Chương 18

577 76 5
                                    

Biên tập: Rio

Chỉnh sửa: ?/?/23 | Đọc kiểm: ?/?/23

Khuyên tai.

___

Trang Liễm vừa từ bệnh viện trở về, trên đầu vẫn quấn băng gạc, lẳng lặng đứng trước cổng lớn căn biệt thự náo nhiệt hệt như đang đứng bên làn chia cắt ranh giới, phân tách một thế giới đầy ồn ào, hối hả trong ngoài biệt thự khỏi một Trang Liễm cô độc như hắn.

Ánh mắt tĩnh lặng nhìn cảnh tượng Giang Dư và bạn học vui đùa quấn quýt.

Ngặt nỗi Trang Liễm không lên tiếng, những bạn học khác cũng không ai chú ý đến hắn.

…Người trước mặt hắn, có rất nhiều bạn bè.

Cứ y như, cậu đối tốt với tất cả mọi người.

Không chỉ riêng hắn.

Cho nên, hắn không phải duy nhất.

Ánh mắt Trang Liễm thâm trầm lạnh nhạt, đáy mắt là một mảng sương mù đen kịt cuộn trào, hắn mờ mịt nhìn mặt Giang Dư, lia răng cắn vào đầu lưỡi ốm yếu, đủ thứ tư vị tanh ngọt tức khắc tràn ngập trong khoang miệng, tim trái hệt như bị ác thú ghen ghét cùng không cam lòng thay nhau gặm cắn.

Hắn siết chặt bên tay cầm túi quà nhỏ được bản thân gói gém vô cùng cẩn thận tinh xảo cho Giang Dư, lảo đảo dần bị thay thế bởi sự điên cuồng.

Sinh nhật nhưng đương sự của bữa tiệc thì say béc tè lè, cả bọn lúc này mới vây kín Giang Dư lại giữa vòng, thích thú nhìn Đới Tử Minh và Tần Thịnh không ngừng trêu ghẹo cậu, còn rất nghịch, lấy cả cây đũa dính rượu đưa đến bên môi Giang Dư.

Giang Dư say đến mơ màng, hơi hênh hếch mặt lên, khuôn mặt trắng hồng như tuyết, giống hệt như một đóa hoa cốt tinh xảo.

Nhưng cậu thật sự cảm thấy mình chưa say lắm, chỉ là đầu óc có hơi choáng, đầu nặng chân nhẹ nên không biết người đang ôm mình là ai thôi.

Bị bọn họ gây khó dễ một hồi, Giang Dư theo bản năng liên tục đẩy tay ra, nhắm nghiền hai mắt cục cằn lảm nhảm: “Mấy người phiền chết đi được, tránh ra coi!”

Một đám bạn học chăm chú nhìn khuôn mặt hồng hồng của Giang Dư, nhịn cười hỏi: “Say thật hả?”

“Không có say.” Giang Dư lí nha lí nhí, gắng gượng bò ra khỏi vòng tay của người kia, vừa mới đứng lên đã lắc lắc mấy cái, ngã người xuống sofa rồi bị Tần Thịnh duỗi tay ra đỡ, đè nửa thân dưới lên người mình.

Tần Thịnh ôm bé cá nhỏ say đến choáng váng còn thích cãi bướng, quay qua đá vào chân Đới Tử Minh: “Đi tìm thứ gì giải rượu được đi.”

*Tiểu Ngư nhưng dịch ra thì giống cá nhỏ nên em xin phép thay thế qua lại cho hợp nhe.

“…Cái gì cũng tao.” Đới Tử Minh lẩm ba lẩm bẩm đứng lên, đưa tay đẩy mắt kính, đột nhiên thoáng thấy bóng người đứng ở cổng trước biệt thự liền trợn tròn cả mắt: “Ơ hay, đến rồi hả? Còn đứng ngẩn ra đó làm gì? Vào đây nè!”

(ĐM) Xuyên thành bạch nguyệt quang chết sớm của vai chính vạn người ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ