Chương 3

278 34 0
                                    

06.

Buổi tối sau khi rời đi phòng tự học, hai người lang thang một trước một sau đi dạo trong khu rừng nhỏ sau trường.

Về bản chất khu rừng nhỏ là một phần của công viên bị bỏ hoang, ở giữa có một cái hồ nhân tạo không lớn. Thỉnh thoảng về đêm sẽ thấy mặt hồ long lanh những tia sáng vàng của đom đóm.

Những cặp đôi yêu đương lén lút của trường bọn họ thường bắt đầu mối quan hệ yêu đương ở đây.

Lâu dần, người ta gọi là hồ Tình Yêu.

Hồ tình yêu hôm nay nghênh đón duy nhất hai vị khách.

Đom đóm lấp lánh phản chiếu trong đôi mắt Thẩm Tuyền Duệ tựa như bầu trời sao hai đứa hay ngắm khi ngả lưng trên sân thượng nhà cậu.

Thẩm Tuyền Duệ lấy một thứ gì đó từ trong balo, đôi mắt phượng ngước lên nhìn Kim Gyuvin

" Tặng cậu."

Là một chiếc máy ảnh nhỏ.

Thẩm Tuyền Duệ biết Kim Gyuvin thích ghi lại những khoảnh khắc thường ngày, cậu đã thấy đôi mắt cún con sáng rực lúc nhìn chú quay phim của đài truyền hình khi tác nghiệp.

Thẩm Tuyền Duệ biết tất cả!

Kim Gyuvin thấy cảm bản thân như đang say, chú cún nghĩ mình nhìn thấy cả vũ trụ trong đôi mắt dịu dàng ấy.

Khẽ mỉm cười nhận lấy, Kim Gyuvin biết mặt mình bây giờ đã đỏ bừng, đôi mắt chỉ có hình bóng của người đối diện, là vũ trụ nhỏ của Kim Gyuvin.

Bầu không khí ái muội bao lấy cả hai.

Hai người thân thiết đến nỗi mỗi cử chỉ, mỗi ánh mắt cũng biết đối phương đang muốn nói gì.

Dường như không cần nhiều lời, lại giống như tất cả đã rõ ràng.

Tầng giấy mỏng giữa hai con người đang bị bóc ra, nhường chỗ cho một mối quan hệ mới, không còn khoảng cách nào khác, không gán mác bạn thân nữa...

.....bắt đầu từ giây phút này!

Kim Gyuvin đưa bàn tay ướt đẫm mồ hôi vì căng thẳng vào balo, chạm vào mép tấm thiệp màu hồng nhạt...

" Tớ th-....."

" Ai ở đó đấy?"

Tiếng quát từ đằng xa vọng đến.

Cả hai giật thót, nắm tay nhau chạy ra khỏi rừng.

Không gian đen tối thỉnh thoảng lóe lên ánh vàng của bầy đom đóm, bóng tối che đi những cấm kị không thể phô bày ra ánh sáng.

Tiếng tim đập xen lẫn tiếng thở hổn hển.

Đột nhiên có hai bóng người chạy đến, rất quen thuộc.

Bốn con người, tám đôi mắt đối diện nhau.

Nhìn đôi tay nắm chặt đối diện, Kim Gyuvin lẫn Thẩm Tuyền Duệ đều thấy kinh hách phản chiếu trong mắt đối phương. Nỗi sợ hãi dâng lên, lớn dần, như con quái vật bao chùm lấy hai thiếu niên.

Mây đen kéo đến trong đôi mắt trong veo chưa từng nhìn thấy sự nghiệt ngã của xã hội.

[Gyuricky] REPLY 2004Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ