Chương 2: Tu Luyện

10 0 0
                                    

Đưa mắt nhìn chủ nhiệm lớp đi ra phòng học, cái khác học sinh vô ý thức nhìn về phía hàng trước lớp trưởng hai người

Không có cách nào, ai bảo các nàng là lớp trưởng cùng võ tu uỷ viên đây

Thấy thế cái kia hai cái học sinh cũng không luống cuống, hai người đi đến trên đài, lập tức rất nhiều nam mắt học sinh sáng lên, bởi vì trưởng lớp này rất xinh đẹp

"Ta gọi Lâm Tuyết, xem như lớp ba lớp trưởng, hi vọng mọi người sau này có thể nhiệt tâm phối hợp lớp nhiệm vụ."

Nói xong, cái này gọi Lâm Tuyết nữ sinh ánh mắt đảo qua tất cả mọi người, trên mình không hiểu có loại cường đại khí tràng, để rất nhiều học sinh không dám đối diện

Lúc này, một nam sinh khác mỉm cười nói: "Các bạn học tốt, ta gọi Doãn Duệ, tương lai một cái học kỳ ta cùng mọi người đều là một lớp đồng học."

"Ta hy vọng có thể cùng mọi người trợ giúp lẫn nhau, một chỗ cố gắng vượt qua tốt đẹp học kỳ thứ nhất."

"Hiện tại chúng ta muốn đi dẫn học tập tài liệu, cần một chút đồng học một chỗ, không biết rõ có những đồng học kia đồng ý giúp đỡ."

"Ta."

"Ta cũng đi."

"Còn có ta..."

Doãn Duệ nói xong, liền có rất nhiều nam đồng học nhiệt tâm đứng lên, lộ ra mười điểm nhiệt tình.

Mười sáu mười bảy tuổi chính là tốt đẹp nhất niên cấp, tuy là cái kia gọi Lâm Tuyết nữ sinh có chút lãnh ngạo, khí tràng lớn, nhưng ai bảo nàng xinh đẹp đây.

Rất nhanh liền có sáu cái nam sinh, một người nữ sinh nguyện ý vì lớp làm cống hiến, đi theo hai người đi ra phòng học.

Lúc này, Trần Sở hàng trước nam sinh quay đầu, cười hì hì tự giới thiệu mình: "Này, hai huynh đệ, ta gọi Hạ Hữu Huy, sơ trung đang thí nghiệm tam trung đọc, hai ngươi đây?" Trần Sở đơn giản nói: "Trần Sở, Lĩnh Sơn nhất trung bay cao lên tới." Thiên Phong cũng đơn giàn nói: " Thiên Phong, Lĩnh Sơn nhất trung."

"Lĩnh Sơn nhất trung a, nghe nói nơi đó phong cảnh không tệ, ta đi chơi qua một lần."

Hạ Hữu Huy hiển nhiên là loại kia như quen thuộc người, cùng Trần Sở, Thiên Phong hai người trò chuyện xong, liền quay đầu đi tìm phía trước nữ sinh nói chuyện đi, rất nhanh cùng bạn học chung quanh hoà mình.
Không chỉ là hắn, trong phòng học những học sinh khác cũng gần như, khai giảng ngày đầu tiên đối mới hoàn cảnh đều cảm thấy mới lạ.

Rất nhanh, Lâm Tuyết cùng Y Duệ liền mang người bao lớn bao nhỏ trở về. Phân phát xong sách giáo khoa, rất nhiều học sinh rời đi phòng học, tốp năm tốp ba đi cùng một chỗ quen thuộc vườn trường, nhất là lớp trưởng Lâm Tuyết cùng uỷ viên Y Duệ hai người người xung quanh càng nhiều.
Trần Sở cùng Thiên Phong thì lựa chọn trở về nhà, Trần Sở còn muốn đi cho lục giác cá cóc mua đồ ăn nên hai người tách ra ở cổng trường.

Về tới nhà, Thiên Phong đi ra ngoài ban công nằm trên ghế bắt đầu phơi nắng, thẳng đến tích lũy thu được 1 điểm điểm tiến hóa phía sau, mới sẽ tiến vào một cái hoà hoãn thời điểm.
Dựa theo Thiên Phong quan sát, mỗi ngày phơi nắng có thể thu được 2 điểm điểm tiến hóa, chỉ cần mấy ngày liền có thể đạt tới lần đầu tiên tiến hóa nhu cầu.
Buổi sáng ra cửa, Thiên Phong bắt gặp Trần Sở cùng Trần Hổ, trên đường đi có thể nhìn thấy rất nhiều mặc đồng phục học sinh cũng đi đi học, có đơn độc một người, có mấy cái một đường đùa giỡn chơi đùa, có cưỡi xe đạp.

Đồng Nhân: Thần Thoại Kỷ NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ