Ào"Mẹ nó! Thằng chó nào làm vậy hả?"
"Tao...có ý kiến sao"
Ran trừng mắt với Izana rồi bỏ đi, cả lớp được một pha cười rộ lên vì màn hài kịch trước mắt.
Cậu là Ran Haitani, một học sinh bình thường trong lớp nhưng lại đắc tội người đứng đầu toàn trường là Izana, khiến cho cậu cả năm trời bị hắn ghim. Trong một ngày đẹp trời, bỗng cậu đi ngang qua thấy đám bạn của em trai là Haitani Rindou và nó đang cùng với bạn bè quấy rối tình dục một bạn nữ. Thấy bất bình, cậu xông pha giải vây cho cô bạn ấy và kết cục là chọc điên Izana, còn hắn thì khi biết làm anh trai Rindou thì suốt ngày đem Rindou ra xỉa xói. Thằng em tức giận nên càng ngày xa lánh anh hai và cùng đám bạn tham gia vào đánh anh mình.
Kể từ đó chuỗi ngày bị bạo lực học đường của cậu bắt đầu và với việc bị em trai kì thị. Hôm nay cũng vậy, bọn họ lại bắt đầu trêu cậu trước lớp, đặt xô nước trên cửa rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, nó đã rơi thắng xuống đầu cậu. Bọn chúng không ngần ngại chỉ đích thân mình là người làm và cho cậu ăn hành. Không ai dám bênh cậu ngược lại họ lại thích xem việc cậu bị bắt nạt.
Thay xong bộ đồ mới trở về với lớp học thì cũng đã muộn và Ran tiếp tục bị cho đứng ngoài hành lang.
"Xem kìa lại bị đứng hành lang. Nhục nhã quá đi mất"
"Suốt ngày đi học trễ, nhìn là biết không ra thể thống gì! Em nghĩ cô nên cho bạn Ran xuống các em lớp 10 mà học hỏi lại nội quy của trường đi ạ"
"Học với chả hành có việc đi học cũng muộn. Ê sao mày lên mười một được hay vậy"
Cả lớp liên tục chế giễu cậu, hết lời này đến lời khác nhắm riêng cho mình cậu. Cũng phải đây là lần thứ N cậu bị phạt trước lớp rồi, cô giáo cũng ngán ngẩm mà chẳng muốn bênh cậu.
"Câm đi bọn cờ hó chúng mày như nhau cả thôi"
"Cô ơi ~~ bạn Ran hung hăng quá đi"
Cô lắc đầu mệt mỏi xua tay bảo Ran nhanh chống ra ngoài kia đứng đi. Không biết đến bao giờ cô mới thoát khỏi cái lớp toàn lũ quỷ trong đây. Ngày nào cũng có giáo viên khác đến mắng vốn, rồi hiệu trưởng mời lên phòng giải thích vụ học sinh lớp cô đánh nhau hay là suốt ngày phải điện thoại cho phụ huynh chúng nó còn mệt hơn. Điện để nhờ nhắc nhở con lại thì họ lại bảo đó là nhiệm vụ của cô. Giáo viên cũng biết mệt rồi đến bao giờ cô mới có thể tách được cái lớp này đây.
Giờ ra chơi, người người thì chạy túa ra ngoài đi mua đồ ăn thức uống. Còn Ran thì mới được vào lớp, nãy giờ đứng suốt 2 tiết của bà cô, đôi chân tê hết cả rồi. Mặc cái bàn dơ dáy bị vẽ bị tùm lum và rác rưởi trên bàn, Ran mệt mỏi ngồi xuống đem hộp cơm trong cặp ra ăn tại chỗ.
" chà...ăn cơm ngon quá ta"
"Biến"
Izana lại gần hỏi thì bị Ran đáp trả, hắn không định rời đi ngay lập tức mà còn chọc thêm.
"Ăn gần rác ngon lắm hả"
"Ừ"
"Mày ở dơ thế, vậy tính ra gần cứt mày cũng ăn được à"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRan] Hạnh Phúc Màu Tím
Fanfic_ Haitani Ran vô tình trở thành nạn nhân của bạo lực học đường và xâm hại tình dục. Từ đó, cuộc đời cậu dần như mỗi ngày đều xoay quanh bạo lực và tình dục.