Tin tức được truyền ra ngoài qua đường dây bí mật. Số lượng người đến đấu trường hôm nay vì vậy mà tăng gấp đôi. Phân nửa trong đó là những người có địa vị bậc nhất, quyền thế có, tiền tài có liền không ngại vung mạnh tay một số tiền lớn chỉ để đi xem náo nhiệt. Cũng là muốn xem cậu thiếu niên có thể khiến Lý Hoành Nghị để ý là ai.
Trên hàng ghế đặc biệt nhất gần sàn đấu, Lý Hoành Nghị nơm nớp lo sợ nhìn tới lối đi của võ sĩ. Mặc dù cậu đã nói mình sẽ thắng, nhưng hắn vẫn là không an tâm nổi.
Lý Hoành Nghị ra hiệu với người bên cạnh, theo chuyển động đồng bộ nhìn qua một lượt phía sau, những cái gật đầu khe khẽ đồng loạt xuất hiện từ khắp nơi trên khán đài. Sau đó rất nhanh thu về ánh mắt, chăm chú nhìn lên sàn đấu như khách hàng của đấu trường.
"Bố trí rất tốt!" Lý Hoành Nghị khen ngợi thư ký kê bên. Để vượt mặt lão cáo già Lục La đưa từng này người vào trong, quả thật rất đáng khen thưởng.
Tầm mắt nhẹ chuyển sang thư ký, người này lúc được anh giao phó còn cảm thấy anh đang làm quá. Kết quả hôm qua trong phòng làm việc của Lý Hoành Nghị xảy ra một màn răn dạy thư ký ương ngạnh của mình, người bên ngoài dù sợ vẫn len lén liếc nhìn hóng chuyện.
Có năng lực nhưng quá tự cao, là một nhược điểm chí mạng không nên có. Lý Hoành Nghị không đếm được đã nhắc nhở tên này biết bao nhiêu lần. Nhưng gian sơn dễ đổi bản tính khó dời, mười việc sẽ hết hai việc vì tính khí này mà lỡ dỡ. Thiết nghĩ người này không có năng lực, bảo đảm đã bị anh đá đi từ lâu.
Đúng là không tin tưởng ai được mà.
Trầm mặc suy xét, anh bất chợt cảm thấy có gì không đúng. Ngỡ như đã bỏ quên cái gì?
"Lý thiếu, đưa theo không ít người nha."
Ồ, ra là quên mất tên này. Người có thể tin tưởng.
Bạch Phong đang tươi cười, bị vẻ mặt của Lý Hoành Nghị làm cho cứng họng. Hắn chơi với người này đủ lâu để biết được người này đang nghĩ gì liền hậm hực kể tội hắn
"Mới quên tui phải không?"
"Ờ!" Anh thờ ơ đáp
"Ờ?! Chỉ vậy thôi hả?! Anh có thấy mình quá đáng không vậy hả Lý Hoành Nghị." Bạch Phong nổi nóng la lên
Đối diện chất vấn của hắn, anh lãnh đạm nhìn lại
"Tưởng cậu quen rồi!"
Nhịn xuống cảm giác muốn mắng người, Bạch Phong mặc kệ Lý Hoành Nghị, tên này miệng vẫn ác như ngày nào. Hắn cũng chẳng muốn so đo nhiều, dù sao cũng không thắng nổi.
Bạch Phong xoay người nâng tay xoa cánh mũi, mắt đảo một vòng, một loạt người khẽ nhìn xuống. Hắn thấy vậy cũng hài lòng, ngồi xuống ghế bên cạnh ghế của anh, thong thả châm một điếu thuốc, chờ xem kịch hay.
"Vẫn rất đáng tin" Lý Hoành Nghị nói nhỏ, Bạch Phong còn tưởng nghe sai. Thấy người nọ mỉm cười, xác định là đang khen mình mới an ổn trở lại ghế ngồi. Thích thú xoay điếu thuốc trong tay.
Đến khen người ta cũng lén lút như vậy.
"Hình như sắp bắt đầu rồi." Ánh mắt nghiêm nghị của anh hướng về sân đấu, khán đài bỗng lặng phắc, không một tiếng động phát ra. Trọng tài bước lên sân đọc các quy tắc quen thuộc, cùng quy tắc của cuộc thách đấu một đấu năm. Sau đó là hai võ sĩ cùng bước lên, Ngao Thụy Bằng đứng bên phải, bên trái là võ sĩ TOP6. Xem ra là muốn dùng năm người mạnh nhất sau cậu để đối chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Kiệt - Nghị Bằng] Đường và thủy tinh
FanficNhững chiếc đoản nhỏ nhảy số về otp và các nhân vật otp diễn. Mở góc đoản này vì những lúc high nhảy số nhưng k triển thành hố đc, nên mở nha :> Còn ra nhiều hay ít lâu hay nhanh là do cái hệ điều hành nha :> Không dán lên người thật, không xé cp...