Em như gục ngãaaaaaaa
Ớ nơi-..à ừ zô truyện..
.
."Xui thiệt chứ"
Thanh Bảo thả cây kem hình gấu nhỏ ra khỏi miệng, chưa kịp nuốt nữa đó!
"Xem ra chúng ta có duyên ha"
Gã ngồi xuống cạnh anh, đánh mắt một vòng quanh khu chung cư trống trải rồi khẽ nở một nụ cười đầy ẩn ý.
"Duyên con cặc"
"Em thích nó hả"
"Câm đi đồ đồi trụy"
"Đúng mà, em cắt liên lạc của chúng ta, cuối cùng vẫn gặp nhau nè"
"Do tôi xui thôi"
"Do anh may đấy, không thì mất một thân thể tuyệt vời như em rồi"
"Chắc gì gặp đã có"
"Em chắc không"
Thế Anh khẽ cười nhìn em, ánh mắt gã phản ánh rõ sự lưu manh của nó. Dừng lại chừng vài giây, Thế Anh đưa tay ra sau gáy anh, nhẹ nhàng tiến sát lại, ở cái cự ly đủ để Thanh Bảo nghe ra rõ mùi nước hoa nam tính hút người.
Như bao người, Thanh Bảo giật người ra, vô tình gáy chạm hẳn vào tay gã....anh thề đó là phản ứng của một người bình thường chứ đéo phải cố ý. THỀ!
Được đà, gã bạo dạn bắt ép anh bước vào nụ hôn đầy mị hoặc. Gã vẫn như vậy, vẫn tùy tiện...và khỏe như thường ngày. Trong suốt quá trình hôn, đương nhiên chỉ duy nhất gã hoạt động tích cực vì Thanh Bảo chỉ lo dồn hết lực vào tay để đẩy người kia ra, nhưng không hiểu sao càng đẩy lại càng cứng, không chút thay đổi, cứ vậy ở yên như tượng đá.
"Ha...đồ điên! Bỏ ra!"
"Thôi, anh nhớ Bảo đến điên rồi, cho hít tí đi"
Gã ôm lấy em, em vẫn cứ là tròn tròn múp múp, còn thơm nữa...nói chung em là người đặt biệt nhất trong số các nàng thiếu nữ Thế Anh từng chơi qua. Khít, dễ thương, giọng hay...tuyệt
"Tôi với anh xem như kh-"
"Làm bạn tình anh lần nữa được chứ"
"Anh điên hả, không!"
"Đồng ý rồi nhé"
Thế Anh khẽ hôn lên bứu cổ khiến anh rùng mình, địt mẹ phải nói là anh nhạy cảm lắm lắm lắm lắm luôn, đồ...tên bạn tình cũ-..à..ờm...tên bạn tình chết tiệt
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree X Bray][RhyCap] Hàng xóm
HumorCp chính: BauBao - Rhycap Thể loại : ABO Hành trình từ địch thủ thành bạn đời của hai anh em nhà Thanh Bảo, Đức Duy và Thế Anh, Quang Anh!