Chương 8

8 0 0
                                    

Lần tu luyện này, Thiên Phong không sai biệt lắm tu luyện nửa giờ mới toàn thân Đại Hãn dừng lại, miệng lón thở phì phò, chờ đợi thể nội khí huyết chậm chậm trở lại yên tĩnh.

Tiếp xuống, mới là chính thức tu luyện.

Nghe lấy xung quanh đồng học tu luyện hô quát thanh âm, quyền cước mang theo tiếng gió thổi gào thét, chỉ thấy Thiên Phong tay phải nắm chặt chuôi đao, trở tay đeo nghiêng tại sau lưng.

Cùng lúc đó, cả người toàn tâm buông lỏng, hai mắt khép lại, đem có lực chú ý đều đặt ở sau lưng trên lưỡi đao.

Lấy đao phong mang kích thích ngũ giác vô hạn khuếch đại.

Tâm Nhãn Minh Đao, Minh Vương làm bên ngoài, tâm nhãn làm bên trong, có thể tu luyện thành một loại tên là tâm nhãn cảnh giới, tương tự với trong cõi u minh giác quan thứ sáu có thể sớm cảm ứng nguy hiểm.

Mục đích chủ yếu là tránh né trong rừng rậm một chút âm hiểm biến dị thú đánh lén.

Biến dị thú, là quan phương đối những cái kia sinh vật biến dị gọi chung, không đơn thuần là chỉ sư hổ những cái kia to lớn sinh vật.

Mấy chục năm qua, một ít động vật độc trùng thậm chí biến dị thành một cái khác giống loài, nắm giữ quỷ dị năng lực, đột nhiên tập kích phía dưới để rất nhiều tu luyện giả đều đột nhiên không kịp chuẩn bị.

Đây cũng là Thiên Phonglựa chọn môn đao pháp này nguyên nhân, truy cầu cường đại lực lượng điều kiện tiên quyết là sống sót.

Bất quá môn đao pháp này tuy là đặc thù, nhưng có rất ít học sinh lựa chọn tu luyện, nguyên nhân là nhập môn yêu cầu cực cao, nhất định cần đầy đủ siêu việt thường nhân tinh thần nhận biết.

Thiên Phong dám tu luyện, loại trừ tự nhận làm tinh thần thiên phú vẫn được bên ngoài, chủ yếu là giao diện thuộc tính độ thuần thục cố định đặc tính.

Chỉ cần hắn có thể thành công tiến vào một lần tâm nhãn trạng thái, như vậy thì có thể tùy thời tùy chỗ tiến vào.

Nhưng...

Giữa trưa, yên tĩnh đứng hơn hai giờ Thiên Phong mở mắt ra, trên mặt lộ ra cười khổ, thất bại.

Bất quá kết quả này sớm tại hắn trong dự liệu, hắn không nghĩ qua chính mình lần đầu tiên liền có thể tiến vào tâm nhãn trạng thái, bất quá một lần không được liền hai lần, ba lần, không vội.

"Các ngươi bọn gia hỏa này, đừng từ sáng đến tối đều là tu luyện, các ngươi vẫn là học sinh cấp ba biết sao, sắp tới liền là cuối tháng kiểm tra, đều cho ta dụng tâm một điểm."

"Coi như các ngươi một chút người thiên phú không tổi, sau này sẽ đi con đường tu luyện, đó cũng là sau này, chí ít cái này học kỳ các ngươi vẫn là học sinh khối văn."

Thứ sáu, lớp ba trong phòng học, Trần Kỳ đứng ở trên giảng đài khó chịu nói lấy.

Hôm nay tất cả học sinh đều tại, mặc kệ là Thiên Phong vẫn là Trần Sở đám người, bởi vì hôm qua tất cả mọi người nhận được chủ nhiệm lớp thông tri, không dám không được.

Đồng Nhân: Thần Thoại Kỷ NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ