Alex's POV
Pagkatapos paglaruan ang dalawang bola nito ay sinimulan kong sipsipin ng buong lakas ang butas ng ulo ng burat nito.
"Fuccckkk babyyyy lalabasan agad ako sayo nyaaaannn"
Sinipsip ko nang sinipsip ang ulo ng sawa nito hanggang sa masimot ang katas nito. Sinimulan kong ipasok sa bibig ko ang ulo nito.
"Sheeett babyyy ang init sa loob ng bibig mooooo!!!!!"
Ulo palang ang napapasok ko ngunit puno na ang bibig ko, ngunit hindi ako susuko para mapaligaya ang daddy ko.
Sinimulan kong isubo ng buo ang burat ni daddy ngunit kalahati pa lamang ay naduduwal nako. Hinawak ni daddy ang ulo ko at sinabing
"Baby baka masaktan ka lang, alam kong di mo kayang isubo ng buo yan kasi wala pang nakakagawa non"
Buong pag-aalalang turan ni daddy. Ngunit di ako susuko, kita ko sa mata ni daddy na gusto pa nya. HE WANTS MORE. Kaya ginawa ko na ang binabalak ko.
Sinubo ko ito ng buo ng biglaan
"PUTANG INAAAAAAA!!!! BABYYYYYY!!!! NAPAKASIKIP AT INIT NG LALAMUNAN MOOOOOO!!!!"
Nagtagumpay akong isubo ang burat nito ng buo kaya naman para masamay ay binabad ko ito doon ng matagal hanggang sa mauubusan na ako ng hininga ay duon ko palang ito niluwa.
Nakita ang napakagandang kagagawan ko. Nakatayong burat na puno ng ugat ay puno ng laway ko. Tiyak namang napakagandang art nito
"Tangina baby ikaw lang nakagawa non! Ulitin mo for daddy please"
Sino ba naman ako para tumanggi, kaya naman dineepthroat ko ang 12 inches na sawa nito sa loob ng lalamunan ko.
"Ooooohhhhh Babyyyyyyyyy"
Musika sa aking tenga kaya naman sinimulan ko na itong chupain to the max. Binigay ko lahat ng makakaya ko. Sinimulan ko itong iluwa hanggang sa ulo nito at sinisipsip ang ulo nito o kaya ay dinidilaan ko ang butas ng sawa nito.
Hindi magkamayaw si daddy kakasigaw. Kaya naman mas ginalingan ko pa niluwa ko ito at biglaang dineepthroat. Inulit ulit ko ito hanggang sa si daddy na ang may control nito.
"Baby ikaw naman humiga ako naman ang kikilos dahil alam kong pagod ka na"
Sinunod ko ito. Nahiga ako ngunit nakalaglag ang ulo ko lagpas sa kama. Lumapit sakin si daddy at hindi parin ako makapaniwalang daddy ko itong matchong gwapong lalaki sa harapan ko ngayon na handa ng ipachupa ang alagang sawa.
"Open your mouth for daddy"
Binuka ko ang bibig ko at tinapat ni daddy ang burat nito sa bibig ko. Sinisipsip ko ang ulo nito ng boglang umulos si daddy ng napakalakas kay naman naipasok nya ng buo ng burt nito sa lalamunan ko.
"Fucccckkk yessssss!!!!! Napakainit sa lalamunan mo baby aaraw-arawin kita TANGINA MO!!!"
Natakot ako sa sigaw ni daddy pero nanaig ang sarap sa lalamunan ko. Minouthfuck ako ni daddy ng sagad habang nakahiga ako kaya naman wala akong kawala.
"FUCK. FUCK. FUCK. TANGINANG BIBIG YANNN!!! MALAPIT NAKONG LABASAN BABYYYY"
Biglang tumigil si daddy at pinatayo ako
"Come here baby chupain mo ko habang lalabasan ako"
Umupo at sumandal si daddy sa sofa sa loob ng kwarto nila ni mom. Nakaupo ito at nakabukaka. Ang paborito kong tanawin. Lumapit ako dito ng nakaluhod at sinimulan ulit syang ideepthroat.
"Fuckkkkk... Just like that baby!!!!"
Naramdaman kong si daddy ulit ang may kontrol inaatras abante nya ang ulo ko ng sagad sa burat nya at nararamdamna kong mas lumalaki ang 12 inches nitong burat sa lalamuna ko
"Fuck baby im cumminggggggggg!!!!"
Naramdamn kong nilabasan si daddy sa lalamunan ko. Pinaluwa ni daddy sakin ang titi nya at ulo lang ang nakapasok.
""Ayan naaaaaa!!!!!""
Lumabas na nga ang tamod ni daddy sa bibig ko. Nalasahan ko ito at mas masarap ito sa paunang katas na natikman ko kanina. Matamis ito na may pagka maalat-alat.
Nakasampung putok ata si daddy ng tamod nya sa bibig ko. Napakalapot nito kaya naman nakakabusog. Napuno ang bibig ko kaya naman pinaunti unti ko itong nilunok para maramdaman ang sarap sa bawat paglunok ng malapot na tamod nito.
"Fuck your so hot baby. Drink it all"
Pagkatapos lunukin ang tamod nito ay binagsakan ko ng isahan ang burat nito sa lalamunan ko. Nagulat ako ng nilabasan ulit si daddy sa lalamunan ko at hindi ko ito inaasahan kaya naman may lumabas sa bibig ko.
"Fuckkkk Babyyyy!!!!!"
Matapos lunukin ay dinilaan ko ang burat nito.
"Masarap ba ang burat ng daddy mo?"
"Yes daddy~"
"Tangina ka round 2 tayo dito"
Pakifollow and vote naman po nitong story😊
YOU ARE READING
FAMILY'S TWISTED DESIRES SERIES: Daddy Ko aSAWA Ko
RomanceDaddy Ko aSAWA Ko! SPG R-18[Contains Mature Contents] What if ang daddy mong matagal mo ng hindi nakita ay biglang umuwi sa inyo at baguhin ang takbo ng buhay mo? Pagkatuklas sa nakabuhol na linya ng pamilya mo ay maayos sa pagbabalik ng isang perfe...