12. End

4.2K 242 37
                                    


"Fourth!! Fourth... đừng.. b-bỏ tôi"

Gemini choàng tỉnh sau cơn mê man, đây không biết là lần thứ bao nhiêu hắn gặp phải cơn ác mộng này rồi. Trong giấc mơ ấy, bao trùm quanh hắn là một khoảng không u tối, hắn đang nắm tay Fourth dưới những vệt sáng le lói chẳng đủ nhìn rõ bất kể thứ gì, đột nhiên em gạt tay hắn ra rồi chạy vụt đi mất, dù cho hắn đã liều mạng mà đuổi theo, hắn lao đi như mất trí giữa màn đêm tối nhưng có cố đến mấy cũng chẳng thể nào chạm được tới em. Hắn biết sợ rồi, hắn sợ mất em.

Tính ra em cũng đã không ở đây cũng phải hai tháng hơn rồi. Căn nhà này hắn mua cùng lúc nhận nuôi em, nó được xây lên không chỉ từ những viên gạch, ngói; những đống đất cát, xi măng vô tri vô giác mà còn bằng cả tiếng nói của hắn và tiếng cười đùa của em nữa, nếu bây giờ không còn em thì căn nhà sẽ trở nên lạnh lẽo và trống trải đến thế nào đây? Những ngày đầu tiên em vắng mặt, hắn vẫn một mực khẳng định rằng em như vậy cũng tốt, hắn và em nên quên nhau đi mà sống một cuộc đời mới. Nhưng nào đâu ai biết, vẫn là con người ấy lại thức trắng đêm, bỏ qua mọi nguyên tắc của bản thân mà lôi hết tài liệu, laptop xuống phòng khách làm việc. Hắn cứ ngồi làm việc ở đó nhưng tâm trí lại luôn hướng về phía cánh cửa vẫn luôn được đóng im ỉm, không nhúc nhích lấy một xen-ti-mét kia, hy vọng rằng em sẽ giật mạnh tay nắm cửa như mọi lần rồi chạy vào mà nói rằng em đi chơi nhà bạn rồi ngủ quên. Em nói đi, bây giờ em nói em ngủ qua đêm ở chỗ khác, nhất định hắn sẽ không mắng nhiếc em đâu mà, chỉ cần em quay về thôi... Đầu óc của hắn bây giờ đã trở nên trống rỗng hơn bao giờ hết, hắn nhớ em đến phát điên rồi. Hắn biết em đang ở đâu, nhưng lại không đủ can đảm để tới gặp em, hắn sợ em ghét hắn rồi sẽ lại bỏ đi thêm một lần nữa.

"Ge-Gemini? Anh làm sao vậy?!" -Phuwin vừa bước chân đến cửa đã hốt hoảng khi thấy Gemini nằm gục trên bàn với hàng đống vỏ chai rượu đã được hắn làm rỗng. Hắn nghe tiếng gọi thì chầm chậm ngẩng mặt lên, thấy em trai liền lên tiếng hỏi

"Fourth về rồi hả?"

"Anh mất trí rồi à?" -Cậu không thể tin vào mắt mình khi thấy người anh mới cách đây một tháng còn tỏ ra bình thản trước sự bỏ đi của Fourth mà giờ đã trở thành cái hình dạng này

"Tao yêu Fourth. Nhưng tao xem em ấy như em trai và em ấy cũng vậy. Vậy tao có sai không? Giờ nghĩ lại mới thấy ngu đấy, từ "yêu" có biết bao nhiêu nghĩa, vậy mà khi em ấy nói, tao lại hiểu theo cái hướng điên rồ này, chắc vì vậy mà em ấy ghét tao rồi " - Gemini nói với chất giọng lè nhè do có chút hơi men, trong câu nói của hắn còn thấy được sự buồn bã đến vô cùng

Phuwin chẳng hiểu vế sau anh trai mình đang nói gì nhưng cậu đã dồn hết sự "không dám" trong suốt bao nhiêu năm qua mà giơ tay tát thật mạnh lên khuôn mặt đã có phần tiều tuỵ đi, trên cằm cũng đã lún phún râu kia

"Tỉnh chưa? Tỉnh rồi thì nghe em nói đây, anh và em ấy chẳng có quan hệ huyết thống gì hết, anh chỉ có một thằng em trai là em thôi!! Chẳng qua là vì hai người ở với nhau quá lâu trên cái danh nghĩa ấy nên trong đầu anh mới mặc định nó là như thế thôi. Nếu yêu Fourth thì đứng dậy đi tìm em ấy đi, Fourth chắc cũng đang chờ anh đấy!"

[GeminiFourth] Săn ĐuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ