chương 6

232 16 3
                                    


"Tao yêu thằng anh mày rồi...gã nó cho tao đi"

"Đéo và bấm nút biến ngay khỏi nhà tao"

"Hahaha....trở mặt nhanh vậy. Nãy còn vang xin tao mà"

"Giờ thì đéo. Anh trai tao...tao nuôi nó được"

"Một thằng chó ăn bám như mày mà nay mở miệng câu đó à"

Rindou bị chạm vào vết thương đau, đúng là nó đã từng như vậy nhưng hiện tại thì không. Nó có thể nuôi anh nó được, nó không còn là thằng ranh con như trước.

"Câm mõm mày lại."

"Hai người được chưa"

Thấy hai thằng ầm ĩ ngoài trước định ra tẩu cho một trận thì nghe được vài thứ khá sốc. Hai chúng nó yêu cậu như Kakucho từng nói sao đến bây giờ em vẫn chưa có câu trả lời cho cậu ấy nữa lại thêm hai thằng này.

Rindou thấy anh chạy đến ôm anh uất ức bảo:

"Anh Ran...nó đòi cướp anh khỏi em"

"Ờ...ờ anh không bỏ em đâu. Buông anh ra đi"

"Ran...nếu mày nghe rồi thì cho tao cơ hội đi"

"Haizzz...tao không biết tại sao chúng mày yêu tao nhưng bây giờ thật sự không thể làm người yêu mày được. Kakucho cũng tỏ tình với tao, tao còn chưa trả lời lại nó"

"Kakucho".

"Ừm...nó thích tao nhưng tao không muốn yêu bây giờ đành chọn làm bạn tình. Nếu chấp nhận chơi chung đồ với nó thì tao chịu nhận hết"

"Anh Ran...đừng mà...sao anh lại chọn làm bạn tình với nó mà không phải em"

"Ơ...anh vẫn bên em mà, không phải đêm nào em cũng lén lút qua phòng anh à"

"Vậy là lúc đó anh thức sao"

"Mày làm đau chết mẹ sao không thức được...tụi bây toàn lũ cặc to địt lỗ nhỏ của tao. Đau chết đi được"

"Tao chấp nhận làm bạn tình của mày. Tao sẽ miễn cưỡng chơi chung với đám nó vậy"

"Con cặc...giờ thì tụi bây vào ăn cơm"

Ăn cơm xong thì chuyện nghĩ đến rồi và đề phòng nhưng vẫn không thoát được, Ran bị hai nó đen ra chịch trên bàn ăn.

"Tụi mày...aaaa...nhẹ...nhẹ lại RinRin"

"Em thích quá....em thích tiếng rên anh quá đi...sướng quá đi"

Rindou nhấp mạnh bên trong lỗ hậu anh, nó không ngừng ra vào mạnh bạo. Tay nó còn nắm lấy tóc anh hai giựt lên, Ran ngẩng cao đầu như chó đang sủa vậy, rên rĩ kêu cứu.

Ngực đang được South chăm sóc bú cắn mãnh liệt, hai đầu ti đã sưng lắm rồi hắn vẫn đang nặn nhào nó không tha.

"Hức...đau...đau quá...nhẹ nhàng lại đi"

Sau khi Rindou bắn, cả hai đổi chỗ cho nhau. South chơi hậu môn vừa tán mông Ran bóp bóp, Rindou chặn họng Ran rên rĩ cho Ran ăn cặc của nó mà bú mút ngon lành. Bị chơi dồn dập hết tư thế này đến tư thế khác, bắn hết ba bốn lần nhưng bọn nó chỉ bắn được một lần, họng vừa đau vừa rát. Không chịu nổi nữa, Ran đá một cú vào cặc South rồi cắn cặc Rindou chạy trốn lên phòng. Để hai thằng đau đớn bụm cu bên dưới.

"Haitani Ran....thằng chó"

"Hức...Ran...cặc em đứt quá"

___

Kakucho về đúng lúc, thấy Ran cơ thể trần trụi chạy lên phòng, anh tưởng Rindou lại đè Ran ra chơi. Ai ngờ vào nhà bếp thì thấy có cả South và hai thằng đang nằm ôm cu kêu đau.

"Kakucho...xem giúp tao với. Ran cắn cu tao"

"Đĩ mẹ...nó đập tao muốn nát luôn rồi."

Kakucho không quan tâm hai tên này, chạy lên lầu xem Ran thế nào. Anh tự nhiên mở cửa bước vào

"Không biết gõ cửa à"

" đừng nói chuyện với Daddy em kiểu đó chứ"

"Im đi...đau chết đi được. Nè nha không phải mày lên đây là muốn chịch tao nữa hả"

"Không...anh lên xem em thế nào. Anh không muốn hư chim của mình như tụi nó đâu"

"Biết điều"

Kakucho tiến lại gần em, ôm từ phía sau. Bàn tay thô cứng bao trọn lấy vòng eo gầy gò, bộc xương. Anh xót xa nhìn da thịt em bị chúng nó hành, bọn Izana đúng là hết thuốc chữa. Tại sao cùng là con người với nhau mà chúng nó lại tàn bạo, thua cả một con vật vậy.

"Em đau không? Ốm vậy, ăn nhiều vào"

"Mày cũng là đứa hay đụ tao đấy. Giờ hỏi thăm như người vô tội vậy. Hay đang thương hại tao"

"Em lúc nào cũng suy nghĩ tiêu cực. Anh thật sự quan tâm em"

"Mọi thứ xung quanh tao nếu nó an toàn thì tao cũng chẳng như vậy. "

"Bên anh đi. Em sẽ cảm thấy an toàn. Đừng dây dưa với bọn khốn đó nữa"

"Kakucho à! Cuộc đời tao nó đã khốn nạn thế rồi, thế nên tao không muốn sẽ có thêm bất kì ai như tao nữa hoặc bị tao liên lụy đâu"

"Anh sẵn sàng đồng cam cộng khổ với em. Yêu anh đi, anh sẵn sàng trao mạng sống cho em, bảo vệ em, chăm sóc em. Cho em tất cả mọi thứ anh có."

"Tao không cần. Bây giờ tao chỉ cần Rindou bình an, không bị bọn chúng tìm đến là coi như tao hạnh phúc lắm rồi!"

"Ran! Tại sao chứ....tại sao lúc nào em cũng bảo vệ thằng em mất dạy đó chứ? Em không nhớ sao....nó chính là cái người đã đẩy em vào cuộc đời như này đó"

Chát...Ran tức giận tát thẳng bàn tay vào mặt Kakucho, em trợn mặt hiện lên một tia lửa nhìn anh

"Đừng bao giờ nói em trai tôi 'mất dạy'. Không khác gì đang phỉ báng tôi không biết cách dạy. Và đừng bao giờ dạy tôi cách sống. Chúng ta cũng chỉ là bạn giường, đừng có mà tự cao với tí tiền anh cho tôi. "

"Nói thật nhé! Tên South kia còn tốt hơn mày đấy. Nó không chỉ biết làm tôi sướng hơn anh, còn cho tôi nhiều tiền hơn. Tự lo cho bản thân mình đi. Giờ thì biến"

"Em....em thích thằng South rồi à"

"Ừ"

Kakucho điên rồi, hai tay co lại thành nắm đấm tiến lại gần em. Anh liên tục lẩm bẩm " em phải là của tôi" "chết đi". Ran cảm thấy sự điên cuồng trong đôi mắt ấy mà lùi về sau.

"Aaaaaaaaaa"

Anh đến bóp cổ em đè xuống giường nhấn mạnh hơn, ánh mắt đầy đáng sợ.

______________

Viết rồi mà không bấm đăng, bởi sau không thấy ai đọc:)))). Làm tưởng mọi người hết thích truyện tôi rồi.


[AllRan] Hạnh Phúc Màu TímNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ