Cuối cùng, tháng 12 đã đến, kéo theo từng đợt gió lạnh giá. Thanh Bảo cùng đứa em trai Đức Duy của mình chuyển đến một khu chung cư ở gằn chỗ làm của cậu cho tiện việc di chuyển.
Ngày dọn đồ, em rất háo hức đặt từng món mô hình của mình lên kệ tủ, tỉ mỉ nhẹ nhàng, một con mô hình cũng là cả chục triệu của anh trai em đấy! Đổ bể một cái là ăn chổi chà!
"Anh hai anh hai, phòng Duy ở đây nhá"
Cậu vừa nói vừa chỉ vào căn phòng to nhất, khóe môi yêu kiều khẽ nhếch lên tạo thành một nụ cười, ánh mắt đương nhiên không tránh khỏi vẻ háo hức.
"Ừ, thích phòng đó thì lấy đi, bày đặt hỏi!"
"Hì hì, yêu anh hai nhất"
Giành phòng xong, mái tóc đỏ chạy tọt vào trong phòng. Được cưng riết thành ra chẳng bao giờ chịu lớn hết!
"Em của cưng hả, trẻ con gớm"
Hoành Khoa vừa khiêng thùng đồ từ ngoài vào trong, khẽ đặt tay lên vai Thanh Bảo, một bàn tay khác đưa lên véo má em.
"Vâng, tính nó đó giờ như thế mà"
"Trông cũng đáng yêu, mốt có gì làm mai cho anh mày nhé"
"Anh cứ đùa, anh Khoa ghen đấy"
_______________
Cuối cùng, sau một ngày vật vã, cậu và em cũng đã dọn đồ vào căn nhà xong xuôi..à..có sự giúp đỡ của hai anh trai kế bên phòng em giúp nữa, tên Hoàng Khoa và Thanh Tuấn.
"Đi ăn đi ăn đi ănnn"
Đức Duy chạy ra ôm lấy anh mình cùng bộ đồ ngủ hình dâu tây rộng thùng thình.
"Rồi, muốn ăn gì"
Em tiện tay xoa xoa mái tóc đỏ bồng bềnh rồi đứng lên, cầm tay em đi. Cứ đi đi rồi ăn gì tính sau cũng được mà nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree X Bray][RhyCap] Hàng xóm
HumorCp chính: BauBao - Rhycap Thể loại : ABO Hành trình từ địch thủ thành bạn đời của hai anh em nhà Thanh Bảo, Đức Duy và Thế Anh, Quang Anh!