"Dì Ploiiiiii~"
"Đây là...."
"Dì đoán coi con là ai nàooo?"
"Bé FotFot phải không? Trời ơi, lâu quá rồi mới gặp lại, con bây giờ lớn quá, càng lớn càng xinh quá đi" - Dì vừa khen vừa đưa tay nhéo lên cặp má phúng phính của em
"Dì phải khen con đẹp trai chứ, hứ?" - Fourth chu môi nhẹ tỏ thái độ dỗi hờn
Dì không nói gì, chỉ cười xoà rồi hỏi Fourth muốn ăn gì, "Dì làm cho con như hồi trước đi dì, 2 phần nha dì, món mì xào của dì ngon số dách luôn đó." - Fourth vừa trả lời, miệng cười khà khà, vừa tinh nghịch giơ ngón tay cái lên.
"Fo- à.. này" - Gemini im lặng hồi lâu mới lên tiếng, lấy ngón tay chọc chọc lên cánh tay Fourth để gọi
"Hửm? Sao, muốn đổi món hả? Ở đây không có bít tết đâu đó" - Fourth kéo ghế ngồi đối diện hắn, miệng vẫn giữ nguyên nụ cười, trêu ghẹo đáp lời
"Không muốn, nhưng... ai cũng gọi cậu là bé FotFot hả?"
"Khùng, chỉ có dì Ploi với lại... Ờmm dì Far thôi à, tôi mà lại là bé của ai được nữa chứ, chỉ có P'Fourth thôi nhé!"- Fourth khoanh tay trước ngực, nhếch mày, cố làm ra vẻ trưởng thành, nghĩ gì mà dám gọi em là "bé" chứ, mơ đi.
Vậy tôi gọi em như vậy được không, tôi lớn hơn em mà nhỉ? Đương nhiên là hắn chẳng dám hỏi Fourth như thế đâu, nhưng hắn xem Fourth là em trai mà, gọi thế cũng có gì mà không được chứ, chẳng hiểu sao tự nhiên trong lòng hắn lại dấy lại cảm giác ganh tỵ với hai dì ghê.
"Dì Far hả, lâu rồi không gặp nhỉ? Cậu có muốn về thăm dì không?"
"Cũng muốn hì hì, mà bình thường cũng hay gọi điện nói chuyện với dì nên hong nhớ lắm đâu, nhưng muốn ôm dì.."
Dì Far chính là người mà ngày Fourth còn nhỏ, bố mẹ em đã thuê để chăm em. Nhưng đối với Fourth, dì Far chính là bố là mẹ của em. Bố mẹ ruột của em ấy hả? Thậm chí em còn chẳng nhớ nổi mặt nữa.
"Vậy nếu cậu được giải Toán Olympic thì tôi sẽ thưởng cho một chuyến về thăm dì, thấy thế nào?" - Gemini lên tiếng cắt ngang mọi dòng suy nghĩ của em, đề nghị này phải nói là tuyệt quá ấy chứ, Fourth tuy nhiều lần muốn về nhưng nơi cũ ấy xa quá, muốn đi cũng mất đến nhiều ngày mà Fourth lại chẳng có nhiều thời gian rảnh rỗi như thế nên em vẫn chưa sắp xếp được thời gian để về. Lần này phải cố gắng lấy bằng được giải thôi.
"Duyệt!!!"
Đang nhoẻn miệng cười tươi rói, Fourth bỗng ngửi thấy mùi hương quen thuộc càng lúc càng gần. Em quay đầu lại, dì Ploi đang mang hai đĩa thức ăn bước tới
"Hai phần mì xào của con đây, là FotFot nên dì làm nhiều lắm đó nhé, chắc con không bỏ mứa như hồi trước đâu nhỉ haha"
"Dì toàn trêu con thôi, con bỏ có xíu à"
"Xíu của con là hai phần ba đĩa hả? À quên chưa hỏi, cậu đây là..." - Dì Ploi quay sang hướng Gemini đang ngồi
"Dạ con là-"
"Anh trai con ạ" - Fourth nhanh nhảu trả lời "Anh ấy kiệm lời lắm, chẳng biết nói chuyện đâu dì, dì cứ kệ ảnh"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Săn Đuổi
Fanfictionkhông biết viết nhma vì yêu hai hạn nhỏ này quá nên viết cho zuiii -[GeminiFourth]