7. MYT x Tô Minh Ngọc

91 9 0
                                    

Tác giả: 全幼儿园最可爱​

Nguồn: Zhihu

Tô minh ngọc sửa sang lại Mạnh yến thần cà vạt, nhẹ giọng nói: "Ca, muốn làm cái gì liền đi làm đi, tập đoàn này có ta đâu. Ngươi yên tâm, bầu trời này rơi xuống một cái cương nhảy, đều đến họ Mạnh!"

Mạnh yến thần lui về phía sau, cúi đầu dời đi tầm mắt, tay chống lại bàn duyên, cường căng trấn định: "Minh ngọc, đừng nháo!"

Tô minh ngọc khẽ cười một tiếng, nhìn Mạnh yến thần nhĩ tiêm phấn hồng, một đường lan tràn đến cổ.

Nàng tiến lên, nhìn Mạnh yến thần nói: "Ta là nghiêm túc. Tiểu hồ điệp, ngươi nên đi đầy khắp núi đồi chơi! Cái gì huyệt động đinh thép, tỷ tỷ toàn cho ngươi hủy đi."

Mạnh yến thần kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn chằm chằm tô minh ngọc.

Sau một lúc lâu, nhược nhược nói: "Ta là ca ca..."

【 mười hai năm trước 】

"Phó nữ sĩ, đứa nhỏ này là bên trong thông minh nhất, thành tích hảo, còn nghe lời. Ngài xem thế nào?"

Quỹ từ thiện người phụ trách vẻ mặt nịnh nọt, đem tô minh ngọc đẩy tiến lên.

Tô minh ngọc phối hợp tiến lên vài bước, tùy ý phó nghe anh đánh giá chính mình. Lộ ra một cái lấy lòng tươi cười, giống hy vọng bị thu dưỡng hài tử như vậy.

Phó nghe anh cầm lấy bên người hồ sơ, lật xem: "Toàn giáo đệ nhất, có cơ hội cử đi học Thanh Hoa, làm người hiền lành."

Nàng khép lại folder, giơ giơ lên cằm, giải quyết dứt khoát: "Liền nàng đi."

Tô minh ngọc ngồi ở khai hướng Mạnh gia trên xe, nhìn bay vút cảnh vật. Suy nghĩ phiêu xa...

Nàng là hai năm tiến đến đến này.

Bị nàng "Hảo ca ca" tô minh thành ẩu đả trí hôn mê.

Lại tỉnh lại, liền biến thành thế giới này tô minh ngọc.

Nơi này tô minh ngọc so nàng vận khí tốt, không có sốt ruột người nhà.

Tuy rằng là cái cô nhi, nhưng nàng nơi viện phúc lợi, được đến Mạnh thị giúp đỡ, mọi người đều có cơm ăn, có học thượng.

Bởi vì hứa thấm, ở viện phúc lợi ngắn ngủi trụ quá hai ngày.

Mạnh thị vợ chồng đến mang đi hứa thấm thời điểm, xem bọn nhỏ đáng thương, tưởng kết cái thiện duyên, liền tiện nghi bọn họ.

"Minh ngọc a, Mạnh thị giúp đỡ chúng ta viện nhiều năm như vậy, ngươi xem... Bọn họ hiện tại tưởng lại nhận nuôi một cái hài tử, đi trong nhà đốc xúc con cái học tập. Ngươi nguyện ý đi Mạnh gia sao?"

Tô minh ngọc biết, lão viện trưởng mão kính muốn báo đáp Mạnh gia.

Chính mình là nàng nhất lấy ra tay hài tử.

Trời giáng Văn Khúc Tinh.

Lão sư đều đem nàng đương cái bảo, nói loại này thành tích nổi bật lại ổn định hài tử, nhiều ít năm đều ngộ không đến một cái.

Mạnh Yến Thần đồng nhân đoản văn 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ