36-40

349 14 2
                                    

Chương 36 ghen tuông

“Thế nhưng chủ động nhào vào trong ngực.”

Mặc dù cùng Lục Trăn Lan cùng nhau ngủ, như cũ ngủ không được.

Lúc ấy ở Lục Trăn Lan đưa ra cùng nhau ngủ thời điểm, nàng thấy đối phương trong mắt tựa hồ đựng nào đó ý vị thâm trường, cho rằng không phải là đơn thuần ngủ, nhưng thật sự chỉ là đơn thuần ngủ.

Lục Trăn Lan có lẽ cũng là mệt mỏi, thế nàng dịch hảo chăn sau tắt đi đèn nằm xuống, thanh thiển tiếng hít thở đều đều phập phồng, Ôn Gia Ngâm còn tưởng rằng đối phương giây ngủ.

Nàng nhẹ nhàng phiên cái thân, lại nghe thấy Lục Trăn Lan thanh âm, “Đêm nay mất ngủ như vậy nghiêm trọng?”

“…Cũng không, chỉ là……” Ôn Gia Ngâm nhấp môi, không biết chính mình rốt cuộc đang nói chút cái gì, lại đem thân phiên trở về.

Hàng mi dài quét động ở chăn thượng, ở Lục Trăn Lan cũng trở mình thời điểm, nàng cánh tay chạm vào đối phương khuỷu tay, Ôn Gia Ngâm liền không có lại lộn xộn, an tĩnh nằm, đối phương lại điều chỉnh hạ tư thế ngủ, lại cùng nàng ai đến càng gần một ít.

Kia trong chăn ấm áp đem hai người bọn nàng bao vây, Lục Trăn Lan cảm nhận được nàng câu nệ, lại dịch hạ, đem hai người chi gian khoảng cách điều đến vừa vặn tốt.

Cánh tay thượng dựa gần ấm áp đã không có, Ôn Gia Ngâm chân giật giật, đại não như là chưa kịp tự hỏi, động tác trước một bước tiến hành, nàng duỗi tay qua đi ôm vòng lấy Lục Trăn Lan, dán đối phương phía sau lưng, mạc danh có loại an tâm lực lượng.

Lục Trăn Lan cảm nhận được nàng ôm ấp, liền cũng xoay người, đem nàng ôm vào trong ngực.

“Ngươi đêm nay làm sao vậy?”

Đối phương nóng rực hơi thở đem nàng toàn bộ vành tai cấp bao trùm trụ, Ôn Gia Ngâm thật sự quá ngứa, lấy một loại phá lệ biệt nữu tư thế, đem lỗ tai cọ ở Lục Trăn Lan áo ngủ thượng, lúc này mới giảm bớt rất nhiều.

Lục Trăn Lan biết nàng sợ ngứa, dùng lòng bàn tay vuốt ve nàng bên tai, nếu không phải đèn tắt đi, Lục Trăn Lan liền sẽ phát hiện, nàng mềm nhẹ miên cùng lực đạo, thế nhưng cũng đem đối phương bên tai ma đến hồng đến phảng phất lấy máu.

Nhưng Ôn Gia Ngâm chỉ là bên tai quá mẫn cảm, nàng thật sự không có cách nào vẫn không nhúc nhích chịu đựng người khác ở nàng bên tai nói chuyện, kia hơi thở cùng lông chim dường như, cào a cào, cào đến nàng tâm ngứa khó an.

Lục Trăn Lan hơn nửa ngày mới nói xong nửa câu sau, “Thế nhưng chủ động nhào vào trong ngực.”

Ôn Gia Ngâm nghe ra giọng nói của nàng kẹp hàm nhè nhẹ nghiền ngẫm, đổi làm trước kia, nàng khẳng định muốn lật qua thân, đưa lưng về phía đối phương, bảo trì khoảng cách, để tránh đối phương tiếp tục hiểu lầm đi xuống.

Nhưng lần này, nàng đương nhiên, “Lãnh.”

Thời tiết biến lạnh, hai người ổ chăn quả nhiên muốn so một người ổ chăn ấm áp!

Lục Trăn Lan khép lại mắt, ngữ khí lại có vẻ nhẹ nhàng, “Phía trước người nào đó mùa hè cùng ta ngủ cũng nói lãnh tới.”

[BHTT] [QT] Liên Hôn Đối Tượng Nàng Quỷ Kế Đa Đoan - Mộc Ảnh LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ