16-20

575 14 8
                                    


Chương 16 khó hiểu

Uy ta đi

23 lâu nghỉ ngơi khu rộng mở đại khí, xuyên thấu qua cách đó không xa pha lê cách đương, Ôn Gia Ngâm thường thường có thể nhìn thấy mấy cái thân ảnh trải qua.

Nhấp nước miếng, Ôn Gia Ngâm đôi tay nắm ly nước, lòng bàn tay nhẹ nhàng chuyển ly thân, tầm mắt lại ở cảnh vật chung quanh qua lại đi tuần tra.

Nàng từ hình bầu dục trên sô pha đứng lên, đem ly nước đặt hồi trên bàn, tính toán rời đi.

Mới vừa đi tới cửa, đụng tới vừa rồi tiếp đãi nàng tiểu trợ lý.

“Ngươi có cái gì yêu cầu sao?”

“Không cần, ta nghỉ ngơi đủ rồi, ta đi trước.”

“Hảo, ta mang ngươi đi xuống.” Tiểu trợ lý đi ở phía trước.

Ôn Gia Ngâm đốn nửa giây, mới theo đi lên.

Nàng cho rằng tiểu trợ lý chỉ là mang nàng đến cửa thang máy, không nghĩ tới đối phương ấn lượng icon sau, như cũ không có rời đi.

Nhìn dáng vẻ là muốn đem nàng đưa đến dưới lầu.

Hai bên thang máy đều ngừng ở lầu một, mỗi cách mấy tầng liền phải đình một chút, đi lên yêu cầu trong chốc lát công phu.

Ôn Gia Ngâm nhịn không được nghiêng mắt đối tiểu trợ lý nói: “Ngươi đi vội đi, ta chính mình đi xuống là được.”

“Hành, ta bồi ngươi tại đây chờ đến thang máy đi lên.” Tiểu trợ lý nhẹ giọng nói.

Ôn Gia Ngâm hơi hơi hơi há mồm, yết hầu lăn lại lăn.

Nghĩ thầm có thể là Lục Trăn Lan phân phó nàng, cho nên cũng liền không có nói cái gì nữa.

Một phút sau, thang máy còn chưa lên, Ôn Gia Ngâm đầu ngón tay ở di động giao diện vạch tới vạch lui, ăn không ngồi rồi.

Tiểu trợ lý ở nàng bên cạnh, cũng không chơi di động, liền đứng trơ chờ, tựa hồ cũng nhàm chán, vì thế chủ động cùng Ôn Gia Ngâm đáp lời: “Ngươi là Lục tổng bằng hữu sao?”

“Bằng hữu?” Ôn Gia Ngâm lông mi chớp chớp, nâng lên mí mắt, nhìn về phía nàng.

Tiểu trợ lý đồng dạng chớp chớp mắt: “Khách hàng?”

Ôn Gia Ngâm đầu ngón tay chuyển qua sườn biên ấn diệt màn hình, rũ xuống thủ đoạn nhìn về phía thang máy biểu hiện con số tầng lầu.

Có lẽ Lục Trăn Lan cũng không có ở công ty lộ ra quá kết hôn tin tức.

Cho nên Ôn Gia Ngâm chỉ là cười nhạt hạ, chỉ trả lời: “Không phải.”

Mà cũng không có cụ thể nói đến cùng là Lục Trăn Lan người nào.

Cũng may mắn tiểu trợ lý không có tiếp tục hỏi đi xuống.

Một vị nữ sĩ dẫm lên giày cao gót sốt ruột từ hành lang một đầu ra tới, tiếp theo điện thoại, trong tay cầm một đống tư liệu, không cẩn thận còn rớt tới rồi trên mặt đất.

Nàng dùng bả vai kẹp di động, một bên cùng điện thoại bên kia đáp lời “Tốt tốt, ta lập tức đi xuống”, một bên nhặt lên trên mặt đất tư liệu.

[BHTT] [QT] Liên Hôn Đối Tượng Nàng Quỷ Kế Đa Đoan - Mộc Ảnh LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ