1.Chaoo xìn các bn, kon tg đây! Hôm nay tớ ngoi lên để tâm sự chút chút thui nhé, kh phải chap ms nha. Mấy bữa trc thì tớ bị ốm mệt hogg viết truyện được á, sorry các bà nha. Đó là câu chuyện mấy ngày t bị ốm, còn bh t cx bị bệnh... bệnh lười á mấy bà ạ.
2.Mấy bữa nay bận đu otp nên quên kh viết truyện aa, tớ ms đu Chu Tô-Zhusu 🧀🚦(TF Gia Tộc nha) , lụy quó royy ạ~. Có ai fan TF gia tộc kh ,ai là fan/cùng otp same tớ- thì vào đây cho tớ ít ý tưởng để t viết Oneshot về couple Zhusu nha!
3. Tớ tính drop truyện này tầm 1,2 tháng j đó để tớ chuyển qua viết truyện về couple Zhusu á, mn thấy thế nào ạ, bình luận cho tớ ýk nhé. Không muốn tớ drop truyện thì cmt đi ạ tớ ko có tt lms tớ có động lực để viết đây 🥺.
4. Không drop lâu dài ạ! Tớ có thể vì tùy hứng mà viết truyện này tiếp nhé. Và hiện tại tớ đang bị bí ý tưởng viết truyện rồi đb là cái đoản NV thụ× Giám đốc công ạ:<
5. Làm ơn tương tác vs tớ đi mà, bình luận+vote đi ạ (❌ Về cái note này ko cần nhiều vote ạ, điều tớ cần là các bn iu bình luận cho tớ ýk xem tớ có nên drop ko nhaa ❌)
6. Tớ có ý định là bgiờ truyện này của tớ tăng 600 lượt xem thì tớ quay lại viết tiếp:)))... Omgucc Sri vì suy nghĩ này của tớ nhé!
7. Mb cho tớ ý tưởng để tớ viết 1 chícc đoản Mỹ Cường(A×E) đi ạ. (Bí yttt!!!)
8. BÌNH LUẬN ĐI Ạ. Điều tớ mong muốn đấy ạ🥺!
9. Ai mún tớ review mấy bộ truyện tranh Mỹ Cường tớ đã và đang đọc ko ạ? (Yes or No)
10. Cảm mơn những bn đã vote và đọc truyện của tớ nhé:33.
Hết ạ
[Chúiii🍌 or Tanzz]
Cảm ơn vì đã đọc cái note này 💓
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Đoản Mỹ Cường
Kısa Hikaye@Tanzzl 📌MỸ CÔNG CƯỜNG THỤ (っ'-')╮=͟͟͞͞💌 🙅♀️ No drop dự định làm 100 đoản cơ💞