Tác giả: 快乐的咸鱼
Nguồn: Lofter
Báo động trước: ooc nghiêm trọng, không mừng vào nhầm
Hứa thấm tiệc cưới sau, Mạnh yến thần một mình đi bãi đỗ xe, đang muốn lái xe rời đi, đột nhiên một chiếc xe thể thao một cái trôi đi nháy mắt chắn hắn xa tiền.
Mạnh yến thần một cái phanh gấp thiếu chút nữa đụng phải, nhưng hắn cảm thấy chính mình toàn bộ sức lực đã ở hứa thấm hôn lễ thượng dùng hết, hiện tại liền hỏa đều phát không ra.
Trên xe xuống dưới một cái ăn mặc vàng nhạt sắc váy, khoác tóc, trang điểm nhẹ xinh đẹp nữ tử.
Nữ tử đi đến Mạnh yến thần cửa sổ xe trước, dùng tay đi xuống chỉ chỉ, ý bảo Mạnh yến thần quay cửa kính xe xuống.
Mạnh yến thần nhíu mày, nhưng vẫn là quay cửa kính xe xuống.
"Ngươi hảo Mạnh yến thần, nhận thức một chút, ta kêu ninh khổ." Ninh khổ vươn tay.
Mạnh yến thần cũng không cùng nàng bắt tay, mà là hỏi: "Ngươi có chuyện gì nhi sao?"
Ninh khổ cũng không xấu hổ, cười cười, đem lấy tay về nhìn nhìn biểu, nói: "Còn có thời gian, chúng ta đi thôi."
"Đi chỗ nào?"
"Đi lãnh chứng."
Mạnh yến thần không nghĩ cùng ninh khổ gút mắt, nói: "Ngươi nếu là uống say, phiền toái đi tìm người khác mượn rượu làm càn, ta vô tâm tình cùng ngươi nói giỡn."
Ninh khổ lại biến đa dạng dường như từ trong bao móc ra cái sổ hộ khẩu, sau đó đem trong đó một cái triển khai, cử ở Mạnh yến thần trước mắt nói: "Ta không cùng ngươi nói giỡn, ngươi xem đây là ngươi sổ hộ khẩu."
Mạnh yến thần nhìn thoáng qua, thật đúng là hắn, "Ngươi như thế nào sẽ có ta sổ hộ khẩu?"
"Mẹ ngươi cho ta." Ninh khổ nói.
Mạnh yến thần một phen đoạt sang tên khẩu bổn, ném tới phó giá thượng nói: "Ta sẽ không theo ngươi kết, ngươi đi đi." Mẹ nó thật đúng là tưởng vừa ra tới vừa ra, buộc hắn xem mắt liền tính, cư nhiên trực tiếp đem sổ hộ khẩu cho người khác tới bức hôn.
Ninh khổ trừng mắt nhìn mắt Mạnh yến thần, đem một cái khác sổ hộ khẩu trang hồi trong bao, vòng qua xe đầu, kéo ra cửa xe, đem Mạnh yến thần ném tới phó giá sổ hộ khẩu cầm lấy tới trang hồi chính mình trong bao, sau đó ngồi vào phó giá thượng.
"Ngươi vì cái gì không muốn cùng ta kết hôn? Ta nơi nào không tốt sao?" Ninh khổ hỏi.
Mạnh yến thần sắp bởi vì ninh khổ dây dưa không thôi phát hỏa, nhưng tốt đẹp tu dưỡng vẫn là làm hắn bình tĩnh mà hồi phục: "Cùng ngươi được không không có quan hệ, ta đối với ngươi không có cảm tình, không đúng, ta căn bản không quen biết ngươi, ta vì cái gì muốn cùng ngươi kết hôn?"
Ninh khổ nói: "Ta tổng kết một chút, ngươi cùng ta thành hôn nguyên nhân có dưới tam điểm, ngươi nghe một chút. Đệ nhất, hứa thấm kết hôn, ngươi không có cách nào cùng nàng kết hôn."
Mạnh yến thần trừng mắt xem ninh khổ, nhưng ninh khổ không chút nào để ý, tiếp tục nói: "Đệ nhị, ngươi ta trai chưa cưới nữ chưa gả, phù hợp kết hôn pháp định điều kiện. Đệ tam, chúng ta chi gian hôn nhân chỉ là một tờ khế ước, chúng ta theo như nhu cầu, ta có thể giúp ngươi ứng phó nhà ngươi, ngươi yêu cầu rót vốn ta công ty, mở rộng công ty quy mô."