Suốt một tuần không bị quấy rối bởi nhóm Izana và chẳng gặp mặt Kakucho đâu. Ran trông lòng cảm thấy hạnh phúc lạ thường, vui vẻ đi chơi cùng Rindou hay South mặc dù vẫn hay bị đè ra chịch. Nhưng những ngày này Ran cực kì trân trọng và hưởng thụ, em chưa bao giờ được bình yên như này.
Hôm nay vẫn vậy cứ 23 giờ khuya, em lại trốn Rindou đi làm phục vụ tại một quán bar kiếm thêm. Cái nghề này là em kiếm bộn nhất, vừa lương cao lại được khách giàu có bố thí cho vài triệu yên ai lại không muốn làm chứ.
Ran vừa vào là bắt đầu ngay, mặc đồng phục lại vầy bưng rượu ra cho khách. Em ngạc nhiên nhìn người quen trước mắt đang say sỉn ôm ấp người đẹp âu yếm trên ghế.
"Izana"
"Hửm! Ai...thằng nào đây?"
Hắn say rồi, mắt lờ đờ quay cuồng không nhận ra em. Em bó tay nhìn hắn trông bộ dạng gớm riết bị phụ nữ chà đạp kìa, khác với bộ dạng thường ngày nhĩ! Những con đĩ đang bắt đầu sờ mò trộm tiền hắn, em xua tay đuổi đi hết. Đưa hắn vào phòng nghĩ, văng đại trên giường rồi rời đi.
"Bỏ ra! Tao đéo phải đĩ...bỏ ra"
Chưa kịp rời khỏi giường đã bị hắn nếm tay ghì chặt dưới thân. Miệng lẩm bẩm "em là của anh" đưa mỏ xuống hôn hít em.
" tránh ra! Tao là Ran...là Ran Haitani! Không phải đĩ của mày"
"Ư...Ran...ha...Ran sao"
"Đúng! Giờ bỏ tao ra"
"Ran thì cũng chịch"
"A"
Hắn cắn mạnh vào cổ em, để lại nguyên hàm răng in dấu đang rỉ máu. Bàn tay uyển chuyển lột sạch đồng phục của em, rồi mơn trơn trên da thịt.
Em chưa kịp định hình hắn đã rút cặc ra đâm một phát vào sâu bên trong.
"Aaaaaaaa...hức...đau-đau...quá"
Hắn thúc ra vào tạo nên âm thanh "phịch bịch bạch bạch" tại lỗ nhỏ em đang ra máu rất nhiều. Điểm nứng bị đâm trúng, vách thịt co bóp hút chặt cặc lại. Em rung rẫy, hét in ổi những tiếng kêu thảm thiết, chịu đựng mỗi cú dập cặc nhanh lại mãnh liệt. Izana không quan tâm sự dã thú của mình, ghì eo người ở dưới thúc vào.
Em cầu xin, năng nỉ hắn nhẹ nhàng lại nhưng hắn không nghe gì cả. Nước mắt lúc này đã đẫm gối một mảng, lỗ hậu sưng tấy có máu phun trào ra giường đỏ ngầu. Nhưng hắn không quan tâm, tay ghì eo thúc vào em.
Khi bắn lần đầu, em nghĩ đã kết thúc. Hắn lại đứng dậy, loạng choạng đi đến phía tủ đối diện đầu giường, cầm một cây roi trở về giường. Em nhìn lại càng sợ hơn, chân đau nhức không di chuyển được. Mặt lúc này đã biến sắc liên tục cuối đầu xin tha, còn hắn vẫn đang tiến đến từng bước đến. Em đau đớn chịu đựng đừng roi vào cơ thể, mỗi nơi để lại viết hằng dài ăn sâu vào thịt tét ra.
"Hức.....l-làm ơn. Tôi đau quá!"
Hắn không nói, tay hành động vung cao hạ roi mạnh trên em. Miệng cười khúc khích, đôi mắt lim dim nhìn em bị hành hạ. Hắn càng nghe em rên, cầu xin hắn càng thích hơn là chán ghét bỏ qua cho em. Mỗi tiếng hét đi qua tai như là liều kích dục, khích thích cặc hắn dựng cao đầu, phình to. Trứng dái đã một bộc tinh hoàn càng phóng ra lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRan] Hạnh Phúc Màu Tím
Fanfiction_ Haitani Ran vô tình trở thành nạn nhân của bạo lực học đường và xâm hại tình dục. Từ đó, cuộc đời cậu dần như mỗi ngày đều xoay quanh bạo lực và tình dục.