41-45

415 14 9
                                    

Chương 41 hẹn hò

Làm nàng tim đập phảng phất không một phách

Khách sạn phòng tắm môn là kính mờ, Lục Trăn Lan đi trước tắm rửa, nàng còn lại là ngồi ở trên sô pha, tầm mắt hướng sườn phương hướng đảo qua, có thể mơ hồ nhìn đến nhợt nhạt hình dáng, ánh mắt vì thế liền ngưng ở kính mờ thượng, hồi lâu liễm khởi biểu tình, liếm liếm môi.

Trên môi độ ấm thượng tồn, nàng đứng dậy đi vớt trên bàn nước khoáng uống, bình khẩu đè ở nàng mềm mại trên môi, bị thủy thấm vào, ở ánh đèn hạ phảng phất men gốm thượng một tầng thủy quang.

Nàng yết hầu trượt lại hoạt, đem cái nắp ninh thượng, nắm ở trong lòng bàn tay cái chai bị nàng lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve, thẳng đến đối phương từ phòng tắm ra tới.

Tóc lung tung quấn lên, chỉ cần bọc một kiện áo tắm dài, thon dài cổ lưu sướng trắng nõn, lộ ra tắm sau không rõ ràng đạm phấn, Ôn Gia Ngâm dư quang tự trên người nàng đảo qua, chỉ liếc mắt một cái liền thu hồi ánh mắt, mạc danh, đáy lòng nhảy lên cái gì khô nóng ước số.

Nàng gom lại tóc, xem trước mắt gian, mau rạng sáng bốn điểm.

Vội vàng bế lên quần áo, đi vào trong phòng tắm mặt.

Bên trong còn có hơi nước chưa tan đi, tàn lưu thượng một người tẩy quá độ ấm, Ôn Gia Ngâm nhìn chằm chằm kính mờ trầm ngâm một hồi lâu, mới chậm rì rì rút đi quần áo, mặt sau động tác rồi lại trở nên thực nhanh nhẹn, bay nhanh tắm xong, đi ra ngoài, thấy Lục Trăn Lan đã ngồi ở trên giường.

Nàng đem vãn khởi đầu tóc tán xuống dưới, đầu gối đụng tới mép giường duyên, ngồi quỳ đi lên, “Rất chậm, ngủ đi.”

Lục Trăn Lan ngón tay vén lên nàng treo ở bả vai trước một dúm tóc, sờ đến đuôi tóc, “Này không rất sớm.”

Ôn Gia Ngâm đốn hạ, rạng sáng bốn điểm, nên nói vãn vẫn là sớm đâu?

Nàng không biết Lục Trăn Lan ở vũ trường có phải hay không riêng chờ nàng mới chờ đến như vậy vãn, nàng ngày mai dù sao không có gì chính sự, nhưng Lục Trăn Lan không nhất định, cho nên vừa rồi tắm rửa động tác thực mau, là tưởng sớm một chút thu thập xong sớm một chút nghỉ ngơi, giảm bớt đối Lục Trăn Lan giấc ngủ ảnh hưởng.

“Ướt.” Lục Trăn Lan lòng bàn tay ở nàng đuôi tóc cọ vài cái.

Ôn Gia Ngâm đi xuống thân thể lại căng ngồi dậy, phía sau lưng dựa vào đầu giường.

Nàng phun ra một hơi, nghiêng mắt nhìn về phía bên cạnh Lục Trăn Lan, “Ngày mai có an bài sao?”

“Buổi chiều có, buổi sáng không có việc gì.” Lục Trăn Lan nhẹ nhàng mở miệng.

Giây tiếp theo, Ôn Gia Ngâm cảm nhận được đối phương tay chạm vào nàng sườn eo vị trí, ngay sau đó vòng đến nàng phía sau lưng, nàng không khỏi đi phía trước đỉnh hạ thân thể, Lục Trăn Lan cánh tay liền thuận lợi ôm vòng lấy nàng nửa cái vòng eo, cũng đem thân thể của nàng nhẹ nhàng hướng chính mình trong lòng ngực phương hướng mang.

Ôn Gia Ngâm bả vai đụng tới nàng bả vai, rũ trên vai tóc dài, lộng tới sườn mặt thượng ngứa.

Nàng mặt khác một bàn tay kịp thời đè lại Lục Trăn Lan lộn xộn thủ đoạn, đối phương đem mu bàn tay trái lại, nắm lấy tay nàng, rũ xuống mi mắt nói chuyện, “Lâu như vậy không thấy, không nghĩ ta sao?”

[BHTT] [QT] Liên Hôn Đối Tượng Nàng Quỷ Kế Đa Đoan - Mộc Ảnh LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ