chương 7

203 9 0
                                    

Izana, Mitsuya, Kokonoi và Sanzu đang đi dạo phố, vẻ mặt tên lùn nhất đang đầy sát khi. Tay đúc vào túi quần, nghiến răng dòm ngó xung quanh quan sát. Hắn rất rất tức giận vì sự mất tích bí ẩn của bọn đàn em hắn, giờ họp bang đã trôi qua rất lâu nhưng đến chẳng được mấy tên. Vậy thì còn có xem thằng Izana này là đội trưởng không?

"Haizzz....đi biết lâu, chẳng kiếm thấy người mà tốn tiền tao vãi"

Kokonoi bất mãn lên tiếng, mắt đảo lên đảo xuống coi ví tiền của mình mà phàn nàn. Sanzu thấy vậy chọt vào rút ra tấm tờ lớn nhất đút vào túi mình rồi hả hê nói.

"Còn nhiều...cho tao xin tấm sài ké"

Kokonoi nổi cáu vối tay lấy lại tờ tiền còn Sanzu thì tránh, trêu chọc lại. Cả hai đùa giỡn đằng sau gây tiếng ổn. Izana bực lại càng thêm bực quát lớn.

"Câm"

"..."

Lúc này Mitsuya mới lên tiếng, nãy giờ hắn suy nghĩ gì đó, liên kết chuỗi sự việc trong đầu thấy đúng nhất rồi nói ra

"Tao...nghĩ bọn nó đang ở nhà thằng Ran"

"???"

Izana nói Mitsuya "ngu" không biết mối quan hệ của bọn chúng sao, tại sao phải đến đó khi chúng ta đều ghét thằng điếm ấy. Sanzu lại thấy hợp lí, tán thành hơn. Hắn chơi với South lâu rồi, chơi đĩ với trai bao cũng cùng nhau lăn xả trên giường chung mà đè bẹp bọn dơ bẩn đó. Nên cũng nghĩ South đang bên nhà Ran thõa mãn dục vọng cao ngất trời ấy, gã cũng nói chơi thằng Ran cũng chưa bao giờ là đủ vì lỗ nó sướng lắm! Nên Sanzu chắc chắn rằng South đang bên nhà thằng Ran.

Nghe phân tích của hai đứa kia, Kokonoi cũng ngộ ngộ ra mà đồng ý đến nhà thằng Ran. Izana cũng chẳng biết đi đâu đành đi theo đại tụi nó vì hắn cũng chả biết nhà của Ran ở đâu.

Cốc cốc

"Ư"

"Mẹ mày thằng khốn! Chết đi...chết đi...thằng chó Kakucho"

Trở về phòng của Ran lúc Kakucho đang định bóp cổ Ran. Nghe tiếng động lớn trên lầu, Rindou kêu anh một tiếng lại không ai đáp trả, gọi Kakucho cũng chẳng đáp. Nó nghĩ Kakucho đang chơi anh mình nên cả hai không chú tâm, còn hành động ân ái đầy kịch liệt bên trên. Nhưng cho đến khi nghe tiếng hét của Ran, cả South và Rindou mới giác ngộ mà đồng loạt chạy lên.  Đập vào mắt nó là hình ảnh Ran đang dưới thân thằng đàn ông khác không phải ân ái mà là anh đang bị giết chết.

South tiến lại lôi tên Kakucho ra, gã mạnh bạo ghì chặt hắn dưới thân đánh    hắn. Rindou chạy lại đỡ anh ngồi dậy, quan sát xem có vết thương mới nào trên cơ thể.

"Anh hai không sao chứ?"

"Thằng khốn nạn đó muốn giết anh. Xíu nữa là tắt thở rồi"

Ran sờ cổ mình, khó khăn lấy lại hô hấp, Rindou kế bên vỗ vỗ lưng anh nhẹ nhàng giúp anh lấy lại hơi rồi thay bộ đồ mới vào, South vẫn thẳng tay đập vào mặt Kakucho, đi đến đâu là vết bầm đến đó. Mặt hắn bây giờ tím xanh xao. Kakucho chống cự không thành, giữa hắn và South hoàn toàn không căn bằng.

Ran bình tĩnh lại được liền ngăn cản South lại nếu không sẽ có án mạng trong nhà cậu mất.

"South! Dừng lại"

[AllRan] Hạnh Phúc Màu TímNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ