Alex POV
Pababa na ako ng hagdan matapos maligo ng makasalubong ko si Kuya Alton. Ito ay 25 years old at may girlfriend, napakaganda ng katawan dahil alaga sa gym."Oh bagong ligo si bunso ah, san ang punta natin?"
Di ako makasagot kay kuya dahil nakatitig lang ako sa katawan nitong kay gandang kainin.
Wala itong suot na damit at tanging boxer lang ang suot. Halata mo na agad ang malaki nitong kargada na nakabakat na kahit tulog pa ay napakalaki na.
"Dahan dahan baka manuklaw yan"
Nakangisi nitong sabi na nagpapula naman ng muka ko sa kahihiyan.
"A-ano.. sa..sasama..kasi ako kay mommy na sunduin si da-daddy..
Shit! Bakit nauutal ako!
Hindi ko na pinakinggan pa ang sunod na sasabihin ni kuya dahil nagkukumarat akong bumaba ng hagdan.
At kapag minamalas ay nadulas pa ako pababa kaya naman nahulog ako sa hagdan ng nakasubsob.
"Arrraaaaaayyyyyy"
Nagulat ako ng marinig ang mabibilis na yapak ng hagdan at nakita ko si kuyang mabilis na bumaba para tulungan ako.
Yun ang akala ko, ngunit ng malapit na ito sa akin ay nahinto ito na sya naman pinagtaka ko kaya tinignan ko kung bakit ito huminto.
PUT A TANG IN A MILO!!
Nakausli yung pwet ko dahil sa maliit kong short na nausod o nahubad na bunga ng pagkahulog ko.
Kita kong nakatitig si kuya don kaya naman kahit gusto kong akitin ito ng aking pwet ay mas nanaig ang sakit ng pagkahulog ko
"Kuya! Tulungan mo ko ang sakit ng tuhod ko di ako halos makatayo!"
Doon lang natauhan si kuya at dahan dahan akong binuhat ng parang bagong kasal papuntang sofa. Kita kong namumula ang muka nito na sa tingin ko ay dahil sa nakita kanina.
Binaba ako ni kuya sa sofa at doon ako pinagsabihan
"Kung ano-ano kasing ginagawa mo ayan tuloy nahulog ka pa sa hagdan!"
Batid kong sinesermonan ako ni kuya pero ang utak ko ay nasasarapan sa tanawin ngayon. Nasa harap ko lang naman si kuya na nakaboxer pa din at halata ang medyo nabuhay na alaga nito
"Nakikinig ka ba?!"
Bumalik ako sa wisyo sa tanong ni kuya at doon nya napansin na nakatitig ako sa boxer nito kaya naman mabilis itong tumalikod at inayos ang pagkakalagay ng alaga nito sa boxer nito.
"Ano nanaman ang pinagaawayan nyo jan! Tara na dito at kumain na tayo susunduin pa natin ang daddy nyo!"
Narinig ko si mommy kaya naman kahit mejo masakit parin ay naglakad ako papuntang kusina upang kumain.
Nang makaupo ako ay dun palang pumasok si kuya sa kusina at naghanap ng uupuan."Alton di ka ba sasamang sunduin ang daddy mo?" -Mommy
"Hindi ako pwede may practice ako ng basketball ng mga kagrupo ko tsaka ni coach" - Kuya
"O siya sige iiwanan nalang kita ng tanghalian nang makakain at baka hapon pa kami makauwi dahil sa haba ng byahe. Huwag mong kalimutang isarado at ikandado ang bahay ah. Sinasabi ko sayo Tonton"
Natawa naman ako sa isip nang marinig ang palayaw ni kuya nung bata pa sya
"Ma naman ang pangit pakinggan ng Tonton baka mamaya marinig ka pa ng mga kabarkada ko na ganyan ang tawag mo sakin" -Kuya
"Sus para namang di kita anak eh halos 16 years kitang tinawag ng Tonton. Hay nako lumalaki na talaga kayo"
"Si mama naman nagdrama pa syempre malaki nako nakakahiya na yung ganung palayaw. At ikaw naman Alexander tatawa tawa ka pa dyan"
Agad na nawala ang ngiti ko at nabugnot sa tinawag sakin nito.
"Ma si kuya oh!"
"Magsitigil na kayo at nasa harap tayo ng pagkain. Ikaw naman bunso bilisan mo na at baka matraffic tayo sa bayan"
Binilisan ko na nga ang pagkain ko habang sinasamaan ko ng tingin si kuya. Excited nakong makita si daddy dahil 2 years na nung huli naming pagkikita.
Pagkatapos kumain ay nagpalit nako ng damit dahil ang damit na suot ko ngayon ay isang maikling cycling at oversized na tshirt. Nagpalit ako sa maliit na maong short na pinarisan ko ng v neck na oversized shirt na may theme ng strawberry because my favourite thing in this world is strawberry above the my second favourite thing which is a man.
"Kuya Paul pakiayos na ng kotse at ng makaalis na tayo, baka matraffic pa tayo sa byahe at baka paghintayin pa natin si Axel don"
Si kuya Paul nga pala ay driver namin. 35 years old at malaki din ang katawan nito, may itsura ngunit moreno. Dala narin siguro ng babad sa araw nitong pagaayos ng garden namin. Si mom kasi mahilig mag halaman pero hindi naaalagaan dahil ayaw ni dad na napapagod si mommy na sa edad na 47 ay parang nasa 30s lang.
Inihanda na ni kuya paul ang kotse at handa ng umalis ako na lamang ang iniintay dahil nagaayos pako at naglalagay ng pabango na strawberry themed din.
Nang makasakay ay sa likod ako pumwesto. Syempre sa likod naman talaga ang pwesto ng mga amo at sa harap ang driver. Ngunit nakasanayan ni mom na sa shotgun seat sya umuupo katabi ni kuya paul dahil mejo nahihilo daw sya sa likod.
Napapansin ko na parang magaan ang loob ng dalawa sa isa't isa, hindi ko alam kung mabait lang ba talaga si mom. Kaya naman naisipan ko nalang na magscroll sa ig ko and bumungad ang mga comments sa post ko na wala pa daw akong dailypic. I have half a million followers so hindi na bago ang ganong comments dahil lagi akong nagpipic for my dailypic. I decided to take a pic na nasa loob ng kotse at agad itong pinost na agad namang pinusuan ng followers ko.
Napansin ko ang kamay ni Kuya Paul sa binti ni mom na syang pinagtaka ko kaya naman naisipan kong istorbohin sila.
"Mom pwede daan tayo sa fastfood chain nagugutom ako eh"
Agad na nagulat ang dalawa at mabilis na tinanggal ni Kuya Paul ang kamay nya sa binti ni mom.
"Pero kakakain mo lang anak ah nagugutom ka nanaman?"
"Huwag na pala mom mamaya nalang paguwi natin ni daddy tyak na gutom yon"
Syempre palusot lang yun para maistorbo at makuha ang atensyon nila because i smell something fishy.
Pakifollow and vote naman po nitong story😊
YOU ARE READING
FAMILY'S TWISTED DESIRES SERIES: Daddy Ko aSAWA Ko
RomanceDaddy Ko aSAWA Ko! SPG R-18[Contains Mature Contents] What if ang daddy mong matagal mo ng hindi nakita ay biglang umuwi sa inyo at baguhin ang takbo ng buhay mo? Pagkatuklas sa nakabuhol na linya ng pamilya mo ay maayos sa pagbabalik ng isang perfe...