Chương 9 ( cảnh báo cao h)

23 0 0
                                    

Vừa vào cửa Thiên Phong đã bắt đầu cởi quần áo, vứt chiếc áo khoác trên mặt đất rồi vừa đi vừa cởi, lúc đi tới mép giường thì chỉ còn độc một chiếc quần lót.

Trần Sở kia đi vào theo, nhìn hắn bằng ánh mắt sâu hun hút.

Thiên Phong nhướng mày, đi tới ôm lấy thắt lưng Trần Sở rồi hôn. Đối phương thuận theo mà hé miệng để hắn luồn lưỡi vào, hôn trong chốc lát thì Thiên Phong thở hổn hển tách ra, nói khẽ bên tai Trần Sở hỏi: "ta là chính là phần thưởng a, ngươi có thích không ?"
Trần Sở ánh mắt nóng bỏng nhìn Thiên Phong gật đầu nói: " thích"
Thiên Phong cười hì hì, đưa tay sờ về phía thân dưới của anh ta :" vậy ngươi phải thật tốt hưởng thụ đó"
Trần Sở khẽ cười, ánh mắt dịu dàng nhìn Thiên Phong, rồi chợt cúi đầu cọ chóp mũi lên mặt hắn.
Tay của Thiên Phong đã luồn vào trong quần của anh ta, sờ soạng phần háng của anh ta một trận, sau đó hít sâu:

"To thật." Hắn búng ngón tay lên dương vật còn kia rồi cười nói, "ngươi phải nhẹ nhàng với ta đó."
Trần Sở đè tới, chặn đôi môi của Thiên Phong lại rồi quét lưỡi liếʍ lên hàm trên của hắn, giọng nói khàn khàn: " được."
Trần Sở cởi áo ra, rồi lại đè tới hôn hắn. Dường như Thiên Phong cũng hôn đến nghiện nên ôm rịt cổ Trần Sở không buông tay.
Trần Sở kéo quần lót xuống, cầm dương vật đã cương cứng chạm vào dương vật của Thiên Phong, hai căn dương vật cứng rắn nóng hổi cọ xát vào nhau, cho nhau những cái vuốt ve an ủi, tay của Trần Sở xoa cặp mông căng bóng co dãn của Thiên Phong rồi dần dần lần ra phía sau hắn.
Mới đầu thì có hơi đau, Trần Sở bôi đủ xong mới từ từ đẩy vào, sau khi vào được thì ngừng lại ở bên trong rồi cúi đầu hôn Thiên Phong, một tay thì an ủi dương vật của Thiên Phong.

Chỉ xoa nắn trong chốc lát đã khiến Thiên Phong cứng muốn nổ tung, cảm giác khó chịu ở phía sau cũng giảm bớt nên dần dần thả lỏng lại. Lần đầu tiên Thiên Phong bị chơi, nơi đó cũng là lần đầu tiên sử dụng nên còn chưa quen lắm nhưng cũng không tệ.
Trần Sở thấy sắc mặt của hắn đã dịu đi nhiều, phía trước cũng ngẩng cao thì mới bắt đầu di chuyển trong cơ thể hắn. Mà vừa cử động thì Thiên Phong mới phát hiện Trần Sở ở trên giường vốn không phải loại hình dịu dàng, động tác gọn gàng dứt khoát lại tràn đầy sức mạnh, tốc độ không đến nỗi khiến người ta khó chịu nhưng có thể lôi kéo đối phương đắm chìm vào cuộc làm tình này hoàn toàn, không thể phân tâm dù chỉ nửa giây.

Dường như Trần Sở vô cùng thích thân thể hắn. Không phải Thiên Phong tự phụ mà là Trần Sở không hề che dấu sự yêu thích này, thậm chí là say đắm. Đúng là cơ thể thanh niên bước sang giai đoạn trưởng thành, cơ thể cường tráng rắn chắc lại mềm dẻo, làn da trắng mịn săn chắc vì là lần đầu tiên nằm dưới nên đồng thời lộ ra chút ngây ngô.

Trần Sở vùi trong cơ thể hắn vẫn luôn cứng, có khi lại rút ra quét vòng quy đầu tại cửa lỗ hậu khiến ngứa ngáy trong lòng. Thiên Phong tự nhận phía dưới của mình thuộc cỡ lớn nhưng Trần Sở còn to hơn của hắn đối chút, bất luận là chiều dài hay độ thô đều là kích thước hiếm có. Sau khi đâm vào thì mở rộng hai tay nắm lấy mông Thiên Phong nắn bóp, đôi môi khô ráo áp lên vai hắn, trút xuống một loạt cái hôn vừa gấp gáp vừa mạnh mẽ.
Khi Thiên Phong bị căn dương vật tựa như bàn ủi kia đâm cho không thể nói nên lời.

Thứ cảm giác Trần Sở mang đến cho hắn này, kịch liệt, điên cuồng, nóng ẩm, ẩm ướt, thân thể quấn quýt, dịch thể hòa lẫn, đặc biệt là khi người đang đóng cọc bên trên rất đẹp trai thì khoái cảm này đạt đến đỉnh điểm.

Trần Sở đỡ chân hắn mà dập tới tấp, lông mi rủ mồ hôi rơi lên khóe miệng khẽ nhếch của mặn. Kiếp trước những bộ phim từng xem giúp hắn tích lũy được kinh nghiệm để không cần dạy cũng hiểu, Thiên Phong biết phải làm thế nào để người phía trên hưng phấn nên rên rỉ vô cùng phóng đãng, còn rất thô tục:
"A...... Ha...... Ông xã..... Anh, ư...... Làm em sướng, sướng quá......"

Quả nhiên Trần Sở bị hắn kích thích đến đỏ cả mắt, bàn tay đang đỡ chân hắn rất nóng, như là muốn đốt cháy hắn. Thân dưới của anh ta đưa đẩy liên tục không ngừng, túi trứng đập bành bạch lên mông Thiên Phong.

Thiên Phong có thể cảm nhận rõ quá trình phình to lên của căn dương vật nằm trong cơ thể, thậm chí cảm giác mạch máu giần giật cũng rõ ràng chân thật. Tuy rằng hơi đau nhưng trên hết là sự hưng phấn vì được lấp đầy và thỏa mãn. Thậm chí hắn còn bắn nhanh hơn so với lúc bình thường, bắn xong hắn ngẩng đầu nhìn Trần Sở, một lát sau đối phương cũng bắn tinh.

Trần Sở không rút ra vội mà kéo Thiên Phong tới hôn một lúc lâu, Thiên Phong mỉm cười xoa đầu hắn.
Trần Sở nhìn hắn chăm chú, rồi đưa tay lau mồ hôi cho hắn: "ta yêu ngươi, A Phong."
Thiên Phong cũng cười khẽ, hôn hắn một cái : " ân, ta cũng yêu ngươi ".

Trần Sở hôn lên môi hắn, thúc hông một cái, dương vật cắm trong cơ thể Thiên Phong lại cứng lên, xao động trong ánh mắt lại nổi lên lần nữa.

Thiên Phong bị đâm cho lắc lư, ôm chặt cổ ông rên rỉ với giọng nghẹn ngào. Trần Sở rút cả cây ra rồi lại đâm sâu vào lút cán, chọc liên tiếp vào điểm mẫn cảm của Thiên Phong, có thể cảm nhận được quy đầu vừa tròn vừa to. Thiên Phong lắc mông, sử dụng lỗ nhỏ phía sau mà nuốt vào rồi lại nhả ra, gục lên trên vai Trần Sở tận hưởng cơn sướng khoái ngập đầu.
Hai người làm xong thì cùng đi tắm rửa, tắm được một lúc lại bắt đầu làm, Trần Sở vậy mà có thể bế Thiên Phong cao một mét tám áp lên trên tường phòng tắm rồi chơi mấy chục phút, Thiên Phong cọ lưng lên gạch men bóng loáng, tay thì ôm chặt bờ vai của hắn, rồi không khỏi than thở, quả thật không thể khinh thường.
Cuộc làm tình diễn ra kịch liệt dữ dội đến mức quên cả thời gian. Lúc Thiên Phong khoác áo choàng tắm đi ra nhìn điện thoại thì mới phát hiện đã sắp ba giờ sáng.

Thiên Phong nổi cơn buồn ngủ, chợt từ phía sau có người áp tới ôm hắn, liên tiếp những nụ hôn rơi lên cổ lên gáy, thứ cứng rắn dưới háng dán trên mông hắn cách một lớp quần lót mỏng, khó có thể bỏ qua nhiệt độ của nó.

Thiên Phong xoay người đẩy Trần Sở ra, cười mắng: "đồ lưu manh ."
Hắn đi về phía phòng ngủ chính nằm xuống giường, bọc chăn lại.
Trần Sở ngồi ở mép giường, đẩy hắn một cái: "Nhích vào trong một chút."

Thiên Phong ló hai con mắt ra khỏi chăn: "Không."

Trần Sở gật đầu: "Được, vậy lại làm tình."

Thiên Phong không thể kiềm chế mà bật cười, sau đó dịch người vào trong nhưng miệng vẫn không chịu thua: "cái đồ biến thái."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đồng Nhân: Thần Thoại Kỷ NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ