"Ưm...dừng...dừng lại đi South..hức...dừng lại ~...đi mà ~~"
"Em còn chạy trốn nữa không?"
South tét mông em vài cái, cặc vẫn dập liên tục vào lỗ nhỏ của em, khiến nước dâm phun tùm lum. Em chống tay lên tường chịu đựng mỗi cú thúc của gã, cầu xin non nỉ nhưng đều vô bổ. Lời nói như rót mật vào tai, gã không ngừng thích thú tiếng rên la vang xin của em mà cười lớn dập cặc.
"Hức...là em sai...em sai mà. Em không dám nữa. Địt chậm lại...hức...ch-chậm....Aaaa"
"Tôi có nên kêu thằng ngoài kia vào địt chung không nhỡ!"
"Ai cơ"
Ran quay ra nhìn cánh cửa, mắt mơ màng nhìn dáng người thấp bé đang sục cặc bự ngoài kia. Em không nhìn rõ là ai nhưng hắn đang nhìn em rất dữ dội, tay lên xuống tự an ủi bản thân mình, có vẻ sắp đến giới hạn rồi nhĩ.
"Đó là ai vậy...ưm...nhẹ coi"
"Em không nhìn thấy sao. Cái thằng chịch em ở quán Bar rồi chạy đấy"
"i-za-na"
Do bất ngờ Ran buông tay thả lỏng cơ thể rơi tự do may có gã túm em lại được, bế lên rồi banh rộng chân em ra đưa về phía Izana thách thức. Cặc cấm cọc tại lỗ nhỏ bạch bạch phơi bày với người lạ, Ran muốn đập tên bồ mình thật.
"Izana! Vào chơi cùng không?"
South vã thêm vài lần rồi bắn hết vào trông lỗ nhỏ của em, bị nhòi nhét nhiều tinh trùng nên bụng có hơi to ra. Em cố bám víu gã trụ vững, Izana từ từ bước vào trông nhìn thân ảnh đang thở dồn dập, đôi mắt mệt mỏi sụ lơ, tay đang ôm ấp tên to lớn vừa chịch mình.
"Mày cho tao ăn đồ thừa của mày à"
"Không ăn thì cút, đừng sủa"
"Hahahha! Nào đừng căn vậy chứ. Tao húp mà"
"Izana.....Izana...hức...đừng mà. Tha cho tao đi! Tao mệt lắm rồi...hức...nghỉ đi"
"Không được rồi. Người yêu mày cho tao chịch mày mà. Mày phải hỏi ghệ mày chứ!"
"Hai thằng chó, ghét tao cho đã. Bây giờ lại cùng nhau đụ tao. Đồ xấu xa"
"....."
Izana tiến đến móc hết số tinh trùng bên trong ra. Chây vào cặc mình bóng lưỡng, ngon lành rồi! Hắn đút vào từ từ rồi đâm một phát vào sâu bên trong, hai quả trứng dái không chen được cứ đập đập ngoài miệng huyệt đang sưng tấy vì lần trước mà đau. Em khóc to lên, cào hết tấm lưng của hắn. South cũng không chịu thua, hôn ngấu nghiến đôi môi đỏ mộng của em đến bật máu. Bị nụ hôn đánh lười, bên dưới nhân cơ hội ra vào nhanh hơn mà quên đi cơn đau. Bầu ngực cũng được cắn mút bởi hắn, cặc được South sục nhiệt tình. Kích thích dồn dập mọi phía, em nứng hết cả người, quận quẹo cơ thể theo nhịp nhấp, đáp lưỡi lại gã.
Đôi mắt trầm ngâm nhìn xuống thân thể tóc trắng này có chút suy tư. Rõ ràng là hắn ghét em, hắn khinh tởm em nhưng bây giờ lại làm chuyện này với em một lần nữa mà không cần suy nghĩ nhiều, trực tiếp đến bên em ăn trọn cơ thể em cùng với tên đàn khác sao. Vẻ mặt thỏa mãn ấy đang điên cuồng chiếm lấy em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRan] Hạnh Phúc Màu Tím
Fanfiction_ Haitani Ran vô tình trở thành nạn nhân của bạo lực học đường và xâm hại tình dục. Từ đó, cuộc đời cậu dần như mỗi ngày đều xoay quanh bạo lực và tình dục.