6.

3.2K 255 61
                                    

Thấm thoắt đã hơn ba tháng trôi qua, bây giờ cũng là lúc Fourth và Pond đang trong giai đoạn ôn thi cuối kì một của lớp 12. Gì chứ mấy việc thi cử thì chưa bao giờ làm khó được hai vị học bá này vì trên lớp tập trung học nghiêm túc nên gần ngày thi chỉ cần đọc sơ qua chứ không phải vùi mặt vào ôn, nhét lấy nhét để kiến thức vào đầu rồi thi xong lại theo đường cũ mà trôi ra ngoài.

Mấy ngày gần đây, mối bận tâm duy nhất của Pond chính là Phuwin, mà chẳng hiểu Pond nó làm cách nào mà bây giờ hở ra là thấy đang đi chơi với Phuwin làm Fourth cũng có chút tủi thân. Rõ ràng là nhờ mình một phần nên mới quen được Phuwin, vậy mà giờ lại vì trai bỏ bạn. Nhưng Fourth cũng chỉ châm chọc mấy câu như thế thôi chứ em cũng mừng không kém, mừng vì Pond nó cũng đã bớt phiền phức, bớt lắm chuyện hơn trước nhiều rồi, chắc là do có tình yêu vào nó vậy.

  Cuối cùng thì kì thi cũng kết thúc, do trong trường có khá nhiều giáo viên nên chẳng mấy hôm sau đó, bảng điểm đã được dán lên trong sự hồi hộp tột cùng của các nam sinh. Nếu là năm lớp mười hay lớp mười một thì họ không nhất thiết phải lo lắng như thế, nhưng đây là cuối cấp, kết quả này còn có khả năng được dùng để xét tốt nghiệp nữa. Với nam sinh khác thì không biết nhưng số thứ tự xếp hạng của Fourth và Pond vẫn như mọi khi,
Nattawat : 01
Naravit : 02
....

  Kì thi lần này khá may mắn vì lớp của 2 người đều nằm trong top 50 của trường, đương nhiên lần này phải đi ăn một bữa thật thịnh soạn luôn ấy chứ. Sau khi chốt, cả lớp hẹn nhau bảy giờ chiều có mặt ở club nhỏ nằm cách trường tầm 3-4km.

Fourth vẫn như thường lệ, lấy ra điện thoại trong túi, nhắn một tin cho Gemini "Tối nay chắc tôi về muộn đó, tầm 11 giờ."

"Ừng à cà pí ca po~" Vãi, giật mình Fourth nhanh tay ấn nghe, sợ các bạn phát hiện ra nhạc chuông trẻ con của mình.

"Gọi làm gì?? Nhắn tin thì trả lời là được mà?"

"Đang ở đâu?"

"Lớp chứ đâu" Fourth nhanh chóng lia cam một vòng quanh lớp để xác minh.

"Làm gì mà tận 11 giờ mới về?"

"Kết quả thi của cả lớp đều nằm trong top 50 của trường nên rủ nhau đi ăn thôi, yên tâm là Pond lai về tận nhà!!"

"Ừm, học đi". Chưa kịp để Fourth chào tạm biệt, Gemini đã tắt vụt đi, như bao lần.

Fourth không hiểu sao bản thân lại phải thông báo cả việc ai đưa đi ai đưa về với Gemini, và Gemini cũng không hiểu sao hắn chỉ cảm thấy hài lòng khi nghe câu "Pond lai về tận nhà".

Buổi liên hoan hôm ấy diễn ra rất vui vẻ, mọi người ai cũng cười cười, nói nói. Quả thực, tuy là lớp giỏi của trường nhưng lớp của Fourth không giống như những lớp giỏi khác, không âm thầm ganh đua với nhau, mà họ thật sự rất yêu quý nhau, coi nhau như những người anh em ruột thịt vậy. Người được giải thưởng, họ ăn mừng, người tham gia cuộc thi, họ cổ vũ, người cảm thấy mình học sút đi, họ động viên, an ủi rồi cùng nhau phấn đấu để trở nên tốt hơn.

Vì trong lớp có cả những người đã đủ 18, không thì cũng chỉ còn mấy tháng nữa là 18 nên bọn họ quyết định gọi thêm bia, rượu uống cho khuây khoả dù sao mai cũng là ngày nghỉ. Fourth ban đầu định gọi nước soda nhưng lại được các bạn trong lớp thuyết phục, rồi cũng bỏ cuộc mà chọn lấy một chai rượu vị dâu để uống. Nhưng tửu lượng thấp như em thì nào đâu có biết rượu nào mạnh, rượu nào không, thấy rượu có vị ngọt của dâu thì cứ uống thôi, hy vọng là mùi vị của nó cũng giống như nước soda, Fourth thầm hy vọng.

[GeminiFourth] Săn ĐuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ