Dưới màn sương đêm lạnh giá, hai "đứa nhóc" lùn lùn tròn tròn chạy nhảy vui đùa dưới sân chung cư, nôm trông đáng yêu lắm. Cái đầu bạch kim hơi ngả màu trắng chạy trước, tay dắt "quả dâu tây" chạy ra nhà xe, ôi trời ơi cảnh tượng ấy đã thành công khiến trái tim của bao chàng trai và những cô gái gần đó được một phen thổn thức con tim, tan chảy hết vì sự đáng yêu ấy.
"Ăn gì nào"
"Ừm....ăn bánh canh!"
"Được được, lâu rồi cũng chưa ăn-.."
Á, anh B ray phải không ạ
Một cô nàng fan girl chạy đến đứng trước mặt anh, cô lấy giấy bút chìa về phía chàng rapper đình đám kia tỏ ý muốn xin chữ ký. Ha phải rồi, Thanh Bảo đây là rapper, em quên mất việc mình nổi tiếng nên không đeo khẩu trang trời ơii
"A..không..không phải, cô nhầm rồi.."
Thôi anh đừng có chối, cho em xin chữ ký với ạ
Nhìn ánh mắt long lanh của cô nữ sinh trước mắt, Thanh Bảo chắc chắn không thể từ chối, miễn cưỡng ký cho xong rồi vội chạy đi. Biết sao giờ, cái nết hay quên quá mà.
"Anh hai nhé, có thế cũng quên"
"Chứ mày có nhắc anh không"
"Thì...không"
"Thế mà nói người ta, mày cũng quên chứ gì"
"Thì...xin lỗi được chưa"
"Chưa"
"Anh hai này kì quá à, thấy có anh nào mà-"
"Thấy có thằng con trai nào mà gần hai chục nồi bánh chưng vẫn trẻ con không"
"Hứ, còn hơn người đầu ba mươi rồi còn trẻ con, liu liuuu"
"Thì...."
.
.
.
.Sau khi ăn xong, Thanh Bảo và em quyết định đi dạo khuya một chút, dù gì lâu lắm mới có một dịp cả hai đi chơi. Tận hưởng chút chắc không sao đâu!
*ĐÙNG RA TA TA- ủa nhầm, bịch*
Đang chạy nhảy vui vẻ tự dưng Đức Duy đụng phải một thân hình có phần cao to, ít nhất là cao hơn em. Do đang chạy mà bị đụng như thế nên cả em và người kia đều ngã về phía sau. Thanh Bảo cũng là vội đi đến đỡ em rồi mới quay sang hỏi người kia chút.
"Cậu không sao chứ, xin lỗi nhé chúng tôi lo giỡn không nhìn đường"
"Ừm, không sao. A, anh là cái người mới chuyển đến này"
Hắn ngồi dậy phủi phủi người rồi quay sang nhìn anh.
"Em tên Quang Anh, anh là Thanh Bảo phải không ạ"
"À...ừm đúng rồi"
"Hân hạnh được làm quen"
"Ừm-.."
"Thằng của nợ kia đi không biết chờ hả"
Từ xa, thêm một người nữa chạy đến. Mà khi người này vừa đến, nụ cười trên môi Thanh Bảo lại có chút sượng. Chào vội rồi kéo thằng em mình chạy đi. Ừm...thì người kia là bạn giường cũ của anh, tên Bùi Thế Anh...thôi dẹp đi không nghĩ đến nữa.
"Vừa nãy nói chuyện với ai đấy"
"Người chuyển đến đối diện chúng ta ấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree X Bray][RhyCap] Hàng xóm
ComédieCp chính: BauBao - Rhycap Thể loại : ABO Hành trình từ địch thủ thành bạn đời của hai anh em nhà Thanh Bảo, Đức Duy và Thế Anh, Quang Anh!