Chương 3: Chân Vũ

7 0 0
                                    

Sau khi lão sư đi, lớp trưởng Lâm Tuyết đi lên bục giảng.
Không biết rõ nàng tại trên bàn giáo viên ấn nơi đó, sau lưng màn hình lớn từ giữa đó chậm chậm nứt ra, lộ ra đằng sau một đóa trắng tinh tinh khiết liên hoa thạch khắc.
Liên hoa cơ hồ chiếm cứ nửa bên vách tường, trên mặt cánh hoa hoa văn cùng đều có thể thấy rõ ràng, trong lúc mơ hồ tản ra tia sáng kỳ dị.
Nhìn xem phía dưới tất cả mọi người, Lâm Tuyết bình tĩnh nói: "Chân Vũ quá mức cường đại, không phải người thường có khả năng tu luyện công pháp, bởi vậy cần Trúc Cơ."
"Mà Trúc Cơ cần song song đạt tới hai cái yêu cầu, tức tinh thần lực đầy đủ sôi nổi, toàn thân huyết khí bốc hơi."
"Sau lưng ta trên vách tường thạch khắc tên là Liên Đài Minh Tưởng Pháp, phía trên ẩn chứa một vị tu luyện cường giả ý niệm, có thể giúp mọi người nhanh chóng minh tưởng nhập môn, nhập định."
"Đợi đến các ngươi tinh thần lực có thể rõ ràng phác hoạ ra đài sen, đã nói lên phù hợp tinh thần tiêu chuẩn."
"Mà khí huyết thông suốt, huyết khí bốc hơi tiêu chuẩn, thì là cần tại trong nửa giờ hoàn thành mười chuyển Chú Thể Quyết tu luyện, song song hai loại đạt tiêu chuẩn mới có thể Trúc Cơ."
Tại Lâm Tuyết giảng giải những cái này thời gian, trong lớp đại bộ phận học sinh đều thần sắc bình tĩnh, hiển nhiên đã sớm biết những thứ này.
Chỉ có số ít mấy cái học sinh cùng Trần Sở không sai biệt lắm, lần đầu tiên hiểu những cái này, trên mặt lộ ra vẻ suy tư, nghe rất nghiêm túc.

"Nhớ kỹ, chúng ta có khả năng Trúc Cơ, tu luyện Chân Vũ, là quốc gia đối chúng ta những người bình thường này lớn nhất ân huệ, không phải tất cả mọi người có thể Tiên Thiên thức tỉnh."
"Tốt, mọi người tản ra, bắt đầu lần đầu tiên minh tưởng tu luyện a." Nói xong Lâm Tuyết liền xoay người đi xuống bục giảng, tìm cái trống trải địa phương khoanh chân ngồi xuống.
Thấy thế những người khác cũng học theo.
Trần Sở tại đám người giáp ranh ngồi xuống, dựa theo Lâm Tuyết nói, tập trung lực chú ý nhìn về phía thạch khắc, lập tức đóa liên hoa kia trong mắt hắn không ngừng khuếch đại.
Tỉnh thần lực, đối với không có tu luyện qua người thường tới nói hư vô mờ mịt, không cách nào nhận biết, không cách nào chạm đến.
Nhưng làm đóa liên hoa kia chiếm cứ Thiên Phong tất cả tầm mắt thời gian, hắn vô ý thức nhắm mắt lại, lập tức lần đầu tiên rõ ràng cảm giác được tỉnh thần lực tồn tại.
Vô tận ý thức trong bóng tối, một đóa có bốn cánh hoa liên hoa xoay chẩm chậm, tồn tại đầu óc hắn.
"Đây chính là nhanh chóng nhập môn ý tứ à, thật là lợi hại!" Thiên Phong có chút sợ hãi thán phục.
Hắn mặc dù là lần đầu tiên tu luyện, nhưng cũng minh bạch người thường riêng là muốn thông qua minh tưởng, từ không tới có cảm giác được chính mình tỉnh thần lực điểm ấy có nhiều khó khăn.
Đây là ngồi được vững dưới tình huống.

Bình thường tình huống người thường khả năng nhắm mắt lại liền sẽ suy nghĩ lung tung, không cách nào thảnh thơi, càng chưa nói tập trung tinh thần minh tưởng.
Có thể nghĩ mà biết bản vẽ này giúp bọn hắn bớt đi bao nhiêu thời gian.
......
Bên phía Trần Sở, ý thức trong bóng tối, một đóa chỉ có một ít hư tuyến trong suốt liên hoa xoay chẩm chậm, tồn tại đầu óc hắn.
Chỉ là tiếp xuống, làm Trần Sở muốn rõ ràng quan tưởng ra đóa liên hoa kia thực thể thời gian, lại phát hiện tiến triển vô cùng chậm chạp, đồng thời cực kỳ phí tinh thần.
Chỉ là nửa giờ hắn cũng cảm giác mắt nổi đom đóm, tinh thần mỏi mệt, không thể không rút khỏi minh tưởng.
"Rõ ràng mệt mỏi như vậy." Trần Sở vuốt vuốt mi tâm.
Trần Sở hơi nghỉ ngơi, cảm giác dễ chịu một chút phía sau mới quay đầu nhìn bốn phía quan sát, tiếp đó phát hiện đại bộ phận đồng học cũng đã rút khỏi minh tưởng trạng thái.

Đồng Nhân: Thần Thoại Kỷ NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ