🖇Những cái hố trước để sau rồi sẽ lấp nhé (~‾▿‾)~.
Hôm nay đang ngồi uống sữa dâu tự nhiên lại nghĩ ra cái fic ngọt ngào này huhu đón nhận sự ngọt ngào này nào 💝.
Thể loại mỹ công cường thụ.
0. sữa dâu
hôm nay em bé sữa dâu đã tròn 5 tuổi,sữa dâu nhỏ xinh được ba mẹ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng . sữa dâu nhỏ tâm trạng phấn khích vui vẻ tung tăng xách chiếc balo hình quả dâu tây mềm mại trên tay xinh, vừa đi miệng nhỏ xinh xinh môi hồng chu chu ra hát vu vơ vài câu. sinh nhật thì vẫn là sinh nhật, còn bé yêu hôm nay vẫn phải đi nhà trẻ. thân hình nhỏ nhắn, trắng trẻo hồng hào lon ton chạy vào lớp. hôm nay bé ngoan tự đi học, vô cùng thông minh mà nhớ cả đường tới trường đó.
' bé chào cô ạ ' sữa dâu nhỏ rất ngoan thấy cô giáo xinh xinh liền chào. cô giáo nhẹ cười đáp lại lời chào của bé , mau chóng dắt bé về chỗ ngồi của mình. bé nhỏ vừa ngồi vào chỗ mấy bạn nhỏ khác thấy bé liền chạy tới cùng chơi với bé. Hong phải khoe nha chứ sữa dâu nhỏ ở lớp được các bạn yêu quý vô cùng, bé vừa xinh ngoan yêu nhà lại còn giàu đó ai mà không thích bé như này đâu chứ, bé được cái cũng có giá, lạnh lùng đồ đó, đáng yêu ngoan thì có nhưng mà bé khum thít chơi với mấy bạn này đâu, bé chỉ thích chơi với cậu sữa tươi xinh xắn kia thôi, bé crush cậu sữa tươi đó đó, bé sữa dâu chỉ thít chơi với mấy bé xinh đẹp giống em thôi.
chảnh ghê chưa.
sữa dâu né mấy bạn nhỏ khác đi tới chỗ sữa tươi kéo cậu tới chỗ ngồi của mình cùng chơi đồ chơi. mấy bạn nhỏ khác thấy vậy liền chỗ ai người nấy về, để lại không gian riêng tư cho cặp đôi xinh đẹp này. sữa dâu miệng nhỏ cứ bô bô nói tay thò vào trong balo nhỏ mang ra cho crush một túi kẹo chip chip. sữa tươi thấy kẹo vô cùng thích thú nhận lấy vừa ăn vừa nói chuyện với bé sữa dâu nhỏ.
1. sữa socola
em sữa socola là một em nhỏ mũm mĩm đáng yêu với màu da bánh mật ngọt ngào, em sinh ra trong gia đình có bố đơn thân, gia thế bình thường, em không biết mẹ em trông ra sao cả từ nhỏ chỉ có bố là người thân duy nhất của em nên em yêu bố nhìu lắm.
hôm nay bố bận đi làm từ sớm, em dậy tự chuẩn bị mọi thứ, ăn đồ ăn bố nấu rửa bát rồi rời nhà đi học, em bé còn học mẫu giáo bé năm nay 5 tủi, rất ngoan vả lại còn siêu đáng yêu. nhưng mà ở lớp không ai chịu chơi với em hết, mấy bạn nhỏ toàn là chê em mập mạp lại còn đen xì, em không thít vầy đâu, em hơi mập xíu thôi, với lại bé sữa si cu la màu nâu mà hăm có đen xì 🥺.
bé đến nhà trẻ sớm nhất luôn, bé chào cô rồi tới chỗ của mình ngồi lấy trong chiếc balo màu hồng nhỏ nhỏ một cuốn tập, bé ngoan biết tập tô chữ rồi đó mấy anh chị ghen tị và thấy bé giỏi hongg.
vì ở lớp bé ít bạn chơi nên bé chỉ biết lủi thủi một mình, chán thì tập tô chữ, không thì bé lại ngồi xem mấy bạn chơi, tính của bé nhút nhát, ít nói lắm vì thế không có ai thèm để ý tới cục bông si cu la nhỏ xinh dưỡng thê như bé cả, em buồn vô cùng.
một lúc sau cũng đã đến giờ vào lớp, bé thấy một bạn tên là sữa dâu nhỏ xinh lắm bạn ấy được mọi người quý lắm, bé cũng quý bạn nhỏ nữa nhưng mà bé hong được chơi với sữa dâu đâu, sữa dâu nói không thích người xấu xí, bé thấy mình xấu xí không có cửa chơi với sữa dâu nam thần xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Đoản Mỹ Cường
Nouvelles@Tanzzl 📌MỸ CÔNG CƯỜNG THỤ (っ'-')╮=͟͟͞͞💌 🙅♀️ No drop dự định làm 100 đoản cơ💞