27. Trọng sinh, còn làm ngươi ác nữ vị hôn thê

50 3 0
                                    

Tên gốc: 原创女主×孟宴臣 ‖ 重生了,还做你的恶女未婚妻

Tác giả: 算数之王

Nguồn: Lofter

Căn cứ vào nguyên cốt truyện cải biên

Tránh lôi: Sẽ hắc Tống diễm, hứa thấm, diệp tử, cũng sẽ thẩm phán phó văn anh

  1/

"Ngâm thuyền, đêm nay đi quán bar, ta cho ngươi giới thiệu chút bằng hữu." Liễu Minh Nguyệt lôi kéo Nguyễn ngâm thuyền tay nhỏ cánh tay làm nũng tựa mà nói.

"Không đi."

"Vì cái gì, ta cho ngươi giới thiệu nhưng đều là cao chất lượng hình nam a!" Làm như nghĩ tới cái gì, Liễu Minh Nguyệt dừng lại dạo thương trường bước chân, đứng ở Nguyễn ngâm thuyền trước mặt nghiêm túc hỏi: "Không phải đâu! Đại tiểu thư, ngươi sẽ không còn nhớ thương ngươi lần trước cái kia tương thân đối tượng đi?"

"Quán bar liền không đi, đêm nay ta phải đi lấy lòng mẹ nó."

"Ngươi như thế nào không trực tiếp đi lấy lòng hắn?" Liễu Minh Nguyệt trên mặt y một bộ hận sắt không thành thép biểu tình.

"......" Nghĩ đến Mạnh yến thần đối đãi nàng khi nho nhã ôn nhuận mặt, phảng phất là ôn lương cung kiệm làm hóa thân, nhưng lại có thể cảm giác được hắn nội tâm lạnh băng.

Đó là nàng chưa bao giờ tiếp xúc quá độ ấm.

******

Nguyễn ngâm thuyền cùng Mạnh yến thần môn đăng hộ đối. Một cái là núi xa tập đoàn thiên kim, một cái là quốc khôn tập đoàn công tử. Lẽ ra Nguyễn ngâm thuyền không nên thượng vội vàng leo lên Mạnh gia, nhưng thắng không nổi Mạnh yến thần mị lực.

Nguyễn ngâm trên thuyền có một cái bất cần đời lại cực có kinh thương đầu óc ca ca, phụ thân cà lơ phất phơ không đi tầm thường lộ lại ở thương giới xông ra một mảnh thiên, nàng cũng đồng dạng là nghĩ sao nói vậy tính tình, nhưng liền ở lần đầu tiên nhìn thấy Mạnh yến thần ngày đó, nàng mới biết được trên thế giới thực sự có như vậy văn nhã nam nhân.

******

Mấy tháng sau Nguyễn ngâm thuyền vẫn là thực hiện được, Mạnh mẫu cùng ngày cho nàng gọi điện thoại, trong thanh âm che giấu không được vui sướng: "Ngâm thuyền a, yến thần đáp ứng cùng ngươi kết hôn!"

Khi đó nàng cũng bị vui sướng hướng hôn đầu óc, căn bản không nghĩ tới phía trước Mạnh yến thần là như thế này bài xích liên hôn, lại như thế nào sẽ đột nhiên đáp ứng rồi đâu......

Nguyễn ngâm thuyền không biết chính là, liền ở phía trước một ngày hắn đối giấu ở trong lòng muội muội biểu lộ cõi lòng —— "Nếu ngươi vì cùng hắn ở bên nhau có thể cùng trong nhà quyết liệt nói, kia vì cái gì chúng ta không thể!"

"Mạnh yến thần, ngươi điên rồi?"

Thanh thúy cái tát đem hắn bừng tỉnh, hắn ngây ngẩn cả người: Có phải hay không không nên biểu lộ cõi lòng? Có phải hay không quá sớm? Chính là hắn liền phải trơ mắt nhìn chính mình che chở lớn lên sâu lông vũ hóa, hắn cảm thấy chính mình lập tức... Lập tức liền phải mất đi nàng......

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạnh Yến Thần đồng nhân đoản văn 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ