"Alex anak, nakita mo ba kuya alton mo?! Di ko sya makita eh ang alam ko nakauwi na yon!"
Shit! Si mama paakyat na ng kwarto ko. Tinanggal ko muna ang burat ni kuya sa bibig ko.
"Kuya, anong gagawin natin papasok na si mama sa kwarto ko!"
"Tangina bunso lalabasan na ako eh! Tuloy mo lang malapit na ako!"
"Hindi pwede kuya paakyat na si mama!" Kahit na gustong gusto kong i chupa ang nangingintab sa laway na burat ni Kuya Alton ay mas gugustuhin kong huwag mabuking ng sariling nanay ko.
"Lumuhod ka na lang diyan sa sahig wag kang lalayo sa kama! Chu-chupain mo ako sa ayaw at gusto mo, puta lalabasan na ako. Tuloy mo lang trabaho mo dyan at tatakpan kita ng katawan ko"
Maririnig sa boses ni kuya ang pagkabitin at pagnanais na mailabas ang tamod nito. Sinunod ko ito at lumuhod sa lapag, sa pwesto namin ay likod lang ni kuya ang makikita ni mama at maipagpapatuloy ko ang pagchupa dito.
"Alex anak papasok na ako!"
Bumukas ang pinto at sumilip si mama sa pinto, buti at hindi ito tuluyang nakapasok.
"Alton anak, kanina pa kita hinahanap nandito ka lang pala sa kwarto ng kapatid mo. Asan na ba yang kapatid mo? Kanina pa ako sumisigaw kung nasaan ka ay hindi man lang iyon sumagot"
"Nasa banyo lang ma, naliligo lang saglit at niyakap ko ito kanina. Alam mo naman yun malinis sa katawan, nainis noong niyakap ko kahit galing ako sa practice namin. Nadidiri pa at dinikit ko raw sa kanya yung pawis ko"
Sagot ni kuya habang nakatalikod kay mama. In fairness ang bilis niyang makapag isip ng solusyon ha.
Naramdaman ko ang kamay ni kuya alton sa batok ko at tinutulak sa burat niya na para bang sinasabing ipagpatuloy ko na ang pagsamba sa malaking burat niya.
Sinubo ko ito ng dahan-dahan. Mula sa ulo hanggang sa puno ng burat nito ay hindi ko pinalampas.
"Eh ikaw naman kasi alam mong malinis sa katawan yang si Alex eh yayakapin mo pa. Tignan mo nga naka hubad ka pa riyan puno ka pa ng pawis."
"Syempre ma galing akong practice eh talagang pagpa-p--pa-paawisan a-ko, shit tangina"
Dineepthroat ko ito ng mabilisan ngunit maingat. Mahirap na at baka marinig ni mama ang tunog na nililikha ko habang namumungalan sa dambuhalang burat ng kuya ko noh.
"Anak anyare sayo bat parang nahihirapan ka dyan?"
Patuloy pa rin ako sa pagsubo ng burat ni kuya alton. Pinipigilan ko ang sarili kong maduwal sa laki ng burat na nasa bibig ko lalo na't nararandaman kong mas lumalaki pa ito tanda na malapit na siyang labasan.
"W-wala ma k-kumirot lang yung binti ko. Yun lang ba sasabihin mo m-ma? Gusto ko ng magpahinga eh"
Hahahha kahit na gaano ka pa ka matcho kuya, manghihina ka sa galing kong chumupa.
Pinagpatuloy ko ang pag chupa dito. Sinipsip ko ng matindi ang butas ng burat nito at nalalasap ko na ang tamod ni kuya.
"O siya sige maiwan na kita dyan at ng makapag pahinga ka na. Kung may kailangan kayo ay tawagin niyo ako sa baba, may niluto na akong pagkain doon sabihin mo kay bunso ha."
Narinig ko na ang pagsarado ng pinto kaya alam kong umalis na si mama.
"Putang ina ka!! Ang sarap mong sumubo, tanggapin mo itong burat kong puta ka!"
Sinabunutan ako ni kuya at kinantot ang lalamunan ko na parang sex toy. Ramdam na ramdam ko sa lalamunan ko ang bawat hugis ng burat ni kuya at ang mga ugat nito.
"Uhlk uhlk ulhk, gwark gwark gwark!!
"Tangina mo lasapin mo itong burat kong puta ka, nabitin akoooo!!!!"
Halos hindi na ako makahinga, pero patuloy parin si kuya sa pagbarurot ng dambuhalang burat nito sa lalamunan ko. Madali niya itong nailalabas masok dahil na rin sa dulas ng pinagsamang laway, pre-cum, at sipon ko kanina.
Tinapik ko si kuya alton dahil hindi na ako makahinga pero parang wala itong narinig.
"Tangina baby lalabasan na ako lunukin mo itong pinaghirapan mong puta ka!!
Naramdaman ko ang tamod ni kuya na pinasabog niya sa loob ng bibig ko. Naka 8 putok ata ito, kahit kakalabas lang ng tamod niya kanina ay marami pa rin itong nailabas.
"Ahhhh putanginaaa. Lunukin mo lahat yan baby pinaghirapan mo yannn"
Hindi pa rin inalis ni kuya alton ang dambuhala niyang burat sa lalamunan ko. Nandidilim na ang paningin ko. Bago ako mawalan ng malay ay tanda kong hindi ko nalunok ang tamod ni kuya alton. Nakita ko pa si kuya alton na nakangisi bago ako matumba at mawalan ng malay.
"Thank you baby for that head, I'll leave another milk for you in your desk, drink all of it. Bye baby"
Short update muna since nanakawan po kami ng family ko dito sa amin at nag log in lang ako sa comshop dito samin huhuhu.
Don't forget to leave a follow and vote for more updates!!!!
YOU ARE READING
FAMILY'S TWISTED DESIRES SERIES: Daddy Ko aSAWA Ko
RomanceDaddy Ko aSAWA Ko! SPG R-18[Contains Mature Contents] What if ang daddy mong matagal mo ng hindi nakita ay biglang umuwi sa inyo at baguhin ang takbo ng buhay mo? Pagkatuklas sa nakabuhol na linya ng pamilya mo ay maayos sa pagbabalik ng isang perfe...