16. MYT x Tạ Nam Kiều

97 3 0
                                    

Tác giả: 凌晨4:00

Nguồn: Lofter

# Mạnh yến thần x tạ nam kiều

# cho dù rách nát, cũng muốn không màng tất cả mà tương ngộ

#1.9W+🌺

Hắn cúi đầu, thân hình vùi vào trong bóng tối, giống bị sương mù áp cong một gốc cây hoa hồng, dính bủn xỉn chước vòng mạch lạc ở trong gió chảy xuôi ra đỏ tươi máu, chúng nó rơi vào hủ mi bùn đất, trở thành Venus chết nước mắt.

*

Thiên tướng tảng sáng, bức màn khe hở chảy tiến một mạt đồng màu lam, giống trên tủ đầu giường tự do ở thủy thảo trung gian kia đuôi cá, tươi đẹp màu lam đuôi cá cuộn lại giãn ra, lân lân lãng chụp ở pha lê trên vách, phát ra phụt phụt trầm đục.

Mạnh yến thần tỉnh lại khi vì ta vê bị, ta nhắm mắt chợp mắt, kỳ thật nhìn chằm chằm cũ xưa màu trắng trên vách tường kia đóa màu đen vết bẩn phát ngốc một buổi tối, hắn từ giường kia sườn vòng cái cong quá đến ta này đầu, mang lên một trận gió, mềm mại, mát lạnh, ta thả chậm hô hấp, nghe thấy hắn đoan đi rồi trên tủ đầu giường bể cá.

Hắn đã sớm đối cái này bể cá tràn ngập ý kiến, nói là đặt ở đầu giường ban đêm sẽ ảnh hưởng giấc ngủ, ta đối này không tỏ ý kiến, bởi vì ta thường xuyên mất ngủ, có khi liền dựa xem xét kia đuôi cá tới tiêu ma ban đêm dài lâu gian nan thời gian, đương nhiên đã từng cũng tưởng dựa nó chữa khỏi ta mất ngủ.

Ta do dự muốn hay không tiếp tục giả bộ ngủ, liền nghe thấy cùm cụp mở cửa thanh, ta từ trên giường nhảy lên, thấy Mạnh yến thần kỳ giai bóng dáng ở cạnh cửa tạm dừng một chút, dính nhớp không khí lướt qua hầu khang, ta cố sức nhịn xuống ho khan, lại nhìn lại, hắn giống hương phân cơ làm ra một đóa hương khí lượn lờ vân, sớm đã từ phòng phiêu đi.

Mạnh yến thần là ta đã làm nhất lưu vân li màu một giấc mộng.

Ta đối hắn điên cuồng liền ta chính mình đều khó có thể lý giải, ta tuyệt không phải một cái tình yêu tối thượng nguyện ý hy sinh người, nhưng Mạnh yến thần là cái ngoại lệ, cho dù ta không đem tình yêu thờ phụng vì thần giáo, ta cũng nguyện ý ngàn vạn biến vì hắn nếm thử tháo xuống trong gương mặt hoa.

Ta suy đoán ta đối người nam nhân này hứng thú có lẽ nơi phát ra với hắn vĩnh viễn kiêu căng quạnh quẽ thái độ, nơi phát ra với hắn sau lưng có thể giúp ta sự nghiệp một đường đường bằng phẳng phong ác tài phú, tựa như trên mạng mọi người phê bình giống nhau, ta là cái nông cạn thả có dã tâm người, phàn chi thành phượng mộng tưởng ta ở vô số ban đêm đều từng mơ thấy quá.

Đương nhiên, ta ái cũng không cao thượng, nhưng ta cũng tuyệt không thừa nhận nó tục tằng, cho dù những cái đó suy đoán cũng không xem như lời nói vô căn cứ, nhưng ta xác thật có lý do chính đáng vì hắn mê muội, đều không phải là mua danh chuộc tiếng, bởi vì cho dù ở mỗi người đều biết vẩn đục trong vòng sờ bò, ta cũng tự nhận trước sau thủ vững câu kia "Làm một viên độc lập thụ mà không phải bám vào thụ đằng".

Ta nhận thức Mạnh yến thần hẳn là so với hắn nhận thức ta sớm hơn chút, ở ta tham diễn đệ nhất bộ phim truyền hình phim trường, ở cái kia nóng bức thả gian nan mùa hè, ở ta gặp mắt lạnh nhất biến biến hoài nghi chính mình thời điểm, có một người đối ta nói, ta không cần thiết vì người khác hiểu lầm hối hận, cũng không cần mã bất đình đề mà trở thành một đóa hoa hồng, ta có thể là vân, là phong, là hải, là rách nát ánh trăng, cũng có thể là ta đã từng mất đi mỗi một cái chính mình.

Mạnh Yến Thần đồng nhân đoản văn 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ