Chương 3

276 17 1
                                    

Ran khêu khích bọn chúng, South tức giận cảm thấy bản thân đang bị hạ thấp bởi thành gay như cậu. Gã lộ diện ra đấm mạnh vào gương mặt của cậu.

"Ư"

Vết đầm lập tức xuất hiện, bên phần má của cậu tím lên, máu đầm tụ lại đó mà sưng lên, đau nhói. Nhưng không là gì cả, cậu tiếp tục mỉa mai bọn chúng. Ran không bất ngờ là mấy khi thấy gã, khi bị trói Ran cũng đã ngầm đoán ra ai là người hại mình mà cũng chỉ có đám Izana là hận thù mình còn không thì chả có thằng nào mà bắt cậu chỉ để hiếp dâm mà nhẹ nhàng như này.

"Sao...thế thôi à. Còn chiêu gì ra đi...haha...còn bọn kia ra hết đi chứ. Nè thân tao nè đút cặc vào đi chứ, lỗ dâm chảy nước phê vãi lồn ra lắm rồi"

"Câm mồm lại cho tao...NGAY"

South cho Ran ăn mười tám cú đấm vào toàn thân. Chỗ nào chỗ này cũng bầm trông tàn tạ thật, nhưng vết đánh hôm nọ còn chưa hết mà đã có vết mới đau hơn rồi. Ran gục xuống từ từ nhắm mắt lại, cậu lại rơi vào trạng thái ngất xỉu nữa rồi.

"Được rồi, nó xỉu rồi. Đánh nữa là có án mạng bây giờ"

"Rindou lấy tao thêm vài gậy nữa đi, tao muốn nhét hết mọi nơi trên cơ thể này của anh mày"

Nó không ngăn cản những người bạn đó của nó mặc cho anh hai nó đang bị đánh và xâm hại tình dục. Nó cũng chỉ đứng ngoài xem và làm theo bọn nó yêu cầu. Ran rất buồn khi thấy Rindou cũng hiện diện ở đây, buồn vì bản thân đã không dạy dỗ em trai tốt để nó theo con đường xấu như bây giờ. Trông mơ hồ Ran vẫn muốn nói với em trai hãy quay đầu là bờ nhưng có lẽ cổ họng đau quá nói không thể nào ra tiếng được rồi cứ thế mà ngất đi.

"Xong rồi cho nó tỉnh đi"

Hắn gắn khuyên vào ngực em, lỗ tai cũng không tha. Miệng cho ngậm lấy thêm một cây dương vật giả gân đen to lớn. Tay và chân cũng được thay thế bằng còng rung.

Sanzu đi đến hắt nước vào người Ran, những giọt nước chạm vào da thịt bị rách mà đau buốt, nó khiến cậu quay lại với thực tại. Mở mắt ra, cậu cảm nhận rõ các máy đang hoạt động mãnh liệt trên người cậu, nó rung lắc dữ dội đập vào thân thể gầy gò này.

"Ưm ~~"

Cậu rên khẽ một tiếng rồi cong người bắn ra, mọi khoảng khắc cậu bị đồ chơi tình dục quậy nát bên trông lẫn người đều được máy quay thu lại.

Bọn đểu đó muốn dùng cách này uy hiếp cậu sao, cậu nghĩ thế.

"Ê chúng mày. Cặc tao đau quá, tao địt nó nhé"

Sanzu tiến lại nắm tóc cậu kéo mạnh lên, đôi mắt hắn đang đảo lượn vòng từ trên xuống dưới thân thể cậu. South cũng muốn tham gia vào địt, gã không chờ ai đồng ý cả trực tiếp lôi cự vật bành trướng ra đặt ngay trước mặt cậu

"Thấy gì không, hàng size khủng địt là bao sướng ~~"

"Của tao chứ South"

"Chơi cùng"

"Ohhh"

Cả hai sục cự vật trước mặt cậu, nó to và gân guốc lại đen trông tởm thật sự. Bóp chặt lấy má cậu, cậy mồm ra. Hai tên đồng loạt chen nhau giành vào miệng cậu

"Bú nó đi"

"Bú của tao trước chứ"

"Nào nào bú đi chứ"

Ran ngậm một lượt hai cây, miệng thì nhỏ mà nhét một họng vào rách môi cậu rồi. Cậu không còn khả năng chống cự nên mặc sự hai tên này làm gì. Chúng bắt đầu tranh nhau nhấp sâu vào tận cổ họng của cậu, sự đau khổ phải chịu đựng này còn dài đây.

Đảo mắt một hồi, cậu biết ai đã lên kế hoạch này rồi, thằng Mitsuya chết tiệt. Không ngờ nó chung bọn với đám Izana. Trông cái mặt cà phởn ấy nhìn thì con ngoan ai ngờ là một thằng chó trơ trẽn.

"Ưm"

"Nuốt đi"

Họ bắn cùng lúc vào họng cậu, khi rút cự vật ra tinh dịch theo đó mà lên làng chảy ra ngào theo do quá đầy với cái miệng nhỏ xíu này.

"Ực...ha tiếp đi chứ, lỗ dưới cũng thèm rồi này"

Ran không biết bản thân lại thèm muốn đến thế, cậu gay thật sao. Cái lỗ hậu co bóp dữ dội giữ chặt cự vật giả bên trong. Cảm giác sướng khó tả khi bị dập.

Ran nâng chân để lỗ nhỏ phơi hết cho chúng xem rằng cậu không nói xạo ham muốn của bản thân.

"Haha..được rồi không cần gấp. Tao cho mà"

South lại dựng lên đi đến bên lỗ nhỏ rút đồ giả ra. Những chiếc gai của đồ giả đâm vào vách thịt mà đau, gã cũng không chờ thêm đặt trước cửa huyệt nhắm ngay chăng rồi đâm một phát

"Aaaaaaaa"

Cảm giác bây giờ của cậu là muốn chết, chết đi cho xong. Đau quá! Thứ to lớn đó đang chăm sóc lỗ hậu đầy đau thương này. Ran nghiến chặt răng chịu đựng, mắt muốn híp đi, miệng rên rĩ trông khác gì đĩ điếm.

"Nhẹ...nhẹ lại..ưm ~~~ ha...mạnh bạo quá rồi"

"Mày thích được thông mà, như gì nhàm nhò gì. Hưởng thụ đi nào"

Đám còn lại không muốn nhìn, họ ghét Ran. Nên đi ra ngoài cho hai thằng này chơi cậu, xong rồi thì tự dọn dẹp hiện trường. Thứ họ cần là đoạn video thôi.

Sanzu cũng không chịu được nữa, lại chen vào lỗ của South đang ghim mà khó khăn đẩy vào

"Mày...miệng nó đang trống kìa sao không chơi để tao hưởng thức trọn vẹn được không, khó di chuyển quá"

"Cặc nè mày, dành đồ ngoan đưa đồ thừa đồ ăn rồi cho tao à"

"Mẹ nó tao xing đên lượt mày, đằng nào chả được chơi đêm còn dài mà"

"Ưm ~~~ chậm lại điiiiiii. Tao...sắp ....ra...rồi ~~ lũ chó "

"Bị chịch vẫn mạnh miệng thế. Tao cho mày ăn nè"

Bạch bạch

"Mạnh mạnh hơn nữa, cho nó nát đi Sanzu"

"Biết rồi cặc mày chen hết cả rồi"

"Uwm~~~ lũ khốnnnnnnnn...agrh"

Ran bắn vào người South rồi ngất đi. Cậu mệt rồi, nhưng hai tên này vẫn ra vào đều đặng tại lỗ hậu của cậu. Miệng ngoài rách to còn bên trong đang chảy máu nhiều, không khép được nữa. Lỗ hậu nát thật rồi.

Chơi được vài lần, bọn chúng rời đi.





[AllRan] Hạnh Phúc Màu TímNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ