Quang Anh khẽ nhìwn theo bóng lưng đang khuất dần theo màn đêm đen, khẽ nở nụ cười.
"Hả? Chỗ chúng ta có người chuyển đến sao?"
"Ừm, bạn thân cũ của ông đấy"
"Bạn thân gì?"
"Thanh Bảo, nhớ chưa"
"À...nhớ"
.
.
.3:30 am
Sương đêm vẫn vậy, dày đặc phủ kín cả một thành phố. Che lắp mọi thứ như cách từng tầng mây mỏng che lắp suy nghĩ của kẻ phàm nhân nơi này, hoặc là...che giấu tâm tư trống trải của anh ta.
Thang Bảo khẽ ngắm nhìn thành phố buổi đêm, ừm...tối đen như mực, chỉ còn duy nhất ánh đèn lập lòa từ căn hộ của anh thôi.
"Mình chọn phòng không phải quá đỉnh rồi hay sao"
Anh không biết vì sao bản thân giờ này vẫn còn ngồi đây ngắm cảnh cho được, nhưng mà...thôi dẹp qua một bên đi, dạ dày Thanh Bảo đã kêu cồn cào rồi...kiếm gì ăn vậy.
"Trời, hôm qua vừa mua mấy bịch bánh, thằng Duy hôm nay ăn hết luôn rồi, ăn gì mà ăn khỏe dữ vậy không biết"
Thở dài một hơi, anh quyết định đóng lại cánh cửa tủ lạnh, mặc hờ chiếc áo khoác rồi lấy ví chạy xuống cửa hàng tiện lợi gần đó.
Lượn lờ một hồi cuối cùng Thanh Bảo cũng bước ra với hai túi đồ ăn trên tay. Thì...mua lố có tí thôi...hihi
Ngồi xuống băng ghế đá, anh muốn ngồi đây ăn chút rồi lên ngủ sau, dù gì ở đây yên tĩnh hơn tiếng ngáy của thằng em trai mình, phải không?
"Hãng này có vị mới hồi nào mình không biết vậy ta, ngon ghê"
"Chào, bạn nhỏ"
Một bàn tay đặt lên vai anh, aha, là gã, người bạn cũ rất thân thiết đây mà. Đi đâu cũng gặp, điên thiệt á chớ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree X Bray][RhyCap] Hàng xóm
HumorCp chính: BauBao - Rhycap Thể loại : ABO Hành trình từ địch thủ thành bạn đời của hai anh em nhà Thanh Bảo, Đức Duy và Thế Anh, Quang Anh!