18. Hàn mộc xuân hoa

60 0 0
                                    

Tác giả: 甘楽

Nguồn: Lofter

* Mạnh yến thần x nguyên sang nữ chủ

* đối phim ảnh kịch nguyên nam chủ nữ chủ không phải đặc biệt hữu hảo, thỉnh tự hành tránh lôi

* không thích cũng không cần nói cho ta, bởi vì ta sẽ thương tâm

* một phát xong 7k+

Quá khứ đã hơn một năm, Mạnh yến thần cùng hứa thấm cãi nhau, vì cái kia Tống diễm, một lần lại một lần.

Hắn sinh nhật ngày đó, hai người lại một lần bởi vì Tống diễm mà khắc khẩu.

Đi bệnh viện tiếp hứa thấm khi, hắn nói như vậy đến, "Rùng mình một tuần, ta đều phải điên rồi".

Hai người ở suối phun biên bước chậm khi, nghe được hứa thấm ở điện thoại trung nói "Tống trưởng ga" lúc sau, Mạnh yến thần lại lần nữa ôn hòa khắc chế mà nhắc nhở hứa thấm Tống diễm đều không phải là nàng phu quân.

"Chính là ngươi có hay không nghĩ tới, lời nói của ta, đều là ngươi về sau muốn đối mặt hiện thực." Mạnh yến thần ngữ điệu vẫn là nhẹ nhàng, hứa thấm cũng vẫn là cố chấp.

Nàng nói chính mình không nghĩ làm đào binh.

Mạnh yến thần thẳng tắp mà nhìn hứa thấm.

Nàng nói những lời này khi rũ mắt, ngước mắt cùng hắn đối diện khi, lại chớp đến thường xuyên, tựa hồ ở cường điệu chính mình quyết tâm.

Cuối cùng hắn không lại phản bác, chỉ là rũ mắt, cảm thấy thật sâu bất lực, mỏi mệt.

Mạnh yến thần nghĩ đến hôm nay mẫu thân trong điện thoại run rẩy thanh âm, cảm thấy thống khổ mà chết lặng.

Mẫu thân nói cho hắn hứa thấm đã quyết tâm cùng trong nhà quyết liệt, hứa thấm đối với dưỡng dục nàng như vậy nhiều năm cha mẹ nói, nàng ăn nị nhà ăn, kia chén cháo trắng cho nhà nàng cảm giác, nàng muốn theo đuổi nàng tình yêu cùng tự do.

Cha mẹ phảng phất một đêm gian già cả, mẫu thân đối hai đứa nhỏ yêu cầu xác thật khắc nghiệt, nhưng nàng đồng dạng đối bọn họ phó chư tình yêu, đưa bọn họ bồi dưỡng thành tài, có thể một mình đảm đương một phía.

Trở lại chính mình phòng ở, Mạnh yến thần phá lệ mỏi mệt, hắn cởi bỏ cà vạt, đem nhất tới gần phần cổ nút thắt kéo ra, làm chính mình hãm ở mềm mại sô pha.

Không tự chủ được mà, hắn bắt đầu hồi ức quá khứ nhật tử, hắn lần đầu tiên nhìn thấy muội muội, tuổi dậy thì lần đầu tiên rung động, bất đắc dĩ chia lìa, liều mạng áp lực cảm tình...... Cùng từ từ xa lạ hứa thấm, hắn... Muội muội, chỉ có thể là muội muội.

Hắn từ trước đến nay không phải một cái tùy tâm sở dục người, nhưng hôm nay không biết vì cái gì, ỷ ở trên sô pha chính mình lại mơ màng sắp ngủ, tứ chi phảng phất mất đi tri giác, mí mắt càng ngày càng nặng, bốn phía vụn vặt tạp âm cũng tiệm thấp, giãy giụa không có kết quả, hắn lâm vào một mảnh hắc ám, vô pháp khống chế.

Mạnh Yến Thần đồng nhân đoản văn 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ