Mỹ Cường (2)

1.1K 40 2
                                    

Cốt truyện

Song sinh, phúc hắc, kiêu ngạo, mỹ công× nhút nhát, yếu đuối, song tính, cường thụ.

Nhất thụ đa công•

Tính từ cái ngày kết hôn đến hiện tại cũng đã được 3 năm rồi. Công dường như là vô cảm, không có chút rung động cả. Thụ và công kết hôn vì bị gia đình ép buộc về phần tình cảm công có lẽ không có nhưng thụ trong những năm sinh sống cùng công cũng đã yêu công mất rồi.

Thụ ngày nào cũng chỉ loanh quanh ở nhà chẳng đi đâu, mỗi ngày đều làm nghĩa vụ của một "người vợ" , mỗi tối nấu ăn cho công, mỗi tối đều chờ công về, mỗi ngày chỉ như vậy thôi.

Công ngày nào cũng về muộn, còn không đếm xỉa gì đến thụ, y như rằng mỗi ngày về đều không quan tâm bất cứ điều gì, cứ thế bỏ về phòng, có những ngày còn không về nữa . Nói thật chứ công cũng chưa nhìn thẳng mặt thụ bao giờ, có lẽ như người dưng vậy. Công còn vì thụ bề ngoài đen nhuốm lại không đẹp mà ghét bỏ.

Đã thế hai người lại còn ngủ riêng chưa một lần tiếp xúc thân mật cả. Nếu có là chỉ những ngày về nhà ba mẹ chồng mới nắm tay hay ôm chút thôi.

Thụ bao nhiêu năm như vậy mà vẫn chịu đựng. Có nhiều lần muốn ly hôn nhưng là không đủ dũng cảm để cắt đứt cái tình cảm ấy.

Một hôm...

Công muốn ly hôn với thụ, nhưng thụ chập chừng mãi không nói gì, là không muốn đó. Công cũng không đủ kiên nhẫn mà mắng thụ xong bỏ ra ngoài. Thụ thấy công đi rồi thì không kìm nén nổi mà rơi nước mắt, lòng đau như cắt, thiếu chút nữa bóp nghẹn cả trái tim ấy rồi.

Từ cái lần đó công cũng không về nhà, tính ra là cũng khoảng gần 2 tuần. Thụ thì vẫn như bao ngày loanh qua loanh quanh ở nhà chờ công về.

Bỗng dưng công (2) đứng trước nhà công (1) bấm chuông. Thụ ở trên phòng nghe thấy tiếng chuông thì vui mừng chạy xuống mở cửa, thấy người trước mặt nhìn "rất rất" giống công (1) nhưng màu tóc và ánh mắt lại rất khác. Công 2 tóc vàng kim với đôi mắt mang vẻ "hoang dã? ", đào hoa, đôi mắt ấy rất cuốn hút, công lại cao hơn thụ 1 chút nữa . Còn công 1 thì tóc đen đôi mắt thì rất lạnh lùng ấy, lại mang vẻ trưởng thành hơn nhiều.

Thụ vẫn không quan tâm điều đó, hiểu lầm gọi một tiếng ' Chồng' khiến công 2 đơ luôn. Công một chút liền hiểu ra thụ là tưởng mình là công1, anh trai của công 2.

(Đoạn sau tớ sẽ gọi công 1= công, công 2= em trai nhé!)

Em trai nhìn người trước mặt thật đúng gu của mình liền giả thân phận" chồng "của thụ lừa ẻm lên giường.

Em trai thấy thụ trong lúc làm tình rất quyến rũ lại nói ra mấy từ ngữ đáng yêu nữa, làm em trai công tan chảy luôn rồi. Có lẽ là yêu, tình yêu xét đánh ư? Đúng vậy đấy.

Đang lúc làm tình cao trào, thì công lại về, mở cửa phòng thấy cảnh tượng trước mắt có chút mông lung, bước vào phòng tiện tay chốt cánh cửa lại. Công đứng nhìn hai người.

Thụ nghe thấy tiếng cửa kêu" cạnh"liền quanh qua nhìn, bắt gặp ngay ánh mắt của công. Thụ đơ luôn, một chút sau liền hiểu ra gì đó bắt đầu sợ hãi mà vùng vẫy muốn tránh ra khỏi người em trai công nhưng không thành công. Thụ sợ hãi kêu 1 tiếng "dừng lại", nhìn em trai công rồi lại quay ra nhìn công, nhìn thụ gợi cảm như vậy khiến công đứng đó có chút ngơ ngác lại đỏ mặt, phía dưới cương cứng.

Em trai thấy công về thì không có ý định dừng lại vẫn bình thản làm thụ. Sau một tiếng "chồng" của thụ liền quay qua nhìn công thấy công có vẻ "hứng tình" thì nói " Anh trai à có muốn chơi chung không? ". Lời mời gọi quá nhiệt tình lại thêm miếng thịt béo bở ngon miệng trước mắt sao có thể từ chối được đây. Công liền cởi quần áo leo lên giường. Ba người bắt đầu chơi trò chơi tình ái? Thụ thì vẫn đang còn rất hoang mang.

Thụ mới biết mình bị em trai công lừa lại bị công nhìn thấy cảnh tượng như thế thì không khỏi sợ hãi, thụ thức dậy trước thấy hai người nằm cạnh mình thì tính đứng dậy "bỏ trốn". Nhưng không may bị công phát hiện đè xuống lúc đó em trai công cũng tỉnh dậy. Hai người biết thụ có ý định bỏ trốn thì đè thụ ra làm thêm vài hiệp.

🖇Kon tác giả zô trii?:ủa anh công a bảo bíe iu nhà e xấu cơ mà sao lại làm bíe nó nhịt tình zayy tr:))? 🤡)

Ba người sau lần đó thì sống chung với nhau, mỗi ngày hai anh muốn cũng đè bé bự ra " yêu thương ".

Thụ một thời gian sau biết mình mang thai, nói cho công và em trai biết sợ hai người họ không chấp nhận đứa bé liền nói sẽ ly hôn với công, muốn cắt đứt mối quan hệ với hai người lên ý định bỏ trốn tiếp nhưng lại bị hai anh công phát hiện, hai anh công tức giận làm bé tiếp, xong rồi hai người nói hai người yêu thụ, thụ vì yêu công từ trước nên lời yêu của em trai công thì có chút bất ngờ nhưng cũng không phải là không yêu có lẽ là 'sẽ' yêu. Em trai công vì thế mà bắt đầu những tháng ngày theo đuổi thụ để đường đường chính chính rước thụ về làm vợ.

Công thì phát hiện mình cũng đã yêu thụ rất nhiều nên cũng cùng em trai cạnh tranh theo đuổi thụ. Thụ thì vô cùng hạnh phúc.

Một thời gian sau, thụ cùng hai người kết hôn (kết hôn lại với công). Thụ sinh ra một bé gái đáng yêu nữa. Từ đó gia đình nhỏ sống hạnh phúc bên nhau.

_____End_____

Cần bổ sung thêm:-Công là người thừa kế một tập đoàn lớn, em trai công đi du học nước ngoài, biết anh trai mình kết hôn với 1 người đàn ông,đúng lúc xem qua ảnh của thụ thấy thụ rất "ngon" nên gã mới về nước để chuẩn bị kế hoạch gạ gẫm thụ,ai dè mới gặp lần đầu đã được làm ẻm thụ. Công là bị ép buộc gả cho thụ để có một số cổ phần cứu vớt tập đoàn công đang trong bờ vực phá sản. Em trai công được biết là giám đốc của 1 công ty ở nước ngoài.
-Thụ cao, cơ bắp, màu da ngăm, cũng rất anh tuấn. Công/em trai công đẹp trai, da trắng nõn, phải nói là rất xinh đẹp. Công thì trưởng thành nghiêm túc lại lạnh lùng, em trai hắn thì đào hoa, kiêu ngạo, lại biến thái .

-----------------------------------------------------------------
Ayzooo xong 1 chiếc đoản về cốt truyện của ba ẻm rùi ạ. Tớ sẽ viết 1 cái ngoại truyện cho cái cốt truyện này nha!

Chap sau tui sẽ viết "Ngoại truyện" giới thiệu chút như sau:

DỰ ĐỊNH-----

Em trai công:Gia Hoàn
Công:Gia Chương
Thụ:Minh Đổng

(❗ CHƯA ĐƯỢC KHAI TRIỂN THÀNH TRUYỆN ❗)

Mn hãy đợi những chap(đoản) tiếp theo của Nờ nii nhé. Mong mn ủng hộ tớ dài dài ạ!

                      💞VOTE ĐI Ạ💞

[Chúiii🍌 or Tanzz]

Thank you đã đọc và vote cho tớ💐

(ĐM) Đoản Mỹ Cường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ