Alex's POV
Nang makarating sa terminal ay agad na kaming bumaba sa kotse ni mom at hinanap si daddy. Hindi rin nagtagal ay nakita nga namin si daddy, and OMG!!!Sa suot nitong black tshirt ay hulmang hulma ang dibdib nitong kay sarap lamasin at ang abs nitong pumuputok! Halata mo rin sa suot nitong pantalon ang malaki kahit tulog nitong alaga na sya namang nagpatuyo sa lalamunan ko.
"Axel mahal!! Mabuti naman at nakauwi ka na"
"Leni mahal!! Namiss ko kayo at ang mga anak ko!"
Sabay halik nila sa isa't isa bilang pagkita ng pagkamiss sa isa't isa.
"Anak andito na ang daddy mo batiin mo man lang"
"Oo nga baby nakakatampo ka di mo manlang ba namiss si daddy?" Sabay ngiti nito na sya namang nakakatunaw!!
Lumapit ako dito at niyakap ng mahigpit.
"Oh namiss kita baby! Ang laki mo na ah ang bango mo pa"
Naamoy ko ang natural nitong amoy at pawis na napakabangosa aking ilong.
"Makasinghot ka baby wagas ah mabango ba ko?"
Bulong ni daddy sakin kaya naman mabilis akong napakalas sa yakap at ngumiti ng pangiwi dahil sa kahihiyan.
"Oh sya mahal tara na at sumakay na tayo sa kotse upang makahanap ng makakainan at alam kong gutom ka sa byahe" -Mom
"Oo nga eh sige tara na at mainit narin dito sa labas. Teka asan pala kotse natin?" - Dad
"Andun sa parkingan at teka tawagan ko lang si Paul at ng papuntahin na dito ang kotse para di na tayo masyadong maglakad"- Mom
Hindi nga nagtagal at dumating na ang kotse. Sa shotgun seat ako dahil gusto ni mom and dad na magkatabi sila sa likod kaya naman katabi ko si kuya paul. Habang nasa byahe ay pansin kong naglalambingan sa likod sina mom and dad, nagngingisngisan at nagkakatuwaan. Pansin ko naman na laging tumitingin sa salamin si kuya paul at parang humihigpit ang kamay nito sa manibela.
"Mom, dad san tayo kakain nagugutom na talaga ako eh"
"Sa fastfood nalang siguro anak may malapit rin namang mcdo dito eh. Kuya Paul daan muna tayong mcdo at ng makakain tayo, kumai ka narin at alam kong gutom ka."
"Sige hone- ay...a-ano.. ma'am"
Napatingin naman ako dito dahil sa kuryosidad. Honey ba dapat ang sasabihin nya kay mom?? Naghihinala na ako dito kay kuya paul ah.
Nakarating nga kami sa mcdo at bababa na sana ng may sinabi si kuya paul.
"Ma'am kayo nalang po muna kumain, busog pa po ako eh. Nagmeryenda po muna kasi ako nung hinanap nyo si boss"
"O sya sige dalhan ka nalang namin diyan mamaya kahit konti at baka magutom ka" - Mom
Kami nga ay kumain na sa mcdo at habang kumakain ay pansin ko ang panaka-nakang tingin sakin ni daddy. Kaya naman ang ginawa ko ay kinindatan ko ito ng pabiro na sya namang pagkindat din sakin ni dad pabalik. Namula ako kaya naman yumuko nalang ako at binilisan ang pagkain, habang sina mom and dad ay napakasweet sa isa't isa at nagsusubuan pa ng fries.
Pagkatapos kumain ay bumili muna saglit si mom ng takeout para kay kuya paul habang nag cr naman saglit si dad. Habang nakapila ay nagpaalam muna akong magccr kay mom.
Pagkapasok ko ng cr nakita ko si dad sa isang urinary something na pinagiihian ng mga lalaki. Nakita kong hawak nito ang ari nito habang umiihi. Napatitig ako sa ari nitong mga nasa 7 inches na kahit tulog pa. Nagulat ako ng pagpagin ito ni dad ng walang tigil hanggang sa unti-unti itong nagkaroon ng buhay, kaya naman ng tignan ko si dad ay nagulat ako ng ngisian ako nito.
Namula naman ako sa hiya kaya nagmadali akong pumasok sa isa sa mga stall ngcr at bago pako makapasok ay nakita ko ang ari nitong galit na galit ang estado.
TANGINA!!
Mga nasa 12 inches ata ito at mas mataba ng onti sa lata ng sardinas!!! Kitang kita rin ang ugat nitong nakapalibot sa ari nito!! At ang ulo nito ay napakapula na sing taba ng katawan nito!
Nang makapasok sa cr ay dun ako naglabas ng mga laman loob ko. Pagkalabas ko ay nakita kong hinihintay ako ni dad sa tapat ng pinto palabas ng cr. Nakasandal ito sa pader at tapos ng umihi. Pansin ko ang alaga nitong galit na nakapaling sa loob ng pantalon nito na babat na bakat sa loob ng suot nitong pantalon.
"Ehem!! Baka manuklaw yan kahit nasa loob"
Nagulat ako sa tinuran ni dad at nakita kong nakangisi na sakin ito ngayon. Namula naman ako sa hiya at balak ng lumabas ngunit ng madaanan ko si dad ay nabigla ako ng halikan ako nito. Hindi agad ako nakagalaw dahil sa pagkabigla sa nangyayari, ngunit kalaunan ay tumugon din sa halik nito. Kahit na kakatapos lang kumain ay napakasarap ng laway nito. Sinusubukan ng labi nitong pumasok sa bibig ko kaya naman binuksan ko ang bibig ko at hinayaang pumasok ang dila nito. Ng makapasok ang dila ay mabilis na ginalugad nito ang bibig ko na parang may hinahanap sa loob. Bilang response ay nakipagispadahan ako dito ng dila ko. Sinipsip ko ang dila nito na parang lollipop.
Kumalas na ako dito ng maramdamang nauubusan na ako ng hininga.
"Fuck!! Ang lambot ng labi mo baby!"
Ng marealize ang nangyayari ay mabilis akong tumakbo palabas dahil sa kahihiyan at hinanap ang kotse upang makapasok na.
Nagulat ako ng makita ko sina mom and kuya paul na naghahalikan.
"Alex anak! Anong ginagawa mo dito!"
"Ehmm sasakay? Sasakyan natin to mom, san ba dapat pumunta?"
Ng marealize ni mom ang nangyayari ay mabilis ako nitong hinatak palabas.
"Anak wag mong sasabihin kahit kanino ang nakita mo lalo na sa daddy mo, maliwanag ba!"
"Pero mom, bat kayo nakikipaghalikan kay kuya paul eh may asawa na kayo?"
"Hindi ko naman ginusto yon anak. Nang mainip ako kakahintay sa inyo ng daddy mo ay pumunta na ako dito sa kotse upang ibigay kay Paul ang pagkain nya. Sabi nya kulang daw ang salitang salamat. Sabi ko ok lang at matagal naman na siyang nagtatrabaho satin. Nagulat nalang ako ng bigla nya akong hinalikan tapos yun yung time na pumasok ka. Ayokong magkaroon ng gulo lalo na't kakauwi lang ng daddy mo kaya wag mo itong sasabihin maliwanag ba?"
Tumango nalang ako kahit na hindi ako kumbinsido dito lalo na't nakita ko kung pano sila maghalikan
Pakifollow and vote naman po nitong story😊
YOU ARE READING
FAMILY'S TWISTED DESIRES SERIES: Daddy Ko aSAWA Ko
RomanceDaddy Ko aSAWA Ko! SPG R-18[Contains Mature Contents] What if ang daddy mong matagal mo ng hindi nakita ay biglang umuwi sa inyo at baguhin ang takbo ng buhay mo? Pagkatuklas sa nakabuhol na linya ng pamilya mo ay maayos sa pagbabalik ng isang perfe...