11.
Lâm gia cùng Mạnh gia liên hôn tin tức gần như vang vọng toàn bộ thương nghiệp giới.
lâm Tinh nhi nằm ở cố vận trình gia đại mềm trên sô pha.
"Ân, không tồi, ngươi này tiến triển." Cố vận trình một bên nhai trong miệng rau quả làm một bên cảm khái, "Hôm nay thiệp mời đều phát đến nhà ta, chúng ta Lâm tiểu thư cũng mau làm người thê, chậc chậc chậc."
"Làm gì, nhà của chúng ta yến thần kiên định ổn trọng, nhẹ nhàng quân tử......"
"Nha nha nha, nhà các ngươi, này khẩu sửa đến hảo." Cố vận trình không nghe nàng huyễn phu, không chờ nàng nói xong chạy nhanh chế nhạo.
"Nói, ngày đó ngươi không phải nói hắn trong lòng có hứa thấm sao."
"Hắn cùng ta giảng chỉ là muội muội, nhưng kỳ thật nhiều năm như vậy cảm tình, Mạnh yến thần một chốc muốn phóng đến sạch sẽ, ta có chút xác định không được, Mạnh gia hiện tại không phải ở vượt qua cửa ải khó khăn sao, ta đem nhân gia đầu đêm cướp đi tổng muốn phụ trách đi, tới cái cưới trước yêu sau cũng không phải không thể."
"Cũng là, lấy Mạnh yến thần giáo dưỡng, hắn đối với ngươi này phân thê tử trách nhiệm khẳng định là ở."
"Nhưng ta còn là không thích hứa thấm, ta tổng cảm thấy Mạnh yến thần như vậy u buồn, nàng có rất lớn trách nhiệm, nghĩ đến về sau ta còn phải đương nàng tẩu tử, liền không như vậy vui vẻ."
"Hải, tính, ta xem điện ảnh đi sao?"
"Đi!"
hai người từ rạp chiếu phim ra tới, chính chính gặp phải phía trước tản bộ hứa thấm cùng Tống diễm.
lâm Tinh nhi nguyên bản tưởng đổi cái phương hướng đi, ai ngờ Tống diễm buột miệng thốt ra một câu làm nàng nguyên bản bình tĩnh tâm khẩn trương lên.
"Trước mắt ta nắm giữ chứng cứ, đối quốc khôn tập đoàn thực bất lợi."
"Trong nhà sinh ý phương diện sự, ta cũng không hỏi đến."
"What fuck?"
bọn họ nghe tiếng quay đầu lại, lâm Tinh nhi kéo bằng hữu trong mắt chán ghét sắp tràn ra tới.
"Tinh nhi."
hứa thấm khuôn mặt cùng thanh âm vẫn là ôn ôn nhu nhu, đơn nghe nàng nói chuyện phát hiện không ra bất luận cái gì lực công kích, nàng phiếm kia vô tội mắt tựa hồ còn không có ý thức được chính mình nói phía dưới không thôi.
"Hứa thấm, không đúng, Mạnh thấm, ngươi là Mạnh yến thần muội muội, ngươi từ nhỏ áo cơm trụ dùng thủ đô lâm thời là Mạnh gia cho ngươi, ngươi hưởng thụ bọn họ cho ngươi sở hữu ái cùng vật chất, ngươi thái độ là muốn đẩy thân sự ngoại sao?"
lâm Tinh nhi ngữ khí không dung phản bác, ánh mắt từ hứa thấm dừng ở Tống diễm trên người, "Ngươi muốn như thế nào?"
Tống diễm khinh thường nhìn lại thượng hạ đánh giá lâm Tinh nhi, đúng lý hợp tình: "Ngươi này còn không có quá môn bạn gái thao như vậy đa tâm? Quốc khôn tập đoàn có vấn đề làm sai rồi chuyện này, nên bị cử báo!"