Nàng nghiêng nghiêng đầu đi xem cửa sổ sát đất, trong tay cầm một viên đã tước hảo da quả táo, đây là Lục Trăn Lan vẫn luôn đặt ở trên bàn không có ăn, đều mau hư rồi, đối phương không ăn, nàng liền giúp này giải quyết.

Gặm quả táo, Ôn Gia Ngâm tầm mắt một chút dịch lại đây.

Lục Trăn Lan đang đợi bí thư phiên dịch văn kiện, sau khi kết thúc lại đi cấp Kiều Thiến Tây chúc mừng sinh nhật, giờ phút này đối phương ngồi ở trước máy tính, rũ mắt xem di động, nàng tầm mắt không có tới cập thu hồi, Lục Trăn Lan đã ngẩng đầu, đem nàng ánh mắt chặt chẽ bắt giữ trụ.

“Muốn nhìn liền xem, không cần trộm xem.”

“Ai trộm nhìn.” Ôn Gia Ngâm cắn một mồm to quả táo, đem má khởi động tới.

Lục Trăn Lan nhìn nàng vài giây, cười, một lần nữa buông xuống tầm mắt xem di động.

Ước chừng qua đi mười phút, cửa văn phòng bị gõ vang, Lục Trăn Lan nói thanh “Tiến vào”, ngay sau đó môn bị mở ra, Ôn Gia Ngâm đổi cái phương vị, đình chỉ gặm quả táo, bởi vì nàng ngồi địa phương bị bình phong ngăn trở, bí thư vẫn luôn cho rằng nơi này chỉ có Lục Trăn Lan một người, từ tiến vào hội báo xong công tác, đến rời đi, cũng chưa phát hiện nàng tồn tại.

Nghe được văn phòng môn bị khép lại, Ôn Gia Ngâm lại tiếp tục gặm quả táo, đuổi ở ba phút trong vòng gặm xong, nàng đi rửa tay, Lục Trăn Lan sửa sang lại văn kiện, lúc sau mang lên áo khoác, ngừng ở nàng bên cạnh một khoảng cách chờ nàng: “Đi rồi.”

“Hảo.” Ôn Gia Ngâm quăng xuống tay thượng bọt nước, đi theo Lục Trăn Lan đi ra ngoài.

Chỉ là mới ra đi, liền gặp phải cũng chuẩn bị tan tầm Thang Kỳ, Thang Kỳ mở to mắt to nhìn Ôn Gia Ngâm liếc mắt một cái, Ôn Gia Ngâm từ nàng trong mắt thấy được nào đó khiếp sợ.

Có thể là ở khiếp sợ nàng vừa rồi đi vào hội báo công tác thời điểm, văn phòng rõ ràng chỉ có một người, lúc này lại là hai người đi ra.

Nhưng đối phương loại này khiếp sợ chỉ giằng co một giây, thực mau lại khôi phục đến bình thường bộ dáng, biểu tình quản lý thực đúng chỗ.

-

Lần này Kiều Thiến Tây sinh nhật, định ở một nhà cao cấp giải trí hội sở.

Từ cửa đình chiếc xe tới xem, tới chỗ này tiêu phí hẳn là đều là kẻ có tiền.

Đại môn chỉnh đến kim bích huy hoàng, thực tục lại cũng thực trực quan đại khí, cửa đứng bốn vị ăn mặc thống nhất bao mông váy cùng giày cao gót tiếp khách viên, ở các nàng đi vào thời điểm, đều nhịp: “Hoan nghênh quang lâm.”

Đi vào bên trong, trên đỉnh thủy tinh đèn lượng đến lóa mắt, đem phức tạp hoa văn sàn nhà cấp chiếu đến sáng lên, dọc theo uốn lượn thang lầu đi lên đi, lan can là nãi màu trắng lan can, mỗi cách một khoảng cách sẽ có một trản tiểu đèn.

[BHTT] [QT] Liên Hôn Đối Tượng Nàng Quỷ Kế Đa Đoan - Mộc Ảnh LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ