"Năm 2005, ngày 19 tháng 2, một đầu cao hơn một trăm mét, tương tự bạo viên cự thú xuất hiện tại Đông đô vùng ngoại thành, xông vào thành thị trắng trợn phá hoại."
"Tại tạo thành mấy chục vạn người thương vong phía sau, bị liên bang căn cứ ba chi hạm đội vây công đánh giết."
"Trong chiến đấu, trú quân tổng cộng tiêu hao trăm vạn đương lượng đạn hạt nhân một khỏa, tuần hành đạn đạo một trăm năm mươi mai, chiến cơ tổn hại mười lăm chiếc..."
"Năm 2005, ngày mùng 1 tháng 6 buổi sáng, một đầu dài ba ngàn mét, giống như cá voi côn cự thú xuất hiện tại hãn trên thành không, lần nữa dẫn phát to lớn khủng hoảng."
"Vui mừng chính là đầu cự thú này tính công kích không mạnh, cũng chỉ tồn tại ngắn ngủi mười lăm phút, không có gây nên quá lớn thương vong."
"Trong lúc đó cái kia cự thú coi thường liên bang đủ loại đạn đạo oanh tạc phía sau biến mất..."
"Năm 2005, ngày mùng 3 tháng 8, một đầu dài ngàn mét, giống như trong thần thoại trần thế cự mãng cự thú xuất hiện tại Auch địa hải Lal thị, cũng trắng trợn phá hoại."
"Lần này cự thú sự kiện tạo thành hơn triệu người thương vong, cuối cùng lấy cự thú vết thương nhẹ rời đi mà kết thúc."
"Trong sự kiện này, quân đội tiêu hao trăm vạn đương lượng đạn hạt nhân ba khỏa, cái khác đạn đạo ba trăm hai mươi mai, quân hạm năm chiếc, đạn dược vô số kể."
"Đến tận đây, kỷ nguyên mới mở ra..."
Năm 2055, chạng vạng tối.
Trong phòng, một cái mười sáu tuổi thiếu niên ngồi tại trước mặt máy tính, vẻ mặt nghiêm túc, chính giữa cẩn thận nhìn xem trên internet tìm ra tới thần thoại kỷ nguyên tin tức.
Một lúc lâu sau, Thiên Phong nhức đầu vuốt vuốt mi tâm: "Đây là một cái nguy hiểm thế giới a."
Xuyên qua đến cái thế giới này hơn nửa ngày, thông qua chỉnh lý nguyên chủ ký ức, Thiên Phong phát hiện cái thế giới này lịch sử, khoa kỹ, văn minh đều cùng ban đầu thế giới giống nhau y hệt.
Nhưng hết thảy đều tại vài thập niên trước ngoặt một cái, một chút giống như thần thoại sinh vật cự thú phủ xuống.
Kèm theo những cái này cự thú xuất hiện lại biến mất, toàn thế giới đều phát sinh biến hóa, những cái kia tại súng pháo sau khi xuất hiện biên mất dân gian tu luyện giả lần nữa vùng dậy.
Đi qua mấy chục năm phát triển, một chút cường đại tu luyện giả có thể đối cứng đạn đạo oanh tạc, lấy người thân đánh chìm hàng không mẫu hạm, xé rách cự thú, cường đại đáng sợ.
Dưới loại tình huống này, mỗi cái liên bang quốc gia tại nghiên cứu càng tiên tiến khoa kỹ cùng vũ khí thời gian, tu luyện gió cũng trắng trọn thịnh hành.
Thiên Phong nhíu mày : " Đây không phải là quyển sách mình đang đọc sao"
Hắn không biết là nguyên nhân gì tạo thành loại tình huống này, vì sao lại xuyên qua?
Trong lúc nhất thời, Trần Sở ngồi trên ghế suy nghĩ rất nhiều, nhưng... Đều không có gì trứng dùng.
Thân phận của hắn bây giờ là một cái học sinh cấp ba, mười sáu tuổi, cha mẹ là võ giả, đã mất do ngoài ý muốn, để lại cho Thiên Phong một khoản tài sản tương đối khá giả.
Thiên Phong tiến đến bên cửa sổ, ánh nắng chiếu thẳng vào người hắn.
Bỗng nhiên, Thiên Phong trước mắt hiện lên một loạt trong suốt văn tự.
"Ngươi thiên phú thông qua hấp thu quang minh, thu được một điểm điểm tiến hóa."
"Giao diện thuộc tính tạo ra bên trong... Tạo ra hoàn thành."
Kèm theo hai hàng trong suốt văn tự hiện lên, tại Thiên Phong ngạc nhiên bên trong, một cái trong suốt khung giao diện hiện lên ở trước mắt hắn.
Thể chất: 25(người thường 10)
Lực lượng: 20
Nhanh nhẹn: 17
Tinh thần: 27
Thiên phú: Thái Dương chi tử
Điểm tiến hóa: 1/10 [ điểm tiến hóa tích đầy thời gian, có thể mở ra tiên hóa ].
"Giao diện thuộc tính...” Thiên Phong chậm chậm thở ra một hơi, đè xuống đáy lòng hưng phấn.
Làm một cái khi nhàn hạ ưa thích đọc tiểu thuyết, xem anime, chơi game nửa trạch nam, Thiên Phong rất tự nhiên liền tiếp nhận loại bất ngờ này.
Hơn nữa hắn biết đại khái vì sao hắn lại nhận được điểm tiến hóa. Phải cùng hắn cái Thái Dương chi tử thiên phú có quan hệ. Hắn có thể nhờ thiên phú hấp thu ánh sáng từ Mặt Trời nhận được điểm tiến hóa, hơn nữa điểm tiến hóa sẽ theo thực lực mà tăng thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân: Thần Thoại Kỷ Nguyên
AcciónTrên trời cao, dài mấy ngàn mét côn từ bầu trời thành phố bay qua, không nhìn đầy trời đạn đạo oanh tạc, rung động thế giới. Có dài đến ngàn mét diệt thế cự mãng phá huỷ thành thị, thôn phệ một triệu người, tại mấy viên đạn hạt nhân dưới vụ nổ chậm...