4.

3.7K 265 29
                                    

[06:00 AM]
Reng...reng..
-"Ưmm.. Chủ Nhật ai mà gọi vào sáng sớm vậy? Bộ không để người ta ngủ hay gì?" Fourth trườn người, lăn qua lăn lại trong chăn bông ấm áp, rồi cũng thò tay với lấy chiếc điện thoại, ấn nghe.

-"À lô bạn yêu dấu !!" Giọng thằng Pond the thé xuyên từ điện thoại đến tai Fourth, làm em có chút giật mình.

-"Đm, nói gì mà to thế? Có chuyện gì?" Mới bị đánh thức, Fourth nhất thời quên mất cuộc hẹn với Pond.

-Quên nhanh vậy sao bạn tôi ơi, hôm nay bạn có hẹn lên trường với mình mà?

-À ừ, đợi tao một lát, hừmm.. 30 phút nữa có mặt nhe cu.

-Ok bạn hiền.

Fourth thò chân xuống giường, ngồi thẫn thờ giây lát, đưa tay dụi dụi mắt để lấy lại tầm nhìn sau một giấc ngủ dài. Sau khi vệ sinh cá nhân, tắm rửa qua, em bước ra khỏi phòng tắm, trên người vẫn thoang thoảng mùi sữa tắm em bé. Không thích quá nổi bật, em chọn đại một chiếc áo sơ mi trắng, quần jeans ống suông cùng với đôi Converse màu tím pastel cổ cao, trên vai khoác chiếc balo màu xanh dương nhạt xinh xắn. Nhìn cũng ổn, đứng trước gương chưa được 2 phút em đã mở cửa bước xuống tầng.

-Chào buổi sáng.

Mọi thứ vẫn diễn ra như mọi ngày, chỉ khác là hôm nay ánh mắt của Gemini lại dán chặt lên người em, vẻ mặt đăm đăm suy nghĩ rồi cất tiếng hỏi:

-Chủ nhật mà sáng sớm đã đi đâu vậy?

-Trên trường có buổi gặp mặt các tiền bối học khoa Y ở trường XXX, cũng muốn tham gia.

-Cậu đâu có hứng thú với ngành này?

-Pond rủ.

-"Ừm..'' Tiếng hắn phát ra nhỏ đến mức cảm giác như nó chưa kịp thoát ra ngoài đã bị chặn lại ở cuống họng.

-Thơm thật..

-Hả? Gì??

-À.. không.. t-tôi nhầm

-Ừm, không có gì thì tôi xin phép đi trước. Tạm biệt.

Fourth trước nay vẫn vậy, em không kiêng nể gì Gemini dù hắn ta hơn em những 15 tuổi, thế nhưng em vẫn luôn thể hiện sự lễ phép đối với hắn, nếu hắn không hỏi, em đi đâu, về đâu cũng sẽ thông báo trước. Dù sao hắn cũng là người nuôi nấng, cho em ăn học đàng hoàng, tử tế thậm chí còn tốt hơn cả những bạn đồng trang lứa khác.

Nếu là khoa Y trường XXX thì không phải sẽ có thằng Phuwin đó chứ ? Gemini thầm nghĩ trong đầu, nhưng cũng không nói ra mà mở đống tài liệu trước mặt, tiếp tục công việc của hắn.

——

-Chờ lâu chưa?

-"Rồi! Chờ những 3 phút rồi!!!" Pond nói giọng vẻ hờn dỗi

-Dữ vậy? Bình thường bạn bắt tao chờ nửa tiếng tao còn không kêu ca gì !!

-"Ờ thì.. chắc tại tao mong quá thôi" Mãi mới rủ được người đi cùng, Pond cũng sợ Fourth sẽ giận mình mà bỏ về. "Xin lỗi, được chưa?"

[GeminiFourth] Săn ĐuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ