Mười sáu

80 15 4
                                    

Yêu nhau được 1 năm , cả hai cùng trải qua bao nhiêu ngọt ngào hạnh phúc cùng nhau , nhưng T/b vẫn thấy thiếu gì đó . Nhưng đến khi Soobin hỏi em thiếu gì thì em lại chẳng biết , chỉ biết ngơ ra rồi lại cười tít mắt bảo không biết.

Hôm nay Soobin như thường lệ đến công ty để mang đồ ăn trưa đến cho em , tâm trang vui vẻ bị dập tắt khi vừa bước chân vào văn phòng. Em đang cười với một cậu trai nào đó mà theo Soobin thì khá là có nhan sắc gây nguy hiểm được xếp vào phân loại tình địch.

" Mark Lee , em nói thật làm xong dự án này chắc hai anh em mình phải lên phòng giám đốc quậy Choi Yeonjun một chuyến"

" thật, suy nghĩ cho dự án đợt này khiến đầu anh muốn hói đến nơi rồi"

Soobin mang bộ mặt thỏ bếu tức giận đi tới, nhưng cũng không thể quá sỗ sàng, anh giả vờ bình tĩnh mà hằn giọng

" anh tới đưa cơm"

T/b thấy người yêu đến thì cười tít mắt, em vội đứng dậy đến bên Soobin. Mark cũng theo giọng nói mà nhìn sang, nhìn vào thái độ của Soobin thì chắc mẫm là đang ghen rồi . Mark mang theo thiện ý muốn làm quen nên liền đưa tay ra ngỏ ý bắt tay.

" chào cậu, hẳn cậu là bạn trai của T/b . Tôi là Mark Lee rất vui được làm quen"

Thân thiện là thế nhưng trong mắt của Soobin thì anh vô cùng đề phòng người trước mắt này , ai biết được người ta có ý đồ gì.

" chào anh, tôi là Choi Soobin"

Nhìn rõ đôi ba phần khó chịu trong ánh mắt của người đối diện , Mark chỉ cười nói mình có việc bận rồi nhanh chóng chào cả hai mà rời đi. Để lại một T/b ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra , rõ là ban nãy còn vừa mới bảo với em là mình rảnh mà sao chưa gì lại bảo bận rồi ?

" em có vẻ thân với anh chàng đó nhỉ"

Soobin có chút bĩu môi nói, anh không phải muốn kiểm soát người yêu hay gì, mà chỉ là thấy có chút tủi thân. Vào dịp cuối năm này thừa biết là công ty bận nên em không thể dành nhiều thời gian cho mình, thế nên Soobin lúc nào cũng trân trọng thời gian em ở bên dù chỉ là ngắn ngủi, đến hôm nay thì lại thấy em cười vui vẻ với người khác trong khi mình thì lại ở nhà thì chỉ được ngắm hình em cười chứ nào có được thấy trực tiếp, khỏi phải nói Soobin bây giờ thấy tổn thương vô cùng.

" Mark là đồng nghiệp với em thôi, tụi em chỉ xã giao chứ không có gì khác đâu thỏ bếu ạ, với cả anh yên tâm Mark Lee có người yêu rồi"

Nghe xong Soobin vừa vui lên được vài giây thì mặt mày thì xìu xuống thêm một lần nữa, anh không phải overthinking hay gì đâu nhưng dạo gần đây thiếu gì mấy vụ trap boy công sở, dù cho có bạn gái đi nữa thì chỉ cần khác công ty thôi cũng là thời cơ thuận lợi để tán thêm nhiều em khác . Hiện nay thế giới phức tạp, lòng người khó đoán ai mà biết họ bề ngoài tốt tính thân thiện nhưng bên trong một bụng âm mưu xấu xa.

" sao mà an tâm được chứ, mọi thứ trên đời này không đơn giản như em nghĩ đâu . Em đừng có bị đánh lừa"

" em nói thật mà , em làm việc cùng Mark cũng lâu rồi, con người anh ấy rất tốt . Làm việc rõ ràng cũng biết cách giữ khoảng cách đồng nghiệp nam nữ với nhau"

Mặc cho em có nói hết lời thì Soobin vẫn cứ lo mãi thôi, dĩ nhiên anh rất tin tưởng T/b , chính vì rất tin tưởng nên anh mới không sợ cô phải lòng người khác . Cái lo ở đây là sợ người ta quỷ kế đa đoan , con người hiền lành như em thì sao có thể biết được.  Nhưng có lẽ những biểu hiện thông quan biểu cảm khá trái ngược với suy nghĩ của Soobin đã làm em hiểu lầm, em nghĩ rằng Soobin không tin tưởng mình nên đâm ra trong lòng bắt đầu khó chịu, cộng thêm đang trong kì dealine căng thẳng nên tâm trạng thật sự có chiều hướng tệ đi. Thế là em không nhịn được mà cau mày .

" anh không tin tưởng em ?"

" ơ anh không có"

" anh không có ? Không có mà anh thể hiện ra hết trên khuôn mặt rồi"

" em nghe anh—"

" thôi anh về đi, hiện tại bây giờ em đang rất bận. Em cần phải giải quyết công việc ngay bây giờ"

Soobin hoàng toàng bất ngờ trước lời nói và biểu hiện của em, nhưng xen lẫn vào đó là sự tủi thân và buồn bã , vì căn bản trước giờ em chưa từng có thái độ thế này. Nhưng khi nhìn xuống bàn làm việc của T/b thì anh cũng hiểu, Soobin lặng lẽ đặt hộp cơm mình mang đến cho em ở trên bàn , nhẹ giọng

" cơm anh để đây, khi đói em nhớ ăn với cả anh có làm thêm latte mà em thích . Đừng làm việc quá sức cũng đừng tức giận, anh sẽ về ngay, khi nào tan làm anh đến đón em"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Soobin & You| Đen đá không đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ