Alex's POV
Matapos ang nangyari sa hapagkainan ay pumasok na ako ng kwarto at nagbihis na ako ng pang alis para makarating na ako sa mall.
"Baby i heard na aalis ka raw sabi sakin ng dad mo?"
Paglingon ko ay nakita si mom na nakapasok na sa kwarto ko. Nakita ko itong nakasuot ng simpleng dress na lagi niyang sinusuot kahit nasa loob lang ng bahay. Hapit ito kay mom at kahit na 39 years old palang ay mukha parin siyang bata.
"Yes mom, mag b-bonding lang kami ni Jamie. Napagusapan kasi naming lumabas sa mall at makapag bonding saglit"
"Ok baby, be sure na safe ka lagi ha. Come here and give me a hug baby" Napangiti naman ako kaya lumapit ako dito para yakapin. Bago pa man magkalapit ay nakita kong may kung anong buhok sa kamay ni mom at napansin na para itong bulbol ng lalaki dahil ito ay may kahabaan.
Ng mayakap ko ito ay naiisip ko ang tagpo namin kanina ni mom ng mahuli ko silang sabay na kumakain ni kuya paul. Tama nga kaya ang nasa isip ko?
"Ok mom i gotta go baka naghihintay na si Jamie dun sa mall"
"Wait baby magpahatid ka kay kuya paul at baka mapano ka pa sa byahe kapag nag commute ka" Pahabol sakin ni mom matapos ang aming yakapan. Sumang-ayon nalang ako dito at pinuntahan si kuya paul para tawagin sa maliit na bahay niya dito sa tabi ng garden namin.
Nasa harap na ako ng pinto nito kaya naman kumatok na ako.
"Kuya Paul!" Nag antay akong lumabas si kuya paul ngunit walang lumabas kaya naman binuksan ko na ito. Nagulat pa ako nung pumihit yung doorknob dahil hindi pala ito naka lock.
Pagkabukas ko ng pinto ay nagulat ako sa nakita ko. Nakahiga si kuya paul at walang suot kahit isa. Nakabukaka ito at nakatakip ang braso sa mata. Kitang kita ko ang nakatayong burat nito na sa tingin ko ay 9 inches. Napansin kong mas mataba ito ng kaunti kay kuya alton.
Napangiti naman ako dahil amoy na amoy ko ang alak na nagmumula dito. May isang plano na nabuo sa isip ko. Nilapitan ko ito at sinigurado kung tulog nga ba ito. Pinindot ko ang pisngi nito ngunit hindi naman ito kumilos. Ngayong nilapitan ko si kuya paul ay ngayon ko lang napansin ng hindi siya yung typical na driver ng kotse. Para siyang gwapong ukranian at ang sarap tignan ng labi nito.
Matapos masigurado na tulog na ito ay nilapitan ko na ang burat nito. Magkasing haba ang burat ni kuya at ni kuya paul pero ang kay kuya paul ay nakatabingi ng kaunti pakanan. Naglalawa ito ng paunang katas kaya kumikintab ang ulo ng burat nito. Hinawakan ko ito at naramdaman ko kung gaano ito kainit. Hindi rin kayang hawakan ng buo ng aking kamay ang kabuuan ng burat nito dahil sa taba.
Sinimulan kong dilaan ang ulo ng burat nito na nangingintab dahil puno ng paunang katas. Manamis namin ito kaya sinahod ko ang dila ko at sinimot ang paunang katas nito.
"Aaagh"
Tinigil ko saglit ang pagdila dito at tinignan kung nagising ba si kuya paul. Nang masigurong tulog ito ay sinimulan ko ng higupin ang ulo ng burat nito. Hinigop ko ito ng sobrang lakas na akala mo ay kinukuha na agad ang tamod nito mula sa malalaking bayag nito.
"Aaaagh" Narinig kong umungol ulit si kuya paul ngunit hindi ko na ito binigyan pansin dahil sa libog na nararamdaman ko. Sinimulan ko ng ipasok ang ulo nito sa bibig ko at doon dinilan dilaan ang ulo nito na parang lollipop.
Hinihimas himas ko rin ang malapad nitong dibdib na malaki ang pag kakaumbok. Nilamas lamas ko ito dahil sa kalakihan. Talented ako sa ganitong pag m-multi task kaya sigurado akong nasasarapan siya.
Sinimulan ko na ipasok ang kabuuan ng burat nito sa bibig ko. Lasang lasa ko ang paunang katas nito na manamis namin. Nang nasa kalahati na ay doon ko na inisahang bagsak ang buong burat nito sa lalamunan ko.
YOU ARE READING
FAMILY'S TWISTED DESIRES SERIES: Daddy Ko aSAWA Ko
RomanceDaddy Ko aSAWA Ko! SPG R-18[Contains Mature Contents] What if ang daddy mong matagal mo ng hindi nakita ay biglang umuwi sa inyo at baguhin ang takbo ng buhay mo? Pagkatuklas sa nakabuhol na linya ng pamilya mo ay maayos sa pagbabalik ng isang perfe...