Cốt truyện.
Nhất thụ đa công‼️
🚫Không thích=comeout! 🚫
A Minh từ nhỏ đã có tính nhút nhát, từ khi sinh ra hắn vốn đã nhút nhát lại thêm trí tuệ không được ổn định cho lắm, chính xác là hắn bị ngốc. Cả nhà hắn bố mẹ đến cả anh trai, hắn có tận 2 người anh và 1 đứa em trai cơ , đều là những người rất tài giỏi, nhan sắc không phải quá đẹp nhưng họ đều khiến người khác ngưỡng mộ vì vẻ ngoài ưa nhìn, ngoại hình mảnh khảnh cân đối .
Còn hắn thì sao? Hắn không đẹp , ngoại hình cao lớn , thô giống như một' người đàn ông đích thực' . Đã thế hắn còn rất ngốc nghếch nữa chứ, thật là buồn hết sức.
Anh cả của hắn là A Viên 24 tuổi,anh thừa hưởng gen từ ba mẹ nên vô cùng giỏi lại rất đẹp trai nữa. Hiện tại anh hắn đang tiếp quản công ty của ba. Hắn ngưỡng mộ vô cùng.
Anh hai là Mộ Ninh 22 tuổi, anh hai của hắn, cũng rất đẹp nữa là minh tinh đấy, anh hiện tại đang là nghệ sĩ solo của giới showbiz. Vẻ đẹp và tài năng của anh được khán giả công nhận, anh có rất nhiều fan nữa! Hắn ngưỡng mộ vô cùng.
Còn em út, đứa em trai của hắn cũng rất đẹp, đẹp, siêu xinh đẹp vì nhìn cậu giống như búp bê sứ vậy, làn da trắng buốt hồng hào, gương mặt như được điêu khắc tỉ mỉ vậy nhìn rất sắc xảo lại đáng yêu nữa. Em ấy là Mộ Thượng tính đến hiện tại em ấy 17 tuổi em ấy hiện tại vẫn đang đi học, học rất giỏi thành tích lúc nào cũng đứng nhất toàn trường.
Anh em đối với hắn cũng chẳng lúc nào hòa hợp, không chửi hắn thì có lúc đánh hắn, hắn cũng không hiểu tại sao họ lại đối xử với mình như vậy. Hắn nghĩ ' Họ là do thấy mình xấu xí nên không thích chơi với mình sao '
Nhưng cũng không sao hết hắn còn có ba mẹ mà họ cũng rất yêu thương hắn không để hắn thiệt thòi bất cứ gì hết vì thế hắn rất yêu và dính ba mẹ.
Nhưng bây giờ hắn không được ở cùng anh em nữa rồi 2 năm trước hắn bị ba mẹ bắt ra nước ngoài học. Hắn không cãi được đành nghe theo sự sắp xếp của ba mẹ mà rời đi thôi.
Hiện tại đã trôi qua 2 năm hắn đã 21 tuổi rồi, bây giờ hắn học xong hết được ba mẹ đón về nhà. Nhưng hắn hông vui, vì cái gia đình ấy là nơi hắn không thuộc về, năm trước ở nước ngoài hắn phát hiện ra hắn không phải là con ruột của ba mẹ, hắn không tin đâu. Nhưng không thể không tin được chính tai hắn nghe ba mẹ nói vậy mà, lúc ấy ba còn nói muốn đoạn tuyệt quan hệ với hắn vứt hắn ở nơi này cơ nhưng cũng may mẹ của' hắn' đã khuyên ba cho hắn ở lại. Hắn thật sự rất đau lòng.
Hắn về đến nhà ba mẹ đều ra chào đón, khiến lòng hắn không khỏi vui vẻ hạnh phúc, nhưng hắn không thấy anh cả và anh hai ra đón hắn gì cả chỉ thấy Mộ Thượng với vẻ mặt miễn cưỡng theo sau ba mẹ ra chào đón hắn thôi. Song, hắn cùng BaMẹ và Mộ Thượng vào nhà thì thấy A Viên và Mộ Ninh , hai người họ đẹp lên rất nhiều, A Viên mặc một bộ vets lịch lãm nhìn rất soái, còn Mộ Ninh mặc một chiếc áo sơ mi trắng với chiếc quânf bò bó sát làm tôn lên dáng người của y đang ngồi trên bàn ăn mỗi người cầm 1 chiếc điện thoại ai người đấy bấm không ai chú ý đến hắn. Đến lúc ngồi xuống bàn chuẩn bị dùng bữa rồi, 2 người họ vẫn là không quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Đoản Mỹ Cường
القصة القصيرة@Tanzzl 📌MỸ CÔNG CƯỜNG THỤ (っ'-')╮=͟͟͞͞💌 🙅♀️ No drop dự định làm 100 đoản cơ💞