Chương 7

6 0 0
                                    

"Tất nhiên, cái Chân Vũ bi kia không phải trước mắt cái này hàng phỏng chế, mà là nắm giữ thần khí uy năng trấn tộc thần bia."

"Thì ra là thế."

Bàng Long một phen sau khi giải thích, Thiên Phong đối với tuyên thệ sẽ bị hấp thu một tia linh hồn khí tức đã không có như thế đụng vào.

Đi tới trước mặt Chân Vũ bi, Thiên Phong đưa tay đặt ở trên bia đá, sau khi hít sâu một hơi trầm giọng nói: "Ta, Thiên Phong tuyên thệ, vĩnh viễn không phản bội Nhân tộc!"

Vù vù! Kèm theo Thiên Phong mở miệng, bia đá chỗ sâu một cỗ lực lượng bị xuất động, hoá thành lực lượng vô hình bao phủ toàn thân hắn.

Nhưng vào lúc này, Thiên Phong đáy mắt hiện lên một loạt trong suốt văn tự.

"Phát hiện quy tắc loại lực lượng gần hấp thu linh hồn khí tức, trước mắt có thể lựa chọn tiêu hao 10 điểm thuộc tính mô phỏng linh hồn khí tức thay thế, phải chăng mô phỏng?'

Không nghĩ tới bảng thuộc tính lại có phản ứng, Thiên Phong có chút dừng lại, lập tức sóng ý niệm tại trong đầu vang lên.

"Lựa chọn mô phỏng linh hồn khí tức."

Tuy là đối Chân Vũ bi hấp thu linh hồn khí tức đã không quá lớn mâu thuẫn, nhưng đề cập tới linh hồn đồ vật có thể cẩn thận một điểm tự nhiên cẩn thận.

Kèm theo Thiên Phong xác định, trên giao diện thuộc tính còn lại 10 điểm thuộc tính nháy mắt biến thành 0, cùng lúc đó trong cơ thể hắn một cỗ đặc thù lực lượng sinh ra.

Ngay tại đạo này linh hồn khí tức bị trên bia đá lực lượng vô hình hấp thu thời gian, trong lúc mơ hồ, Thiên Phong cảm giác được trong tấm bia đá bỗng. nhiên xuất hiện một cái vô hình vòng xoáy.

Đạo linh hồn kia khí tức tại lực lượng vô hình dẫn dắt xuống xuyên qua vòng xoáy, theo sau cùng vòng xoáy một chỗ biến mất không thấy gì nữa. Đúng lúc này, theo lấy khế ước thành lập, Thiên Phong ý thức ầm vang chấn động, trực tiếp bị cỗ kia cường đại ý chí chỉ lực kéo vào Chân Vũ bi bên trong.

Hống!

Chấn động ý thức gào thét nổ vang, một đôi cánh che khuất bầu trời, toàn thân bị màu đỏ lông vũ bao trùm, ba chân, thân quấn quanh kim sắc hỏa diễm khủng bố cự điểu hướng Thiên Phong lao đến.

Oanh!

Đầu kia Kim Ô cùng Thiên Phong ý thức đụng nhau nháy mắt ầm vang sụp đổ, biến thành vô số tin tức tràn vào trong đầu của hắn, đồng thời còn có một mai ý chí chỉ chủng.

Một lúc lâu sau, Thiên Phong mới chậm rãi mở mắt, trên mặt còn có sót lại chấn động.

Cao cấp công pháp tầng bốn phía sau, loại trừ chân lực biến chất bên ngoài còn có tinh thần ý chí thay đổi, làm cho nhân loại lấy nhỏ bé thân thể giống như cự thú đồng dạng khống chế thiên địa lực lượng.

Song song Thiên Phong cũng rốt cuộc biết vì cái gì Trúc Cơ phía sau, đằng sau liền không có Minh Tưởng Pháp.

Bởi vì cao cấp công pháp kèm theo liền có tinh thần ý chí tu luyện.

Đồng Nhân: Thần Thoại Kỷ NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ